+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Hà Tĩnh "mất tích" sau khi em trai chở đến trường được tìm thấy ở đâu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ sinh Hà Tĩnh mất tích sau khi được em trai chở đến trường đã được người dân tìm thấy.

    Nữ sinh Hà Tĩnh mất tích sau khi được em trai chở đến trường đã được người dân tìm thấy.

    Em Nguyễn Thị Huyền Trang đã được tìm thấy - Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Trưa 27/10, trao đổi trên VTC News, ông Nguyễn Hải - Chủ tịch UBND xã Thượng Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) - thông tin, chiều 26/10, người dân phát hiện nữ sinh Nguyễn Thị Huyền Trang ở phía sau khu đồi thuộc thôn Đồng Thanh, gần UBND xã.

    “Khi phát hiện, cháu Trang có biểu hiện bình thường. Ngay sau đó, chúng tôi thông báo với gia đình rồi đưa cháu đến Trạm y tế xã khám sức khỏe”, ông Hải cho biết.

    Cũng trao đổi trên báo này, ông Nguyễn Huy Hải – Trạm trưởng Trạm Y tế xã Thượng Lộc - cho biết, tối qua (26/10), người nhà đưa cháu vào trạm y tế. Ông Hải trực tiếp thăm khám cho cháu, mọi chỉ số sức khỏe của Trang đều bình thường.

    “Biểu hiện của Trang chỉ là ít trò chuyện, còn mọi thứ về sức khỏe đều ổn. Ngay trong tối 26/10, gia đình đã đưa cháu về nhà”, ông Hải nói.

    “Chiều tối hôm qua nữ sinh Trang đã được tìm thấy. Cháu này không biết đi đâu, chiều tối qua bắt xe về tại xã. Hiện sức khỏe cháu đang yếu, tinh thần mệt mỏi, không muốn nói chuyện với ai nên công an chưa hỏi được rõ cháu đi đâu về”, VietNamNet dẫn lời đại diện công an xã Thượng Lộc cho biết thêm.

    Trước đó, như tin đã đưa, sáng ngày 22/10, Trang được em trai chở đi học. Đến trưa và tối cùng ngày, em không về nhà. Gia đình đã liên lạc với giáo viên chủ nhiệm và bạn bè nhưng được xác nhận buổi sáng hôm đó Trang không vào lớp.

    Sau 1 ngày liên lạc với người thân trong và ngoài tỉnh nhưng không có thông tin, gia đình đã báo chính quyền và nhờ can thiệp tìm kiếm.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-ha-tinh-mat-tich-sau-khi-em-trai-cho-den-truong-duoc-tim-thay-o-dau-a344019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan