+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng: Chỉ vì mâu thuẫn rất nhỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vụ một em học sinh lớp 7/5 - Trường THCS Lý Tự Trọng (TP.Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh) bị các bạn đánh dã man vẫn đang được công an phường 1, TP.Trà Vinh điều tra.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng dã man ở Trà Vinh, Sở GD-ĐT tỉnh này cho biết sẽ kết hợp với phụ huynh, nhà trường họp hội đồng kỷ luật để có biện pháp xử lý. 
    Xem video:

    Nữ sinh đánh nhau, dùng ghế nhựa ném và phang liên tiếp vào đầu bạn.

    Trước đó, ngày 9/3, trên mạng xã hội đã lan truyền clip ghi lại một nhóm học sinh mặc áo đồng phục, đeo khăn quàng đỏ dùng ghế nhựa ném và phang liên tiếp vào đầu một nữ sinh khác trong lớp học.
    Nạn nhân bị đánh trong đoạn clip là em Nguyễn Thị Hồng P. (học sinh lớp 7/5).trường THCS Lý Tự Trọng, TP. Trà Vinh vào tháng 1/2015. Hiện vụ việc này vẫn đang được công an Phường 1 (TP. Trà Vinh) điều tra làm rõ.
    Trao đổi với PV Vietnamnet sự việc này, ông Nguyễn Thành Nguyện, Giám đốc Sở GD-ĐT Trà Vinh cho biết: "Sở GD-ĐT Trà Vinh sẽ kết hợp với phụ huynh có học sinh liên quan trong clip, Trường THCS Lý Tự Trọng họp hội đồng kỉ luật có biện pháp xử lý. Do các cháu tham gia đánh nhau trong clip còn nhỏ, ở độ tuổi 12- 13 tuổi nên việc xử lý kỉ luật phải kết hợp với phụ huynh để giáo dục các cháu.”
    Còn về phía nhà trường, thầy Huỳnh Huệ Minh, Phó Bí thư Chi đoàn Trường THCS Lý Tự Trọng cho biết trên Dân Việt: "Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng, nhà trường đã xác minh được các em học sinh xuất hiện trong clip. Cùng với đó, nhà trường đã ngay lập tức triệu tập các em học sinh liên quan và gia đình vào chiều thứ 2 (ngày 9/3 - PV)”.
    “Điều đáng tiếc là có cả lớp trưởng của lớp 7/5 cùng tham gia đánh bạn, em này hành động thiếu suy nghĩ quá! Hiện chúng tôi chưa rõ nguyên nhân cụ thể, nhưng theo tường trình thì có thể P. bị đánh chỉ vì một mâu thuẫn rất nhỏ và cũng do các bạn không ưa”, thầy Minh nói.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-7-bi-danh-hoi-dong-chi-vi-mau-thuan-rat-nho-a86967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan