+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Nam Định sở hữu vẻ đẹp thuần khiết khiến bao chàng "nguyện trao con tim dại khờ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ sinh Nam định sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, vóc dáng mảnh mai còn được cộng đồng mạng nhận xét có những đường nét với hot girl, diễn viên Sam.

    Nữ sinh Nam định sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, vóc dáng mảnh mai còn được cộng đồng mạng nhận xét có những đường nét với hot girl, diễn viên Sam.

    Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước cái tên Đỗ Hà Trang (sinh năm 1999, quê Nam Định) hiện là sinh viên năm 4, trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp vì sở hữu vẻ đẹp thuần khiến, vóc dáng mảnh mai. 

    Theo chia sẻ của nữ sinh, cô quyết định theo học trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp là do sự định hướng của gia đình và đây cũng là một môi trường phù hợp để 9X học tập, làm những công việc mình yêu thích.

    Trước khi lên đại học, Hà Trang đã có tiếng có 12 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường, giải Nhì kỳ thi tỉnh môn Ngữ văn thời trung học. Nữ sinh còn rất tích cực tham gia các hoạt động của đoàn trường, lớp đề ra. 

    Bên cạnh đó, nữ sinh Nam Định còn được biết đến là một "cây văn nghệ" của lớp khi thường xuyên góp mặt trong các hoạt động múa hát, năng khiếu do nhà trường đề ra. 9X từng tham gia một số cuộc thi và giành được các danh hiệu: Á khôi 2 Hoa khôi thời trang Việt Nam 2019; Top 5 cuộc thi Hoa khôi thanh lịch Việt Nam 2018.

    Đáng chú ý, Hà Trang được nhiều người nhận xét khi sở hữu nét đẹp khá giống với hotgirl Sam. Chia sẻ về điều này, Hà Trang nói: “Trước giờ cũng có khá nhiều người nói mình giống với chị Sam. Mình hơi ngại nhưng cũng cảm thấy rất vui vì chị Sam là người mình khá hâm mộ".

    Trên trang cá nhân Facebook, nữ sinh Nam Định sở hữu lượt người theo dõi "khủng" đến hơn 150.000. Từ được nhiều người biết đến, cô nàng cũng được các nhãn hàng "để mắt" và mời về làm việc, có thêm nhiều thu nhập nhằm phụ giữ gia đình.

    Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Hà Trang cho biết sẽ học hỏi và nghiên cứu thêm về lĩnh vực thời trang. Cô gái sinh năm 1999 khẳng định, bản thân sẽ cố gắng trở thành một stylist giỏi trong tương lai.

    Thời gian rảnh rỗi, Hà Trang thường ngồi nhâm nhi cà phê, đi xem phim cùng bạn bè như những cô gái khác. 

    Trước đó, cộng đồng mạng cũng "đứng ngồi không yên" trước Ngô Trúc Linh (sinh năm 2003, Hà Nội, hiện đang theo học tại khoa Thanh nhạc, trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội) vì sở hữu nét đẹp thuần khiết.

    Trúc Linh sở hữu một thân hình mảnh mai cùng phong cách thời trang nhẹ nhàng, dễ gây thiện cảm với người đối diện ngay từ những lần gặp đầu tiên. Trên trang cá nhân của mìn, Trúc Linh cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và thu hút hàng ngàn lượt tương tác.

    Chia sẻ về quan điểm sống, nữ sinh Hà Nội nói: "Tin điều mình làm là đúng và không bỏ cuộc". Bởi với nữ sinh này, cuộc sống là những trải nghiệm, tận dụng thời gian và năng lượng để mỗi một giây phút trôi qua đều trở nên đặc biệt".

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-nam-dinh-so-huu-ve-dep-thuan-khiet-khien-bao-chang-nguyen-trao-con-tim-dai-kho-a344660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan