+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh trường Luật khiến dân mạng mê mẩn vì sở hữu nét đẹp "dị", số đo 3 vòng hoàn hảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ sinh khoa Luật chất lượng cao, ĐH Luật Hà Nội khiến dân mạng phải mê mẩn khi sở hữu gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng số đo 3 vòng hoàn hảo.

    Nữ sinh khoa Luật chất lượng cao, ĐH Luật Hà Nội khiến dân mạng phải mê mẩn khi sở hữu gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng số đo 3 vòng hoàn hảo.

    Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao với nữ sinh Nguyễn Hà Thảo Linh (SN 1999, hiện là sinh viên năm cuối K42 trường ĐH Luật Hà Nội, khoa Luật chất lượng cao).

    Nữ sinh trường Luật luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt vì sở hữu gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn, miệng cười duyên dáng, thân hình cân đối với chiều cao ấn tượng và số đo 3 vòng hoàn hảo.

    Bên cạnh đó, Thảo Linh cũng được mọi người biết đến khi nhận nút Bạc chỉ sau 2 tháng thành lập, và thu hút hàng nghìn lượt theo dõi cho mỗi video. Trên sóng stream, 9x luôn biến hóa bản thân mình với những phong cách khác nhau, lúc thì vô cùng xinh xắn đáng yêu, lúc lại cực "chất" trong những bộ trang phục bụi bặm, lúc lại sắc sảo với bộ đồ cổ trang lung linh rực rỡ.

    Nữ sinh ĐH Luật Hà Nội cảm thấy vô cùng vui và hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm từ mọi người. 9x luôn coi đó là động lực để bản thân cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa.

    Theo chia sẻ của nữ sinh 1999, vừa đi học, tham gia hoạt động của CLB sinh viên lại vừa stream, rèn luyện như một game thủ chuyên nghiệp khiến Thảo Linh đôi chút cảm thấy khá áp lực và phải phân bổ thời gian hợp lý.

    Thời gian rảnh, Linh cũng là một cô gái rất thích đi du lịch, khám phá những địa danh nổi tiếng. Mỗi chuyến đi mang lại cho Linh những trải nghiệm thực tế thú vị. Khi có thời gian rảnh rỗi, 9x cũng thường đọc sách tâm lý học để trau dồi kiến thức xã hội.

    Cách đây không lâu, Trần Ngọc Thảo (SN 1997, quê ở Bạc Liêu) là sinh viên khoá 2016-2021 ngành Kiểm sát, trường ĐH Kiểm sát Hà Nội cũng khiến dân tình chú ý vì nhan sắc xinh đẹp và thành tích học tập dạng "khủng".

    Được biết, Ngọc Thảo từng là học sinh trường THPT Chuyên Bạc Liêu. Sau 4 năm theo học tại ĐH Kiểm sát Hà Nội, nữ sinh Bạc Liêu không chỉ gây ấn tượng bởi bảng thành tích học tập, cô nàng còn rất tích cực trong các hoạt động xã hội, các phong trào thanh niên và cả nghiên cứu khoa học. 

    Ngọc Thảo từng được nhận Giấy khen của Hiệu trưởng trường ĐH Kiểm sát Hà Nội về thực hiện tốt nhiệm vụ tham gia đóng góp soạn thảo cuốn sách "Hướng dẫn, chỉ dẫn Bộ luật tố tụng hình sự năm 2015".

    Năm 2020, Ngọc Thảo được  tặng Danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" của Đoàn khối các cơ quan Trung ương; Giải Nhì cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường năm 2018 - 2019 và giải Nhất năm 2019 – 2020; Giải Nhất cuộc thi viết "Kiểm sát tôi yêu"…

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-truong-luat-khien-dan-mang-me-man-vi-so-huu-net-dep-di-so-do-3-vong-hoan-hao-a360302.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan