+Aa-
    Zalo

    Nữ thạc sĩ khiến Mc Quyền Linh bức xúc khi không nghiêm túc trong chương trình Bạn muốn hẹn hò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập phát sóng mới nhất của Bạn muốn hẹn hò, MC Quyền Linh đã phải bức xúc và nói rằng nếu ai chưa sẵn sàng thì đừng đến với chương trình.

    Trong tập phát sóng mới nhất của Bạn muốn hẹn hò, MC Quyền Linh đã phải bức xúc và nói rằng nếu ai chưa sẵn sàng thì đừng đến với chương trình.

    Tập 580 của chương trình Bạn muốn hẹn hò được lên sóng với sự tham gia của Đặng Văn Anh (32 tuổi) đang kinh doanh ở Cà Mau và Vương Thị Hường (32 tuổi).

    Theo đó, nữ chính tự hào giới thiệu tốt nghiệp cao học chuyên ngành tài chính kế toán, đang làm việc và sinh sống ở TP. HCM. Trong khi đó chàng trai đang làm công việc kinh doanh tại Cà Mau.

    Cô gái Vương Thị Hường gây nhiều tranh cãi trong tập 580 của chương trình Bạn muốn hẹn hò.

    Trong phần chia sẻ về bản thân, Vương Thị Hường cho biết có sở thích là ngủ, thích ăn chay và tự nhận là người nóng tính, lười làm việc nhà. Văn Anh cũng thừa nhận rất nóng tính nhưng khi nóng giận thường im lặng, anh có sở thích nấu ăn và tự chế biến đồ chay.

    Chia sẻ về chuyện tình cảm trong qua khứ, Văn Anh cho biết đã trải qua hai mối tình, mối tình đầu quen trên mạng xã hội vào năm 2008 và khiến anh quyết định vào Cà Mau nhưng mối tình này lại chỉ kéo dài đúng 2 tháng. Còn chuyện tình thứ hai kết thúc sau hơn 2 năm vì gia đình nhà gái ép cưới nhưng khi ấy anh vẫn chưa có sự nghiệp trong tay.

    Tìm kiếm bạn gái tương lai, Văn Anh mong muốn gặp một cô gái tóc dài, không ăn nhậu, ngoại hình dễ thương, chiều cao từ 1,6m.

    Còn Vương Thị Hường cho biết: “Tôi thích nhiều, cảm giác yêu cũng nhiều nhưng tình yêu đích thực thì chưa có vì trước đây tôi chưa xác định được mối tình nào rõ ràng mà chỉ đơn thuần là thích đi cà phê, nói chuyện. Tôi không có mẫu hình lý tưởng, quan trọng là khi gặp người ấy tôi cảm nhận như thế nào thôi”.

    Chàng trai Văn Anh được MC Quyền Linh khen chân thành, lịch sự.

    Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, Văn Anh đặt câu hỏi về dự định kết hôn nếu cả hai có thể hẹn hò. Vương Thị Hường cho biết cô chỉ muốn làm bạn, hẹn hò chứ chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

    Nghe vậy, Văn Anh thuyết phục: "Anh nghĩ mình hãy hẹn hò, nếu được duyên lành thì có thể tiến tới hôn nhân. Hay em vẫn nghĩ yêu đương và kết hôn là khoảng cách xa vời?".

    Phía cô gái trả lời: "Em không dám hứa trước chuyện gì cả, cứ để mọi chuyện tự nhiên và quan trọng là cảm nhận về nhau như thế nào thì lúc đó mới có thể biết được mình cần làm gì. Cảm nhận đầu tiên, em thấy anh có thể làm một người bạn, hợp nhau về cách sống, chỉ vậy thôi".

    Đến đây, MC Quyền Linh bày tỏ: "Tôi cảm nhận đây là một chàng trai rất chân thành và tình cảm, nhưng cô gái lại chưa chuẩn bị gì cho cuộc gặp gỡ ngày hôm nay".

    MC Hồng Vân cũng muốn Vương Thị Hường xác nhận đã sẵn sàng mở cửa trái tim mình chưa khi đến với chương trình Bạn muốn hẹn hò.

    Nghe vậy, Vương Thị Hường nói với Văn Anh rằng: "Để không mất thời gian của anh chị và của anh, mình bấm nút bắt đầu mối quan hệ là bạn bè nhé".

    Câu nói này của nữ chính đã khiến MC Quyền Linh bức xúc: "Bấm nút không phải làm bạn bè với nhau. Thật sự tôi làm chương trình này 7 năm rồi, chúng tôi muốn các bạn phải có chút rung động gì đó vì bấm nút là các bạn phải hôn nhau đấy. Nếu các bạn chưa chuẩn bị cho điều đó thì chúng ta không cần bấm nút. Hồi xưa giờ tôi chưa bao giờ chen vào chuyện bấm nút hay không bấm nút cả, theo tôi nếu chưa có điều gì xảy ra thì đừng bấm nút. Bởi theo tôi, bấm nút là chúng ta đã trao duyên nhau, chúng ta đã cho phép người khác tìm hiểu mình và tiến xa hơn nữa".

    Đây là lần cặp đôi đầu tiên nói trước sẽ không bấm nút hẹn hò trong 7 năm phát sóng của chương trình.

    Vương Thị Hường nghe vậy liên tục biến đổi sắc mặt, thậm chí lắc đầu, xua tay: "Em không muốn hôn dù chỉ là hôn má cũng không. Em ít cho bạn trai cơ hội lúc đầu lắm, vô tình cho họ cơ hội, sau đó mình lấy lại thì sẽ không hay. Em rất cảm ơn chương trình, cảm ơn anh Quyền Linh, chị Hồng Vân và anh bên này nhưng với cảm xúc hiện tại của em, em xin nói luôn là em không bấm nút, xin lỗi mọi người".

    Về phía Văn Anh, anh cũng chia sẻ: "Vừa nãy em thấy bạn rất căng thẳng, em không muốn bấm nút chỉ để vui, để chơi. Em suy nghĩ trong tất cả lời nói và hành động của bạn thì em sẽ không bấm nút. Mình gặp nhau là cái duyên, còn cái nợ còn xa vời lắm".

    MC Quyền Linh và NSND Hồng Vân tuyên bố, Vương Thị Hường và Đăng Văn Anh là cặp đôi đầu tiên trong 7 năm qua của Bạn Muốn Hẹn Hò nói trước là không bấm nút.

    "Chúng tôi trân trọng những suy nghĩ thật của các bạn vì chúng tôi không muốn các bạn bấm mà trái với con tim của mình", Quyền Linh nhắn nhủ.

    Sau khi tập 580 của chương trình phát sóng, Vương Thị Hường vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Nhiều khán giả chỉ trích cô vô duyên, thiếu nghiêm túc khi tham gia chương trình.

    "Chàng trai số 2 lịch sự bao nhiêu thì bạn nữ số 2 ngộ nghĩnh bấy nhiêu. Nếu chưa sẵn sàng kiếm bạn trai thì đừng đăng ký chương trình làm mất thời gian của chàng trai và mọi người", "Bạn nữ số 2 hơi bị tự cao. Nhiều khi bạn ấy lên chương trình do gia đình ép. Nhưng dù sao đã học cao và cũng ra đời lâu mà vẫn chưa học được 2 chữ 'tế nhị'", "Anh Quyền Linh nói rất hay: Nếu ai chưa sẵn sàng thì đừng đến với Bạn Muốn Hẹn Hò"... là một số phản ứng của cộng đồng mạng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-thac-si-khien-mc-quyen-linh-buc-xuc-khi-khong-nghiem-tuc-trong-chuong-trinh-ban-muon-hen-ho-a312334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan