+Aa-
    Zalo

    On The Ground giúp Rosé (BlackPink) phá kỷ lục của Sơn Tùng M-TP

    • DSPL

    (ĐS&PL) - On The Ground của Rosé đã vượt qua Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng M-TP để trở thành MV solo có lượng xem công chiếu cao nhất thế giới.

    On The Ground của Rosé đã vượt qua Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng M-TP để trở thành MV solo có lượng xem công chiếu cao nhất thế giới.

    Rosé trong MV On The Ground.

    Ngày 12/3, Rosé chính thức trở thành thành viên thứ hai trong nhóm nhạc nữ BlackPink ra mắt solo. Đĩa đơn đầu tiên của nữ ca sĩ có tên gọi -R-, gồm hai ca khúc được chau chuốt vô cùng tỉ mỉ là On The Ground (bài hát chủ đề) và Gone.

    MV cho ca khúc On The Ground được đầu tư vô cùng "khủng" với loạt phân cảnh chất lượng. các khung cảnh trong MV cũng vô cùng đẹp mắt, nữ idol diện rất nhiều trang phục nhìn là thấy ưng cực kỳ.

    Ở đoạn cuối, khán giả được thấy Rosé bay giờ một vườn toàn hoa hồng (nghệ danh của nữ ca sĩ), như một thiên thần đang sải cánh giữa không trung.

    Phần âm nhạc của On The Ground nhận được nhiều đánh giá rất tốt, chất nhạc không thuộc kiểu đặc trưng của K-Pop nhưng lại rất hợp với dòng nhạc Pop đang phổ biến trên thế giới.

    Cộng thêm việc ca khúc được hát hoàn toàn bằng tiếng Anh, nhiều netizen dự đoán On The Ground sẽ được đón nhận nhiều hơn trên thị trường âm nhạc quốc tế.

    Quả thực, On The Ground của Rosé được ra mắt bằng hình thức công chiếu và đã đạt lượng xem khi công chiếu cao nhất là 1,2 triệu.

    Với thành tích này, Rosé chính thức vượt qua Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng M-TP để trở thành nghệ sĩ solo có MV công chiếu đạt lượt xem cao nhất thế giới.

    Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng M-TP từng là MV solo có lượng người xem công chiếu cao nhất thế giới.

    Có chắc yêu là đây ra mắt tháng 5/2020 đạt 901.000 lượt xem lúc công chiếu. Nếu tính tổng ca sĩ solo lẫn nhóm nhạc, BTS đang nắm giữ kỷ lục MV có lượt công chiếu cao nhất thế giới nhờ Life Goes On (3,1 triệu lượt).

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/on-the-ground-giup-rose-blackpink-pha-ky-luc-cua-son-tung-m-tp-a358960.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan