+Aa-
    Zalo

    Ông Đoàn Nguyên Đức được bầu làm Phó Chủ tịch VFF

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với 60 phiếu tín nhiệm trong tổng số 62 phiếu ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch Tập đoàn HAGL đã trúng cử chức danh Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính.

    (ĐSPL) - Với 60 phiếu tín nhiệm trên tổng số 62 phiếu, ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch Tập đoàn HAGL đã trúng cử chức vụ Phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính. Trong khi đó, ông Nguyễn Lân Trung bị rớt khỏi chức Phó chủ tịch VFF phụ trách truyền thông.
    Sau khi ông Lê Văn Thành - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Động Lực quyết định rút lui khỏi cuộc đua vào chiếc ghế Phó chủ tịch phụ trách tài chính thì ông Đoàn Nguyên Đức gần như chắc chắn sẽ trúng cử. Và kết quả của cuộc bỏ phiếu sau đó đã diễn ra đúng với dự đoán của nhiều người.
    Cụ thể Bầu Đức đã giành chiến thắng khi nhận được 60 trên tổng số 62 phiếu bầu được phát ra. Việc người đứng đầu Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đảm nhiệm cương vị Phó chủ tịch phụ trách tài của VFF khóa 7 được kỳ vọng sẽ giúp bóng đá VN có thêm kinh phí hoạt động.
    Bầu Đức chính thức làm
    Bầu Đức trúng cử chức Phó chủ tịch phụ trách tài chính VFF khóa 7.
    Bên cạnh đó, ông Trần Quốc Tuấn cũng trúng cử chức danh Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn với 60 phiếu ủng hộ trên số 62 phiếu bầu. Ông Nguyễn Xuân Gụ trúng ghế Phó chủ tịch phụ trách truyền thông với 32 phiếu ủng hộ trên tổng số 60 phiếu hợp lệ.
    Điều bất ngờ nhất là đương kim Phó chủ tịch phụ trách truyền thông, ông Nguyễn Lân Trung "rớt đài" khi chỉ giành được 28 phiếu ủng hộ.
    Trước đó, ông Lê Hùng Dũng đã trúng cử Chủ tịch VFF với 60 phiếu ủng hộ trên tổng số 62 phiếu bầu, đạt tỷ lệ 96,77\%.
    Tân Chủ tịch VFF xác định, đầu tư hết mình cho bóng đá nữ, nhằm giành tấm vé dự World Cup 2015. "Tôi đã yêu cầu bỏ hết chuyện đặt vé máy bay giá rẻ cho đội tuyển nữ khi đi tập huấn hay thi đấu. Phải làm sao để các cầu thủ di chuyển bớt mệt mỏi nhất, đi lại tiện nhất, ăn ở tốt nhất. Đó là ví dụ cho thấy VFF sẽ đầu tư hết mình cho bóng đá nữ. Việc có giành được vé dự World Cup hay không chưa thể biết được vì Thái Lan, Myanmar họ cũng đầu tư rất mạnh", ông Dũng nói.
    Ngoài đội tuyển nữ, U-19 Việt Nam cũng được coi là trọng điểm được đầu tư của VFF.
    Người đứng đầu Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng hứa sẽ chấn chỉnh vấn đề trọng tài: “Chúng tôi sẽ soi thật kỹ trọng tài, nếu có vấn đề khiến dư luận, các đội bóng không hài lòng, làm ảnh hưởng tới chất lượng giải thì chúng tôi sẽ xử. Chúng tôi không sợ thiếu trọng tài bởi có thể đôn trọng tài trẻ lên hoặc nhờ trọng tài quốc tế".
    Hùng Sơn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-doan-nguyen-duc-duoc-bau-lam-pho-chu-tich-vff-a26968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Man Utd nhận tin cực vui từ Van Persie

    Man Utd nhận tin cực vui từ Van Persie

    (ĐSPL) – Một thông tin cực vui liên quan đến tình hình chấn thương của tiền đạo Robin Van Persie vừa được người đàn anh Patrick Kluivert tiết lộ.