+Aa-
    Zalo

    Ông xã U80 của danh ca Hương Lan chăm chỉ tháp tùng vợ ở các buổi diễn

    (ĐS&PL) - Dù đã ở độ tuổi U80, kỹ sư Quốc Toản - chồng của danh ca Hương Lan, vẫn vui vẻ chia sẻ niềm hạnh phúc khi có cơ hội đồng hành cùng vợ tham gia vào các buổi biểu diễn trên cả trong và ngoài nước.

    Diễn ra tối 1/10 tại TP.HCM, danh ca Hương Lan là một trong những gương mặt khách mời nổi bật tại đêm nhạc Hương trăng như ngọc. Nữ danh ca trình bày các ca khúc gắn liền với tên tuổi như: Còn thương rau đắng mọc sau hè, Lòng mẹ, Sa mưa giông, Hình bóng quê nhà

    ong xa u80 cua danh ca huong lan cham chi thap tung vo o cac buoi dien4
    Các nghệ sĩ trình diễn chung tiết mục.
    ong xa u80 cua danh ca huong lan cham chi thap tung vo o cac buoi dien
    Danh ca Hương Lan.

    Trở lại với sân khấu TP.HCM - nơi có nhiều kỷ niệm vui buồn trong cuộc đời ca hát, Hương Lan xúc động trước sự đón nhận nồng nhiệt của hơn 2.000 khán giả. Sau dịch bệnh Covid-19, nữ nghệ sĩ nói càng trân trọng hơn những dịp được biểu diễn phục vụ công chúng.

    Tôi cảm nhận sức khỏe ngày càng tốt hơn nhờ biết chăm sóc đúng cách. Tôi tự tin có thể hát trọn vẹn 10-15 bài mỗi khi lên sân khấu. Đó cũng là động lực để tôi làm việc hăng say, tích cực ở tuổi già”, nữ danh ca chia sẻ. 

    Hương Lan cho biết ở tuổi gần 70 vẫn miệt mài biểu diễn từ trong lẫn ngoài nước để đáp lại ân tình công chúng. Gia đình luôn ủng hộ Hương Lan theo đuổi nghệ thuật đến khi nào “hơi tàn sức yếu” thì mới giải nghệ.

    ong xa u80 cua danh ca huong lan cham chi thap tung vo o cac buoi dien2
    Hương Lan cho biết ở tuổi gần 70 vẫn miệt mài biểu diễn.

    Tại đây, ông Quốc Toản – chồng Hương Lan cũng góp mặt trong sự kiện. Ông ngồi chăm chú ở hàng ghế khán giả theo dõi tiết mục của vợ và các nghệ sĩ. Ngay khi đêm diễn kết thúc, ông nán lại lâu chờ Hương Lan chụp ảnh và giao lưu cùng mọi người, sau đó ân cần thăm hỏi, động viên vợ. 

    Chồng của nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Ngày xưa, tôi phải đi làm nên không thể chăm sóc chu đáo cho bà xã. Còn bây giờ, tôi đã nghỉ hưu nên có thể dành nhiều thời gian đồng hành cùng bà ấy.

    Vợ chồng tôi đã có tuổi nhưng cũng cố gắng sắp xếp lịch trình để vừa làm việc, vừa nghỉ ngơi. Chúng tôi ý thức rõ quỹ thời gian không còn nhiều nên luôn cố gắng trong khả năng của mình", ông chia sẻ.

    ong xa u80 cua danh ca huong lan cham chi thap tung vo o cac buoi dien3
    Ông Quốc Toản - chồng của danh ca Hương Lan.

    Ông Quốc Toản cho biết ông luôn thấu hiểu cho công việc cho vợ và chưa bao giờ cảm thấy áp lực khi trở thành "chồng của người nổi tiếng". Với ông, được san sẻ và hỗ trợ công việc cho vợ chính là niềm vui ở tuổi xế chiều, theo Dân Trí.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-xa-u80-cua-danh-ca-huong-lan-cham-chi-thap-tung-vo-o-cac-buoi-dien-a593582.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan