+Aa-
    Zalo

    Only C hạnh phúc lên chức bố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trên Facebook cá nhân, rất nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến Only C sau khi biết tin vợ anh sinh con trai đầu lòng.

    (ĐSPL) – Trên Facebook cá nhân, rất nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến Only C sau khi biết tin vợ anh sinh con trai đầu lòng.

    Theo tin tức, Ngân Hà – vợ của Only C đã mẹ tròn con vuông sau khi lâm bồn vào 22h tối qua (31/8). Được biết, bà xã Only C sinh tại một bệnh viện ở thành phố Hồ Chí Minh. Con trai của anh nặng 3,5 kg.

    Hiện nay, sức khỏe của bà xã nhạc sĩ “Anh không đòi quà” đã bình phục trở lại. Ngay sau khi con trai chào đời, anh đã chia sẻ niềm vui khi được lên chức bố trên trang cá nhân của mình.

    Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người thân cũng đã gửi lời chúc mừng cho anh. Có thể nói đây là niềm vui lớn nhất trong những ngày cuối tháng 8 của Only C.

    Bạn bè gửi lời chúc mừng đến Only C trên trang cá nhân.

    Only C và vợ kết hôn vào hồi cuối tháng 1 năm nay. Mặc dù cả 2 từng quen qua một người bạn nhưng tình yêu của họ chỉ thực sự bắt đầu sau khi Only C sang Úc lưu diễn. Sau hơn 1 năm tìm hiểu, cả 2 đã quyết định tiến tới hôn nhân. Hôn lễ của nhạc sĩ Only C và cô dâu Ngân Hà được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM trước giờ biểu diễn trên sóng truyền hình trực tiếp The Remix vài tiếng đồng hồ.

    Vợ anh sinh năm 1993 là cô gái không chỉ xinh đẹp mà rất tài năng, từng là du học sinh Australia. Mặc dù không hoạt động nghệ thuật nhưng bà xã của nhạc sĩ “Anh không đòi quà” cũng được chú ý bởi vẻ đẹp xinh xắn giống như hot girl. Thậm chí, không ít người nhầm tưởng vợ anh với hot girl Chi Pu.


    Only C được biết đến là một vị nhạc sĩ trẻ tài năng. Anh nổi lên như một hiện tượng mạng sau ca khúc “Anh không đòi quà”. Ca khúc do anh sáng tác và thể hiện cùng với rapper Karik đã tạo nên một cơn sốt trên mạng.

    Thời điểm đó, trào lưu cover clip “Anh không đòi quà” giống như một cơn bão gây sốt mạng xã hội. Hàng loạt các clip cover và những phiên bản biến thể được thực hiện.

    Chính cơn sốt này đã làm nên tên tuổi cho Only C. Hiện nay, Only C được biết đến là một nhạc sĩ trẻ tài năng, nhà sản xuất âm nhạc. Trước đó, anh cũng tham gia vào chương trình The Remix và là một tên tuổi giúp cho Issac có những phần trình diễn ấn tượng, xuất sắc trong chương trình này.

     HỒNG NHUNG (T/h)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]AQMGaTO6ss[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/only-c-hanh-phuc-len-chuc-bo-a108795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.