+Aa-
    Zalo

    Park Seo Joon hứa hẹn bùng nổ với loạt dự án bom tấn trong năm 2023

    (ĐS&PL) - Năm 2023 sẽ là năm bùng nổ đối với Park Seo Joon khi hầu hết các dự án đã quay của anh cuối cùng cũng sẽ ra rạp.

    Park Seo Joon là một trong số những nam diễn viên sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo bậc nhất màn ảnh Hàn. Tỷ lệ thuận với danh tiếng của mình, nam diễn viên ngày càng kỹ tính trong việc lựa chọn kịch bản. Suốt từ 2020 với Tầng Lớp Itaewon cho tới nay, anh chưa có thêm bất kỳ dự án phim nào.

    my nam duoc du doan thong tri man anh han 2023 hop tac voi ca iu lan han so hee con lan san hollywood 5
    Park Seo Joon.

    Tuy nhiên, 2023 được truyền thông Hàn đánh giá sẽ là năm bùng nổ của cái tên Park Seo Joon khi anh có trên một dự án đã thực hiện xong việc ghi hình và chỉ còn hẹn ngày phát hành.

    Đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ đầu tiên sau ba năm (kể từ Itaewon Class), nam diễn viên sẽ đảm nhận vai chính trong phim cổ trang giả tưởng Gyeongseong Creature.

    Phim lấy bối cảnh thời kỳ đen tối của mùa xuân năm 1945, về hai thanh niên phải đối mặt với một sinh vật và chiến đấu để sinh tồn. Park Seo Joon vào vai Jang Tae Sang, người đàn ông giàu có nhất ở Gyeongseong và là chủ tiệm cầm đồ Golden Jade House, người có cái nhìn sâu sắc bẩm sinh và biết cách làm thế nào để vượt qua mọi khó khăn. Tính cách hòa đồng cũng giúp anh trở thành một nhân vật nổi tiếng thông qua Bukchon.

    Gyeongseong Creature phần 1 sẽ phát sóng vào nửa đầu năm 2023. Nhà sản xuất cũng đã xác nhận sẽ có mùa 2, việc quay phim đang được thực hiện, và dàn diễn viên ban đầu dự kiến vẫn tiếp tục tham gia.

    park seo joon han so hee nm

    Park Seo-joon và Han So-hee kết hợp với nhau trong phim kinh dị mới do Netflix sản xuất với tên gọi 'Gyeongseong Creature'.

    Cũng trong năm nay, mỹ nam họ Park xác nhận sẽ trở lại màn ảnh rộng với bộ phim Dream cùng với ca sĩ kiêm diễn viên IU. Dù quá trình sản xuất bị trì hoãn nhiều lần do đại dịch, nhưng cuối cùng ekip cũng đã hoàn thành việc quay phim và đang trong giai đoạn hậu kỳ để chuẩn bị ra mắt trong năm nay.

    Nội dung phim xoay quanh một nhóm người đang thử vận may của mình tại một sự kiện bóng đá quốc tế hàng năm có tên là World Cup dành cho người vô gia cư. Park Seo Joon vào vai ngô sao bóng đá Hong Dae buộc phải tạm dừng sự nghiệp vì dính kỷ luật. Anh trở thành huấn luyện viên của đội bóng vô gia cư đó. Trong quá trình cùng đồng đội thực hiện ước mơ, Yoon Hong Dae đã nhận được sự giúp đỡ từ cô nàng biên tập viên Lee So Min (IU) - người theo chân đội bóng qua từng chặng đường nhằm ghi lại những thước phim cho một bộ phim tài liệu.

    Bên cạnh đó, Park Seo Joon còn xác nhận tham gia Concrete Utopia, đóng chung với Lee Byung Hun và Park Bo Young.  Tác phẩm là một bộ phim kinh dị - thảm họa do Um Tae Hwa – người đứng sau thành công của Vanishing Time: A Boy Who Returned - đạo diễn. Được chuyển thể dựa trên series webtoon Pleasant Neighbor của Kim Soong Nyung, phim kể về những người sống sót sau trận động đất kinh hoàng xảy ra tại Căn hộ cung điện hoàng gia ở thủ đô Seoul.

    my nam duoc du doan thong tri man anh han 2023 hop tac voi ca iu lan han so hee con lan san hollywood 31
    my nam duoc du doan thong tri man anh han 2023 hop tac voi ca iu lan han so hee con lan san hollywood 21
    Park Seo Joon xác nhận tham gia 'Concrete Utopia'.

    Dự án điện ảnh quy tụ dàn cast đình đám với bộ ba nhân vật chính do Lee Byung Hun, Park Seo Joon và Park Bo Young đảm nhận. Lee Byung Hun sẽ vào vai Young Tak - người chỉ huy lực lượng bảo vệ khu chung cư khỏi những kẻ xâm nhập từ bên ngoài.

    Ngoài các dự án trong nước, Park Seo Joon cũng chuẩn bị tham gia phim mới The Marvels ở Hollywood trong năm nay. Trong The Marvels anh được cho là sẽ vào vai nhân vật Amadeus Cho, một người Mỹ gốc Hàn được biết đến với trí thông minh đáng kinh ngạc. Một số nguồn tin tiết lộ phần tiếp theo của bộ phim Mỹ dự kiến ra mắt vào tháng 7.

    Young Tak nhận được sự giúp đỡ từ Min Sung (Park Seo Joon) - một công chức hiền lành, chân thành và vợ của anh là Myung Hwa (Park Bo Young) - cựu y tá mạnh mẽ nhưng ấm áp, chuyên chăm sóc cho những người bị thương sau vụ động đất.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/park-seo-joon-bung-no-voi-loat-du-an-bom-tan-trong-nam-2023-a567121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan