+Aa-
    Zalo

    Parkson Keangnam đột ngột đóng cửa, chủ quầy hàng "kêu trời"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Gần 200 gian hàng tại Parkson Keangnam Landmark bất ngờ bị ép đóng cửa để bàn giao mặt bằng thuê gian hàng nhưng không có câu trả lời, giải thích nào cụ thể.

    (ĐSPL) - Gần 200 gian hàng tại Parkson Keangnam Landmark bất ngờ bị ép đóng cửa để bàn giao mặt bằng thuê gian hàng nhưng không có câu trả lời, giải thích nào cụ thể.

    Video liên quan:

    Trước đó, chiều ngày 2/1/2015, các quầy hàng tại TTTM Parkson Keangnam Landmark (đường Phạm Hùng, Hà Nội) bất ngờ nhận được thông báo yêu cầu đóng cửa từ Công ty TNHH Parkson Hà Nội.

    Ngay sau đó lực lượng bảo vệ đã đóng tất cả các cửa "nhốt" khách hàng, chủ quầy hàng, nhân viên trong gần 2 giờ đồng hồ tại trung tâm nhằm ngăn cản không cho mọi người mang đồ ra ngoài.

    Đến khoảng 19h cùng ngày thì lực lượng bảo vệ mới mở một cửa duy nhất để người ra ngoài mà không được mang theo hàng hóa. Việc làm này càng gây bức xúc trong đông đảo khách hàng đến mua sắm tại trung tâm.

    Anh Nguyễn Văn Nam, phố Văn Cao, Ba Đình (Hà Nội) đưa vợ đi mua sắm tại trung tâm chia sẻ: "Chúng tôi hoàn toàn bị bất ngờ không hiểu vì sao khi đang đi thăm quan mua sắm tại các gian hàng thì các gian hàng bị đóng cửa, phải khó khăn lắm chúng tôi mới ra ngoài được. Tôi cũng như một số khách hàng khác rất thất vọng về cách làm đó của TTTM Parkson Keangnam Landmark".

    Trước thông báo chấm dứt hợp đồng thuê mặt bằng kinh doanh của Công ty TNHH Parkson Hà Nội, các chủ cửa hàng đã phải “cắn răng” thu dọn đồ để bàn giao mặt bằng.

    Đại diện một số chủ quầy hàng bức xúc trước việc bất ngờ bị thông báo đóng cửa.

    Chị Đỗ Thị Hường, chủ quầy hàng Parker thuê tại tầng 2 tòa nhà thuộc TTTM Parkson Keangnam Landmark, cho biết: “Cửa hàng của chị trực tiếp thuê cửa hàng, ký hợp đồng với Parkson, hoạt động không liên quan đến tòa nhà Keangnam Landmark vậy mà không hiểu tại sao bảo vệ không cho mang đồ ra ngoài mà không có một lời giải thích. Ban đầu các cửa được đóng hết đến gần 9 giờ thì mới được mở một cửa duy nhất để cho người ra vào”.

    Cảnh tan hoang tại quầy hàng của mình chị Nguyễn Thị Diễm Châu, chủ quầy hàng BBQ Chicken Keangnam tại tầng hầm B1 than: “Gia đình đầu tư hơn 2 tỷ đồng, cửa hàng mới đi vào hoạt động được vài tháng bị ép đóng cửa như thế này vô tình đã đẩy gia đình đi vào con đường phá sản trong khi hợp đồng vẫn còn hiệu lực gần 1 năm nữa”.

    “Chúng tôi đang hoạt động bình thường mà bên cho thuê chấm dứt hợp đồng không có thông báo trước để chuẩn bị, có kế hoạch trong kinh doanh. Nhất là hiện nay vào dịp cuối năm mà thay đổi như thế này rất ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của chúng tôi”, anh Nguyễn Đức Minh, kinh doanh đồ uống tại TTTM Parkson Keangnam Landmark 72 cho biết.

    Hiện tại PV vẫn chưa liên hệ được với lãnh đạo TTTM Parkson Keangnam Landmark để có câu trả lời và giải thích cụ thể về sự việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/parkson-keangnam-dot-ngot-dong-cua-chu-quay-hang-keu-troi-a77533.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    10 công trình hiện đại nhất Hà Nội

    10 công trình hiện đại nhất Hà Nội

    Nhà Quốc hội, đường trên cao, Đại lộ Thăng Long, hai tòa nhà cao nhất nhì Việt Nam Keangnam, Lotte... là những công trình quy mô, mang lại diện mạo mới cho một Hà Nội