+Aa-
    Zalo

    Phạm Băng Băng đẹp bất bại ở tuổi U45 vì nhan sắc chuẩn "chim sa cá lặn"

    (ĐS&PL) - Phạm Băng Băng bị chụp lén trên tàu điện, "gây sốt" vì nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 42.

    Mới đây, những hình ảnh Phạm Băng Băng bị chụp lén trên tàu điện nhanh chóng trở thành chủ đề được đông đảo cư dân mạng quan tâm. Cô diện trang phục khá đơn giản với chiếc váy maxi màu trắng phối với áo cardigan màu be ở bên ngoài. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn phối thêm phụ kiện như chiếc túi Montaigne của Christian Dior, giá khoảng 3000 USD, thuộc dòng khan hiếm và đắt đỏ. Ngoài ra, fan Việt Nam còn tinh mắt phát hiện chiếc vòng tay của Phạm Băng Băng có giá lên đến 13 tỷ đồng.

    Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời tán thưởng cho nhan sắc ở tuổi U45 của Phạm Băng Băng: "Đẹp quá khó ai có thể vượt qua được khí chất của Phạm gia", "Ngắm diễn viên thời xưa, nhan sắc đúng là thuộc tầm đỉnh cao",...

    pham bang bang van ep bat bai o tuoi u45 vi nhan sac chuan 34 chim sa ca lan 34 dspl 1
    Phạm Băng Băng "gây sốt" khi bị chụp lén trên tàu điện ngầm. Đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên nhận được nhiều lời tán thưởng với hình ảnh qua ống kính camera thường.
    pham bang bang van ep bat bai o tuoi u45 vi nhan sac chuan 34 chim sa ca lan 34 dspl 2
    Cô diện trang phục khá thoải mái phối với loạt phụ kiện đắt đỏ.

    Phạm Băng Băng sinh năm 1981, quê ở Sơn Đông (Trung Quốc). Năm 17 tuổi (1998), cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai Kim Tỏa trong phim Hoàn Châu Cách Cách. Trong hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, cô còn ghi dấu ấn khi tham gia loạt phim Võ Mị Nương truyền kỳ, Tôi không phải Phan Kim Liên...

    Để sở hữu một vẻ đẹp "không tuổi", Phạm Băng Băng chú trọng vào các bước dưỡng da hàng ngày. Cô sử dụng dầu dừa như một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên nhằm cải thiện các vết nám và vết hằn trên da. Cô bật mí: "Bạn có thể thoa một lượng dầu dừa thích hợp lên toàn bộ vùng da bụng hoặc vùng da bị tổn thương, massage nhẹ nhàng cho đến khi dầu dừa thẩm thấu hoàn toàn".

    pham bang bang van ep bat bai o tuoi u45 vi nhan sac chuan 34 chim sa ca lan 0
    pham bang bang van ep bat bai o tuoi u45 vi nhan sac chuan 34 chim sa ca lan nn
    Nhan sắc của Phạm Băng Băng qua ống kính camera thường không có nhiều sự thay đổi.

    Về chế độ giảm cân, Phạm Băng Băng từng tiết lộ, cô sở hữu tạng người dễ tăng cân nên khá ám ảnh trong việc giữ dáng. Cô kết thân với nhiều chế độ ăn uống và tập luyện.

    Trong một chương trình, Phạm Băng Băng chia sẻ, cô đã thử thay đổi chế độ ăn kiêng và tập luyện 6 bài tập rất cơ bản. Chỉ sau 25 ngày, nữ diễn viên đã giảm được 3kg.

    Trước đó, chế độ giảm cân của Phạm Băng Băng cũng vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi. Để xuống cân nhanh, cô áp dụng phương pháp nhịn ăn bigu (không nạp bất kỳ thực phẩm nào vào cơ thể, chỉ uống nước chanh, thức uống chứa bột protein). Kết quả, cô đã giảm được tổng cộng 6,2 kg sau 7 ngày ăn kiêng. Tuy nhiên, chế độ bigu bị coi là không lành mạnh và không hiệu quả về lâu dài. Khi ăn uống bình thường trở lại sẽ dễ tăng cân hơn.

    Xuân Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-van-dep-bat-bai-o-tuoi-u45-vi-nhan-sac-chuan-chim-sa-ca-lan-a581081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan