+Aa-
    Zalo

    Phạm Hương lần đầu lộ diện sau 2 tháng "mất tăm" trên mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phạm Hương đã mở lại tài khoản Instagram từ vài ngày trước nhưng hôm nay (17/6) cô mới đăng hình ảnh đầu tiên của mình.

    Phạm Hương đã mở lại tài khoản Instagram từ vài ngày trước nhưng hôm nay (17/6) cô mới đăng hình ảnh đầu tiên của mình.

    Mới đây, Phạm Hương khiến dân tình xôn xao khi lộ diện xinh đẹp trên trang Instagram cá nhân. Cô chia sẻ những đoạn clip nhỏ trên story của instagram khoe nhan sắc vô cùng mặn mà quyến rũ. Người hâm mộ vui mừng cho sự trở lại này của nàng hậu.

    Phạm Hương trở lại xinh đẹp sau hơn 2 tháng "ở ẩn" trên mạng xã hội.

    Sau khi thấy bài đăng của Phạm Hương, người hâm mộ có thể an tâm vì biết được cuộc sống hiện tại của cô vẫn ổn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không khỏi thắc mắc lý do vì sao Phạm Hương lại không chịu xuất hiện trong suốt 2 tháng vừa qua.

    Hơn 2 tháng trước, Phạm Hương bất ngờ xoá hết mọi hình ảnh trên trang cá nhân. Kể từ đó, cô cũng không lộ diện hay đăng tải bất kì thông tin nào nữa về bản thân.

    Vào đúng thời điểm đó, Phạm Hương vô tình dính vào nghi vấn mang thai lần hai khi để lộ vòng hai lớn bất thường. Người đẹp Hải Phòng hạn chế diện trang phục ôm sát mà thay vào đó là những chiếc váy rộng khéo léo che body.

    Về động thái này, có người cho rằng Phạm Hương không muốn bị "soi" đời tư nên mới có động thái ẩn hết ảnh liên quan thế kia. Hoặc cũng có thế, Phạm Hương chỉ đang muốn làm mới lại trang cá nhân và chỉ giữ lại loạt khoảnh khắc cô yêu thích.

    Bất chấp nhưng đồn đại xôn xao, Phạm Hương vẫn giữ im lặng, chưa một lần lên tiếng. Trong thời gian "ở ẩn", Phạm Hương vẫn đăng tải con trai trên instagram riêng của bé.

    Khoảng 1 tuần trước, Phạm Hương mở lại Instagram cá nhân gây chú ý. Cùng với sự trở lại của mình, Phạm Hương cũng đã chia sẻ một hình ảnh mới của Maximus trên Instagram mà cô lập cho cậu bé.

    Sau hơn 2 năm rời xa ánh hào quang của showbiz Việt, Phạm Hương đang tận hưởng một cuộc sống đáng mơ ước ở trời Tây. Cô có vườn cây trái, rau củ trong nhà, sở hữu nhiều đồ hiệu, siêu xe và vẫn tiếp tục công việc người mẫu ở Mỹ.

    Cô tiết lộ đã có con trai đầu lòng vào cuối tháng 12/2019, khi cậu bé tròn 1 tuổi. Phạm Hương viết: "Chúc mừng sinh nhật Max của mẹ. Một năm trước, thiên thần nhỏ này mang niềm vui đến cho cuộc sống của tôi. Cậu bé là định nghĩa của niềm vui thuần túy kể từ ngày chào đời. Bé đã dạy cho tôi về sự can đảm. Cảm ơn Chúa đã ban tặng chúng ta món quà Giáng sinh vô giá này. Bố mẹ yêu con, Maximus".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-huong-lan-dau-lo-dien-sau-2-thang-mat-tam-tren-mang-xa-hoi-a327526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan