+Aa-
    Zalo

    Top 10 nữ thần tượng đẹp nhất xứ Trung: Số 1 khó ai đánh bại, bất ngờ vị trí của "phú bà" Ngu Thư Hân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hupu, trang web của phái nam thường đăng tải thông tin về thể thao, xe hơi, giải trí mới đây đã tổ chức một cuộc bình chọn về nhan sắc của các nữ thần tượng Trung Quốc.

    Hupu, trang web của phái nam thường đăng tải thông tin về thể thao, xe hơi, giải trí mới đây đã tổ chức một cuộc bình chọn nhằm xếp hạng giá trị nhan sắc của các nữ thần tượng Trung Quốc tham gia show tìm kiếm tài năng.

    Dương Siêu Việt đứng đầu quá nhiều bảng xếp hạng nhan sắc của nữ thần tượng đến nỗi hiện tại khi cô về nhất ở  danh sách này của Hupu, nhiều người đã chẳng mấy ngạc nhiên. Dương Siêu Việt bắt đầu nổi tiếng từ năm 2018 khi tham gia chương trình tuyển chọn thần tượng "Produce 101" phiên bản Trung Quốc. Cô sở hữu nhan sắc nổi bật với đôi mắt đẹp, khuôn miệng nhỏ xinh và làn da trắng sáng.

    Khá bất ngờ khi "phú bà Thượng Hải" Ngu Thư Hân về nhì ở bảng xếp hạng nhan sắc lần này. Ngu Thư Hân không phải người sở hữu vẻ đẹp quá kinh diễm với ngũ quan hoàn hảo như nhiều cô gái khác nhưng vẻ ngoài tươi tắn, nét tính cách tươi sáng, dễ thương của cô thu hút không ít người hâm mộ.

    Sau Ngu Thư Hân, Tống Hân Nhiễm là thí sinh thứ 2 của "Thanh xuân có bạn" xếp thứ hạng cao trong cuộc bình chọn Hupu tổ chức. Gương mặt nổi tiếng của SNH48 được yêu thích nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương. Gương mặt bầu bĩnh cùng thân hình nhỏ nhắn giúp Tống Hân Nhiễm nhận được nhiều tình cảm của khán giả, đặc biệt là phái nam. 

    "Tiểu muội muội Trần Tình Lệnh" Trần Trách Tuyền ghi tên mình ở vị trí thứ 4. Trần Trác Tuyền cũng có vóc dáng nhỏ nhắn, đáng yêu cùng giọng hát trong sáng, ngọt ngào đủ sức "đốn tim" bất cứ chàng trai nào. 

    Dụ Ngôn sở hữu ngoại hình và thần thái bắt mắt, kỹ năng vũ đạo chuyên nghiệp. Cô được đánh giá cao trong suốt quá trình tham gia "Thanh xuân có bạn 2", đồng thời chiếm một vị trí trong nhóm nhạc The Nine vừa debut sau chương trình.

    Tần Ngưu Chính Uy dừng chân khá sớm ở "Thanh xuân có bạn 2" nhưng sau chương trình, độ nổi tiếng của cô càng tăng cao hơn và liên tiếp ghi tên vào những dự án nghệ thuật đầy tiềm năng. Vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính, dịu dàng của em gái nhà bên của Tần Ngưu Chính Uy khiến cô được phái nam yêu mến.

    Khương Trinh Vũ nổi tiếng từ trước cả khi tham gia "Sáng tạo doanh 2020" nhờ ngoại hình xinh đẹp như tiên nữ. Mỹ nữ "Sáng tạo doanh" gây ấn tượng với vẻ đẹp trong trẻo, thanh khiết như sương mai. Không chỉ vậy, cô còn là thủ khoa kép hai trường nghệ thuật là Học viện Hí kịch Trung Ương và Học viện Khiêu vũ Bắc Kinh.

    Vương Nghệ Cẩn là một trong những thực tập sinh sáng giá nhất của Sáng Tạo Doanh 2020. “Gà nhà” Gia Hành nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bởi vẻ đẹp trong sáng, mềm mại cùng giọng hát hay. 

    Triệu Việt là cô gái tóc ngắn duy nhất lọt vào top 10 của bảng xếp hạng này. Triệu Việt được đánh giá là người có thể thể hiện nhiều phong cách khác nhau chỉ nhờ việc thay đổi kiểu tóc, khi mạnh mẽ, lúc dịu dàng, khi lại gợi cảm. 

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-10-nu-than-tuong-dep-nhat-xu-trung-so-1-kho-ai-danh-bai-bat-ngo-vi-tri-cua-phu-ba-ngu-thu-han-a327396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan