+Aa-
    Zalo

    Phản cảm ảnh Liam Payne khoe thân trên du thuyền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thành viên One Direction – Liam Payne đã khiến người hâm mộ điên đảo sau khi chia sẻ bức hình khỏa thân trên trên mạng xã hội.

    (ĐSPL) – Thành viên One Direction – Liam Payne đã khiến người hâm mộ sốc nặng sau khi chia sẻ bức hình khỏa thân trên trên mạng xã hội.

    Trong bức ảnh, nam ca sĩ trẻ của One Direction không mảnh vải che thân vô tư tạo dáng trên du thuyền giữa biển khơi không chút ngại ngùng.

    Mặc dù khi đăng tải lên trang cá nhân, Liam đã dùng phần mềm photoshop để che đi phần nhạy cảm nhưng đây vẫn là bức hình khiến cho người hâm mộ cảm thấy không hề thiện cảm và một phần nào đó làm mất đi sự yêu mến mà họ dành cho anh.

    Liam Payne khoe thân trên du thuyền xa hoa

    Liam Payne khoe thân phản cảm trên du thuyền xa hoa của mình.

    Trong bức ảnh, nam ca sĩ đã dang 2 tay của mình với vẻ mặt nhăn nhó như cho rằng anh đang bị tên trộm nào đó lấy đi chiếc quần của mình. Dưới bức ảnh Liam còn có chú thích: “Chết tiệt! đây là chiếc cuối cùng của tôi.”

    Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, đã thu hút được rất nhiều lượt người xem và bình luận xung quanh nó.

    Một độc giả viết trên Twitter: “ Lẽ ra anh ấy chỉ cần đăng bức ảnh gốc là đủ rồi. Tôi nghĩ chúng ta sẽ biến nó trở nên tốt hơn.”

    Một độc giả khác cũng lên tiếng: “ Bạn không thể chỉ đơn thuần đăng ảnh lên như thế này, Liam, làm sao bạn dám làm vậy?”

    Với người hâm mộ Liam đã không còn quá xa lạ với những hình ảnh khoe thân của anh chàng. Ngay trong hồi đầu tháng này, chàng ca sĩ trẻ cũng gây sự chú ý của Paparazzi khi xuất hiện ngực trần, quần soóc ngắn khi anh chạy bộ cũng như lúc thư giãn tại bể bơi.

    Liam Payne khoe thân trên du thuyền xa hoa

    Trong dịp khác Lian Payne rất lịch lãm với bạn gái khi đi dự tiệc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-cam-anh-liam-payne-khoe-than-tren-du-thuyen-a43221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan