+Aa-
    Zalo

    Phát biểu đầy bất ngờ của Phó Chủ tịch VFF về vấn đề tiền lương ông HLV Park Hang Seo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đạt các chỉ tiêu tài chính đặt ra cho cả năm 2019, vì vậy việc trả lương cho HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý Hàn Quốc không thành vấn đề

    Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đạt các chỉ tiêu tài chính đặt ra cho cả năm 2019, vì vậy việc trả lương cho HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý Hàn Quốc không thành vấn đề.

    Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng thông tin về quá trình đàm phán với HLV Park Hang Seo - Ảnh: An ninh Thủ đô

    Chiều 3/7, diễn ra hội nghị ban chấp hành VFF khoá 8. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, tham dự cuộc họp có 14/16 uỷ viên. Các đại biểu đã nghe báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm, kế hoạch 6 tháng cuối năm 2019. Trong 6 tháng đầu, các đội tuyển thi đấu quốc tế giành kết quả khả quan như top 8 Asian Cup, giành vé vào vòng chung kết U23 châu Á 2020.

    Theo báo cáo tài chính 6 tháng đầu năm 2019 của VFF, lần đầu tiên đơn vị này khai thác được tiền bản quyền các trận đấu của đội tuyển (5 tỷ đồng, tính tới hết tháng 6/2019). Thương quyền liên quan các đội tuyển được khai thác hiệu quả, dư địa còn lớn.

    Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng cho hay: "Chỉ sau 6 tháng đầu năm, VFF đã đạt các chỉ tiêu tài chính đặt ra cho cả năm 2019. Thời gian tới, với sự ủng hộ của người hâm mộ, doanh nghiệp, xã hội thì chắc chắn VFF sẽ vượt chỉ tiêu tài chính của năm nay".

    Đồng thời ông Chóng cũng khẳng định: "VFF tự tin cùng các đối tác lo đủ lương cho HLV Park Hang Seo và các trợ lý, cũng như lo cho các đội tuyển nam, nữ, futsal… tập huấn, thi đấu".

    VFF tin tưởng sẽ gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo

    Phó Chủ tịch VFF tái khẳng định, quan điểm của Liên đoàn là sẽ tăng chế độ đãi ngộ (lương, thưởng) tương xứng với đóng góp ông Park. Ngược lại, VFF cũng giao chỉ tiêu thành tích cụ thể cho chiến lược gia người Hàn Quốc.

    "Qua cuộc làm việc đầu tiên hôm 26/6, người đại diện của ông Park tỏ ra rất cầu thị. Đến lúc này, mọi việc đang thuận lợi và chưa thấy đôi bên vướng khó khăn gì", Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng thông tin.

    Mục tiêu cho bóng đá Việt Nam từ nay tới cuối năm là thi đấu tốt ở giai đoạn đầu vòng loại World Cup (từ tháng 9) và SEA Games 30, trong đó VFF đã giao chỉ tiêu cho ông Park Hang Seo phải giành HCV SEA Games vào tháng 11 tới.

    VFF cũng đã có chuẩn bị và giải pháp như tập trung ngắn hạn vào mỗi tháng để HLV Park Hang Seo cùng ban huấn luyện có thời gian làm việc nhiều hơn với các tuyển thủ. Ngày 8/6, U22+2 Việt Nam sẽ hội quân.

    Một vấn đề khác được quan tâm là chiếc ghế của Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính - tài trợ của ông Cấn Văn Nghĩa để lại, sẽ được Phó Chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn Trân Quốc Tuấn tạm kiêm nhiệm cho đến đại hội thường niên vào cuối năm.

    Ngoài ra, ghế ban chấp hành của ông Cấn Văn Nghĩa được thay bằng ông Phạm Thanh Hùng, Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh.

    "100% uỷ viên Ban chấp hành đồng thuận không tổ chức đại hội bất thường mà chờ đến đại hội thường niên để có thêm thời gian chuẩn bị, cân nhắc, các tổ chức thành viên đề cử. Ứng viên phải có năng lực, uy tín, thời gian và mong muốn tham gia, đồng hành cùng VFF thời gian tới", ông Cao Văn Chóng cho biết.

    Cũng liên quan đến vấn đề nhân sự, ban chấp hành VFF bổ nhiệm ông Nguyễn Minh Ngọc – nguyên Phó tổng giám đốc VPF, Trưởng giải V-League, làm Phó tổng thư ký VFF.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-bieu-day-bat-ngo-cua-pho-chu-tich-vff-ve-van-de-tien-luong-ong-hlv-park-hang-seo-a282677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan