+Aa-
    Zalo

    Phía Đạt G lên tiếng về clip nghi vấn Du Uyên bị đánh gây xôn xao

    (ĐS&PL) - Đại diện phát ngôn của Đạt G cho biết mọi chuyện đã qua lâu rồi nên sẽ không phát ngôn thêm và nam ca sĩ muốn tập trung vào âm nhạc.

    dat g len tieng ve clip danh du uyen gay xon xao dspl
    Đạt G và Du Uyên,

    Trưa 14/7, clip Du Uyên được cho là bị một người đàn ông đánh đập ngay trong bữa ăn lan truyền trên khắp mạng xã hội. Người đàn ông được nhiều người cho là Đạt G vì Du Uyên từng chỉ trích anh đánh cô trong thời gian yêu nhau.

    Trao đổi với báo chí, đại diện truyền thông của Đạt G xin phép không phát ngôn về sự việc vừa xảy ra này. “Trong thông báo trước đó của Đạt, mọi tổn thương về tâm lý và con người, Đạt cũng từng xin lỗi. Chuyện đã cũ, qua lâu rồi, chúng tôi không phát ngôn thêm. Hiện tại, chúng tôi tập trung vào âm nhạc và cũng để mọi người yên tâm chống dịch”, đại diện cho biết.

    Trên trang cá nhân, Đạt G chỉ chia sẻ ngắn gọn nhân dịp sinh nhật mình. Nam ca sĩ viết: "Cảm ơn và cảm ơn rất nhiều với đam mê mà bản thân đã chọn sống hoặc chết với nó. Còn về các bạn, những người đã luôn theo dõi và ủng hộ trong mỗi tháng năm của Đạt G, "sẽ không bao giờ Đạt dừng lại", dù có bất cứ điều gì xảy ra đi nữa, vẫn cứ mãi sống, mãi sống và mãi sống với đam mê. Yêu quý các bạn nhiều lắm”.

    Trước đó, vào cuối tháng 4/2021, thông tin cặp đôi Đạt G - Du Uyên đường ai nấy đi khiến nhiều người tiếc nuối. Xác nhận chia tay, nam ca sĩ "Bánh mì không" gửi lời xin lỗi người đồng hành cùng mình trong suốt thời gian dài qua bức thư gửi truyền thông và khán giả.

    Tuy nhiên, thời gian ngắn sau chia tay, phía Du Uyên đăng đàn "bóc phốt" Đạt G để lại số nợ lớn hơn 400 triệu đồng, chia sẻ nhiều hình ảnh cho thấy cô bị người yêu cũ dọa dùng vũ lực.

    Đạt G sau đó đã đã lên tiếng xin lỗi Du Uyên nhưng phủ nhận khoản nợ. Anh cho đó là số tiền đầu tư của công ty quản lý cho ca sĩ. Vụ việc khiến hình ảnh cả 2 trở nên ồn ào trong mắt công chúng. 

    Bên cạnh đó, Đạt G ngầm khẳng định mối quan hệ với Cindy Lư- vợ cũ Hoài Lâm khi nhắn nhủ khán giả ngừng làm “người phụ nữ hiện tại của tôi” tổn thương. Không lâu sau, Cindy Lư chính thức xác nhận đang hẹn hò với Đạt G.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phia-dat-g-len-tieng-ve-clip-nghi-van-du-uyen-bi-danh-gay-xon-xao-a507103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan