+Aa-
    Zalo

    Phillip Nguyễn và Linh Rin đón em bé sau 8 tháng tổ chức đám cưới

    (ĐS&PL) - Doanh nhân Phillip Nguyễn đã kỷ niệm ngày gia đình nhỏ có thêm thành viên mới bằng loạt khoảnh khắc đẹp của hai vợ chồng.

    Theo Ngôi sao, Linh Rin được chồng đưa đến bệnh viện sinh con vào buổi sáng 28/11. Cô cho biết ca sinh diễn ra suôn sẻ, hiện sức khỏe hai mẹ con đã ổn định.

    Vợ chồng Linh Rin đặt tên con là Caroline với ý nghĩa tốt đẹp và mạnh mẽ. Ngoài ra, bé có tên thân mật là Cà Rốt.

    phillip nguyen va linh rin don em be sau 8 thang to chuc dam cuoi2

    Linh Rin và Phillip Nguyễn đã đón con đầu lòng.

    Được biết, sau kết hôn với con trai nhà tỷ phú, Linh Rin đã gia nhập hội phu nhân hào môn kín tiếng trên mạng xã hội. Trong hơn 8 tháng qua, vợ của Phillip Nguyễn liên tục "rơi" hint về tin vui.

    Gần đây, nam doanh nhân đã đăng ảnh check-in tại một "khu phòng sinh", khiến dư luận nghi vấn việc Linh Rin đã trở thành mẹ bỉm. Dưới bài đăng, bạn bè và người thân đã đồng loạt chúc mừng gia đình có thành viên mới. Mặc dù không lên tiếng xác nhận, nhưng Phillip Nguyễn đã gây chú ý khi "thả tim" từng dòng bình luận.

    phillip nguyen va linh rin don em be sau 8 thang to chuc dam cuoi1
    Trước đó 1 ngày, nam doanh nhân còn đăng ảnh chờ đợi bên ngoài "Khu phòng sinh".

    Chiều 29/11, ông xã Linh Rin tiếp tục có hành động được cho là ám chỉ rằng gia đình nhỏ của họ đã chào đón thiên thần nhỏ. Cụ thể, Phillip Nguyễn đăng lại những đoạn video trong lễ cưới theo nghi thức Công giáo tại Manila, Philippines, diễn ra ngày 23/3. Câu nói của nam doanh nhân: "Chúa đã ban phước cho tôi một người vợ và một gia đình" đã khiến nhiều người tin rằng gia đình mới của họ đã có thêm thành viên đầu lòng. Đặc biệt, việc gắn tên bà xã Linh Rin kèm theo biểu tượng hình cà rốt đã khiến cộng đồng mạng đồng loạt đánh giá đó có thể là biệt danh liên quan đến em bé mới sinh.

    phillip nguyen va linh rin don em be sau 8 thang to chuc dam cuoi3
    Bài đăng của Phillip Nguyễn xuất hiện thêm 1 biểu tượng củ cà rốt cạnh tên của Linh Rin.

    Cách đây vài tháng Linh Rin thường xuyên diện những trang phục rộng rãi, thoải mái và đi giày, dép bệt. Trên mạng xã hội, nàng dâu hào môn cũng hiếm khi đăng ảnh khoe dáng mà chỉ đăng ảnh chụp cận mặt hoặc những hình ảnh mà vẻ ngoài của cô trông thon gọn, được trang phục che chắn cẩn thận.

    XEM THÊM: Chuyện tình đầy nước mắt của Mỹm Trần chính thức dừng lại sau 15 ngày ngôn tình viral

    phillip nguyen va linh rin don em be sau 8 thang to chuc dam cuoi4
    Linh Rin thường mặc đồ rộng che bụng bầu.

    Trong một số hình ảnh tụ tập với bạn bè, ngoại hình của Linh Rin cũng được nhiều cư dân mạng nhận xét là có nhiều biểu hiện của phụ nữ mang thai, nhưng cô hoàn toàn giữ im lặng trước các suy đoán này.

    Sau 4 năm hẹn hò, Linh Rin và Phillip Nguyễn đã chính thức trở thành vợ chồng bằng một đám cưới hoành tráng vào tháng 3/2023. Đám cưới của cả hai được tổ chức tại Manila, Philippines.

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phillip-nguyen-va-linh-rin-don-em-be-sau-8-thang-to-chuc-dam-cuoi-a601565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan