+Aa-
    Zalo

    Phim 18+ của Ngọc Thảo bị so sánh với clip của Ngọc Trinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giám đốc sáng tạo của phim sitcom gắn mác 18+ khẳng định, "Căn hộ số 69" còn thua quảng cáo của Ngọc Trinh hay phim "Chuông reo là bắn" về độ hở hang.

    Giám đốc sáng tạo của phim sitcom gắn mác 18+ khẳng định, "Căn hộ số 69" còn thua quảng cáo của Ngọc Trinh hay phim "Chuông reo là bắn" về độ hở hang.

    Sitcom “made in Vietnam” đầu tiên gắn mác 18+

    Căn hộ số 69 được giới thiệu là bộ phim sitcom đầu tiên của Việt Nam gắn mác 18+ dám nói thẳng, nói thật, không tránh né những vấn đề về tình dục, tình yêu cũng như những cung bậc tình cảm, tâm lý, sinh lý của những thanh niên thành thị ở độ tuổi trưởng thành và tự lập trong cuộc sống của mình. Ngay từ khi phim chưa ra mắt, những shot hình cực nóng bỏng của ba diễn viên Kỳ Nam, Ngọc Thảo và Sĩ Thanh đã thu hút sự chú ý của khán giả.

    Quả nhiên, sau một ngày ra mắt, tập 1 của Căn hộ số 69 đã có hơn 300.000 lượt xem trên youtube. Tính tới thời điểm này, sau hơn một tuần, phim có gần 1,5 triệu lượt xem. Đây là một con số không hề nhỏ, đánh dấu thành công bước đầu cho nhà sản xuất Nam Cito, các diễn viên Ngọc Thảo, Sỹ Thanh, Kỳ Nam và cả ê-kíp làm phim này.

    Chia sẻ về ý tưởng thực hiện, giám đốc sáng tạo Nam Cito cho hay, anh muốn làm một điều gì đó mởi mẻ, “made in Vietnam” mà trước nay khán giả chưa từng được thưởng thức.

    Phim 18+ của Ngọc Thảo bị so sánh với clip của Ngọc Trinh
    Những shoot hình tay ba nóng bỏng của 3 diễn viên chính trong phim Căn hộ số 69.

    Tuy nhiên, bên cạnh việc sở hữu lượng view khủng, bộ phim còn đón nhận những phản ứng trái chiều từ dư luận. Song song với những ý kiến ủng hộ, thích thú trước cách khai thác mới lạ của phim, có không ít khán giả nhận xét, những cảnh quay trong phim quá thô, thậm chí không phù hợp với văn hóa Việt Nam. Nhiều người còn cho rằng, Căn hộ số 69 khơi gợi trí tưởng tượng chẳng kém gì clip quảng cáo sữa tắm vừa ra mắt của "nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh.

    Liên lạc với Nam Cito, giám đốc sản xuất của Bộ tứ 10A8, Những phóng viên vui nhộn chia sẻ: “Với bất cứ một sản phẩm nào, dù nhạy cảm hay không, vẫn luôn vấp phải những ý kiến trái chiều. Một khi đã dám làm, cũng dám chấp nhận được ý kiến từ người xem. Hơn nữa, Căn hộ số 69 cũng định hướng đối tượng khán giả riêng, cụ thể là từ 18 - 35 tuổi nên việc có những khán giả dưới 18 hoặc trên 35 có ý kiến, tôi nghĩ cũng không là vấn đề. Còn về phía khán giả, chúng ta không thể làm hài lòng tất cả mọi người được. Cá nhân tôi thấy những cảnh quay trong tập một là chấp nhận được, không gây khó chịu cho người xem. Chúng tôi làm rất nghệ thuật, vừa đủ để cho người xem hiểu chứ không hề thô thiển”.

    Nam Cito cũng chia sẻ, một cảnh nóng để được người xem chấp nhận cần rất nhiều yếu tố, từ diễn xuất, ánh sáng cho tới cách lấy góc máy sao cho tránh việc phô da thịt của diễn viên. Bản thân 3 diễn viên chính cũng rất tin tưởng đạo diễn và ê-kíp có thể tạo nên những thước phim nghệ thuật.

    Theo chia sẻ của nữ VJ nóng bỏng và quyến rũ Sĩ Thanh, trong tập 2 sắp tới, cô sẽ trở thành giáo viên dạy... kỹ thuật nâng cấp vòng một cho Ngọc Thảo. Liệu những cảnh quay về thao tác chăm sóc, "tút tát" đôi gò bồng đào có thực sự nghệ thuật và vừa đủ như giám đốc sáng tạo Nam Cito đã chia sẻ?

    Không thể kiểm soát được độ tuổi của người xem

    Câu chuyện xoay quanh Căn hộ số 69 không chỉ dừng lại ở nội dung và hình ảnh, việc phim 18+ được phát trên YouTube - một kênh chia sẻ mở - cũng là một vấn đề rất được quan tâm.

    Vì có những nội dung nhạy cảm nhất định, rất khó có thể chiếu trên bất cứ kênh truyền hình nào, YouTube trở thành sự lựa chọn của ê-kíp làm phim. Tuy nhiên, Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch không có chức năng giám sát, quản lý các nội dung đăng tải trên internet, và bởi thế cũng không thể quản lý những tác phẩm phim ảnh đăng trên YouTube.

    Hơn nữa, YouTube cũng không thể quản lý được độ tuổi của những người truy cập. Điều này có nghĩa là, những khán giả dưới 18 tuổi hoàn toàn có thể xem Căn hộ số 69 nếu muốn.

    Chia sẻ về vấn đề kiểm quyệt và độ tuổi của người xem, Nam Cito bộc bạch: “YouTube cũng kiểm duyệt rất chặt chẽ và chúng tôi cũng chỉ làm ở mức gợi để các bạn tưởng tượng chứ không quá thô thiển. Nếu để ý, bạn sẽ thấy những clip gần đây như quảng cáo của Ngọc Trinh hay các cảnh quay trong phim Chuông reo là bắn còn táo bạo và hở hang hơn nhiều nhưng vẫn qua được các khâu kiểm duyệt. Với Căn hộ số 69, chúng tôi cũng luôn có giới hạn vừa đủ cho hình ảnh và nội dung của phim. Hơn nữa, nhiệm vụ của một người đưa ra bộ phim là cảnh báo với mọi người về độ tuổi từ 18 - 35 còn phần lớn phải phụ thuộc vào sự tự giác của khán giả. Chúng tôi không thể quản lý được người xem”.

    Nam Cito cũng cho biết thêm, với những khán giả chưa đủ 18 tuổi, bản thân các phụ huynh cũng cần có những biện pháp để quản lý và nhắc nhở con em mình. Giống như ở nước ngoài, họ thường khóa các kênh, các trang thông tin để ngăn chặn việc trẻ em chưa đủ độ tuổi vào truy cập.

    Như vậy, chính nhà sản xuất của bộ phim 18+ cũng phải thừa nhận, họ chỉ có thể đặt ra giới hạn và cảnh báo với người xem, còn lại, phải phụ thuộc vào ý thức của khán giả và sự quản lý của các bậc phụ huynh trong việc sử dụng internet của con em mình.

    Phát sóng kiểu "nhỏ giọt"

    Ngoài ra, nhiều khán giả bày tỏ sự không hài lòng khi bộ phim phát sóng theo kiểu “nhỏ giọt”, mỗi tháng một tập. Về vấn đề này, Nam Cito đã có chia sẻ trên trang cá nhân về nỗi khó khăn của ê kíp làm phim. Theo đó, viết xong một tập kịch bản chỉ mất hai ngày, quay xong một tập cũng chỉ mất hai ngày. Nhưng thực tế phải mất khoảng ba tuần cho phần hậu kỳ cực kỳ phức tạp.

    Chính vì thế, dù lo sợ tâm lý nhanh chán, nhanh quên của khán giả, song giám đốc sáng tạo này chia sẻ, nếu không cố gắng được hai tập một tháng cũng... đành chịu với số lượng như hiện tại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-18-cua-ngoc-thao-bi-so-sanh-voi-clip-cua-ngoc-trinh-a37451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan