+Aa-
    Zalo

    Phim chiếu rạp hấp dẫn tuần từ 11/8 đến 17/8

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mất xác, biệt đội đánh thuê, trang điểm xác chết và Lucy là những bộ phim được mong chờ trong tuần 2 tháng 8.

    (ĐSPL) - Mất xác, biệt đội đánh thuê, trang điểm xác chết và Lucy là những bộ phim được mong chờ trong tuần 2 tháng 8.

    Mất xác

     

    “Mất Xác” là một bộ phim điện ảnh tình cảm tâm lý do Việt Nam sản xuất được đạo diễn Đỗ Thành An chăm chút kĩ lưỡng, ngoài ra vai chính trong bộ phim do nữ diễn viên Tinna Tình đảm nhận. Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc đời của Y Linh một cô gái quê nghèo khó, có ngoại hình ưa nhìn và phải lòng một người đàn ông làm nghề bác sĩ “đại gia” (Hoàng Phúc đóng).

    Vì gia đình bác sĩ này chê cô nghèo khổ, nên kiên quyết từ chối cuộc hôn nhân của hai người. Bởi là một người phụ nữ còn thiếu kinh nghiệm tình trường, nên Y Linh chẳng mai "dính bầu" với người yêu bác sĩ "đại gia". Qua nhiều thăng trầm, Y Linh đã bị người yêu bác sĩ bỏ rơi. Trong gia đình Y Linh, bố cô bị bệnh nằm liệt giường, còn dì ghẻ (Phi Thanh Vân đóng) thì hành nghề bán dâm để kiếm tiền nuôi chồng. Vì muốn gia đình sớm thoát khỏi cảnh khốn khó, Y Linh đã bị dì ghẻ ép bán dâm. Cuộc đời cô tiếp tục những chuỗi trầy trụa cuộc đời sau đó.

    Là một bộ phim điện ảnh tâm lý, xã hội khai thác đề tài khốn khó của người dân sông nước miền Tây, nên "Mất xác" hứa hẹn sẽ có nhiều cảnh quay và tình tiết rất lâm, li, bi, đát. Số phận người phụ nữ khốn khổ này trải qua nhiều thăng trầm cũng chỉ với một khát vọng là thay đổi cuộc đời và có thể tìm được nơi bình yên để nuôi dạy đứa con bé bõng của mình nên người.

    Bộ phim điện ảnh "Mất xác" có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên Tinna Tình, Hoàng Phúc, Phi Thanh Vân, Only C,...

    “Mất xác” sẽ được ra mắt khán giả vào 15/8.

    Trang điểm xác chết

     

    Trang Điểm Xác Chết là bộ phim điện ảnh kinh dị do Trung Quốc sản xuất. Nội dung phim xoay quanh May, là một nhân viên trang điểm cho những xác chêt trước khi làm lễ tang và chôn cất, hầu hết May dành hết thời gian trong nhà xác, nơi đầy tử khí. Một hôm May đến bar để vui chơi nhân dịp nghỉ lễ, tại đây cô kết bạn với một nhóm người làm chung bệnh viện và dần dần thân thiết với họ. Một đêm May nhận xác một người bạn mà cô quen biết tại bán bar hôm đó, một nổi sợ bao trùm lấy đầu óc May, những âm thanh ghê rợn phát ra trong các buồn đông lạnh khiến người xem phải hồi hộp qua từng thước phim. Điều đáng sợ hơn bao giờ hết chính là sự xuất hiện của các hồn ma kinh khủng xuất hiện và bí ẩn về bộ váy màu đỏ đầy sát khí.

    Phim được khởi chiếu từ ngày 15/8.

    Biệt đội đánh thuê

     

    Biệt đội đánh thuê thuộc thể loại hành động, kịch tính của đạo diễn Patrick Hughes với sự tham gia cả các diễn viên chính: Alyson Stoner, Briana Evigan, Izabella Miko. Biệt đội đánh thuê là series phim hành động Mỹ hot nhất được sản xuất bởi hãng phim Nu Image, hãng phim nổi tiếng nhất Holywood.

    Trong tập phim thứ ba, Biệt đội đánh thuê do Barney Ross cầm đầu buộc phải chiến đấu lại tên Conrad Stonebanks, một trong những người từng sáng lập nên tổ chức này trong quá khứ.

    Phim được khởi chiếu từ ngày 15/8.

    Lucy

     

    Lucy - Lucy 2014 là một bộ phim hành động Pháp-Mỹ được viết, biên tập và đạo diễn bở Luc Besson. Trong một thế giới bị ảnh hưởng nặng nề bởi bọn du thủ du thực, băng đảng đường phố, kẻ nghiện ma túy và cảnh sát tham nhũng, Lucy (Scarlett Johansson) là một phụ nữ sống ở Đài Bắc bị buộc thôi việc vì nghiện ma túy. Một loại thuốc cấy ghép trong cơ thể của Lucy vô tình phát huy tác dụng trong quá trình bị bắt cóc, cho phép cô sử dụng hơn 10\% công suất não so với bình thường và cô có thể hấp thụ thông tin ngay lập tức, di chuyển các vật bằng suy nghĩ của mình, cô như trở thành một siêu nhân. Bằng sức mạnh vô tình có được, Lucy đi tìm hiểu nguồn gốc của vấn đề với hi vọng trở lại thành người bình thường

    Bộ phim mang tính giả tưởng nhưng được dựa trên suy đoán từ những nghiên cứu thực sự về não người. Tên của bộ phim và nhân vật chính hẳn cũng là một ẩn ý độc đáo của nhà sản xuất. Lucy là tên mà các nhà khoa học đặt cho bộ xương được tìm thấy năm 1974 ở Ethiopia, là bộ xương cổ nhất của sinh vật được cho là thủy tổ của loài người hiện đại, với kích thước não phát triển vượt trội và khả năng tư duy, đi bằng hai chi sau khác biệt so với các họ hàng cùng thời kỳ.

    Bộ phim được đạo diễn, lên kịch bản và đồng sản xuất bởi Luc Besson, ông được biết đến rộng rãi với loạt phim hành động ăn khách Transporter hiện đã ra đến phần thứ 6. Đây là một bộ phim quan trọng của Scarlett Johansson trong năm nay và hứa hẹn sẽ giúp khẳng định vững chắc hơn vị trí của cô như một trong những ngôi sao nữ hàng đầu của Hollywood. Một gương mặt đáng chú ý nữa xuất hiện trong dàn diễn viên chính là diễn viên kì cựu Morgan Freeman, vào vai giáo sư não học Norman, người mà Lucy đã tìm kiếm sự giúp đỡ khi khả năng của cô bắt đầu bộc lộ.

    Bộ phim được khởi chiếu từ ngày 15/8.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-chieu-rap-hap-dan-tuan-tu-118-den-178-a45512.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan