+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 67: Thấy Dũng thân mật với Thư, Vũ vô cớ nổi giận với vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 67 'Về nhà đi con', chứng kiến cảnh Dũng thân mật với Thư, khi trở về nhà, Vũ yêu cầu Thư phải giữ thể diện cho mình, vì lo bị cắm sừng.

    Trong tập 67 'Về nhà đi con', chứng kiến cảnh Dũng thân mật với Thư, khi trở về nhà, Vũ yêu cầu Thư phải giữ thể diện cho mình, vì lo bị cắm sừng.

    Vũ đi biển cùng Nhã nhưng trong đầu lại nghĩ về Thư.

    Về nhà đi con tập 67 nối tiếp những diễn biến của tập 66 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 67 Về nhà đi con, Vũ (Quốc Trường) cùng Nhã (Quỳnh Nga) đi du lịch ở biển theo lời đề nghị của cô ả. Khi nằm trên bãi biển, bỗng thấy một cô gái mặc đồ giống Thư (Bảo Thanh), Vũ giật mình thon thót, ngỡ rằng đó là vợ.

    Vài giây sau, Vũ thở phào nhẹ nhõm khi biết cô gái anh vừa nhìn thấy không phải là Thư. Thấy Vũ như vậy, Nhã nói rằng có phần thất vọng về Vũ. Rồi cả hai lại vui vẻ dạo chơi cùng nhau. Nhưng chưa được bao lâu thì Vũ bị ông Luật (NSND Hoàng Dũng) lôi về nhà. Cuộc vui của Vũ và Nhã sớm tàn.

    Trong tập trước thấy Vũ qua đêm với đối tác bà Giang nổi giận, yêu cầu ông Luật lên tiếng. Đúng như lời hứa ông Luật đã cảnh báo Vũ khi không có bà Giang và Thư trước mặt. Thấy Vũ đi với Nhã về, ông tức giận nói rằng Vũ định biến hợp đồng 1 triệu đô thành trò chơi à. “Mày có coi vợ mày ra cái gì không, đừng để đến lúc vợ mày không chịu được nó bế con mày ra khỏi nhà”, ông Luật nói.

    Sau đó Vũ xách vali lên phòng, Thư chặn luôn nói rằng cô không kêu ca gì, chỉ tại bố sốt ruột. “Thản nhiên thật hay giả vờ đấy”, Vũ hỏi Thư. Thư bảo vừa phải thôi, Vũ đi với gái rồi lại còn mong cô ở nhà khóc lóc. Cô mạnh mồm chém gió cho rằng không còn mùa xuân ấy nữa, cô tuy là mẹ bỉm sữa cũng đong được đầy giai đẹp. Vũ bắt bài ngay, Thư nói cứng để chống chế.

    Thư thông báo hôm sau đến lịch tiêm phòng hỏi xem Vũ có đưa mẹ con cô đi được không. Ban đầu Vũ nói để xem, nhưng lại nhanh chóng đổi ý nói sẽ đưa hai mẹ con Thư đi rồi qua nhà ông Sơn ăn cơm.

    Ông Luật cảnh báo con trai.

    Tại công ty khi đang bàn ông việc, ông Luật không quên nhắc con trai phải tập trung không được để khâu nào sai sót. Nhã lại gọi điện, Vũ nói lát qua đón luôn. “Công việc hay tình cảm”, ông hỏi con trai. Vũ nói cùng Nhã đi công việc, vì đối tác Đài yêu cầu khắt khe. “Thứ nhất không ai cấm con làm ăn với phụ nữ. Thứ hai không ai cấm con yêu. Nhưng nếu lẫn lộn giữa hai cái đấy thì ngu”, ông Luật nói thẳng vào mặt Vũ.

    Đến ngày cu Bon phải đi tiêm chủng, Thư đợi mãi chẳng thấy Vũ về nên tự bắt taxi đưa con tới trung tâm tiêm chủng. Trong khi đó, Vũ đang đi giải quyết công việc cùng Nhã.

    Tình cờ gặp Dũng bên ngoài trung tâm tiêm chủng, hai mẹ con Thư được Dũng đề nghị chở về nhà. Vũ giải quyết xong công việc nhưng vẫn thấp thỏm lo cho cu Bon nên tức tốc lao tới phòng tiêm. Không gặp được mẹ con Thư và cũng không gọi điện được cho vợ, Vũ bồn chồn.

    Vũ tức giận khi thấy Thư ở bên Dũng.

    Tuy nhiên, khi nhìn thấy xe ô tô của Dũng, Vũ đưa mắt nhìn xung quanh rồi bắt gặp Dũng và Thư đang ở cạnh nhau. Dũng và Thư trêu đùa nhau, xưng hô là "bố - mẹ" khiến người bán hàng tưởng nhầm cả hai là vợ chồng. Vũ chứng kiến cảnh này nhưng không biết rõ sự tình nên tức tối lao tới đánh ghen.

    Vũ định đòi lại cu Bon từ tay Dũng nhưng lại bị bạn gạt ra. Nhã cũng chạy tới thảo mai hỏi thăm Thư nhưng cô nàng xính lao không quan tâm và kéo Dũng đi về, mặc kệ Vũ đứng đó như người thừa. Lần đầu chạm mặt Thư, Nhã nhận xét cô vợ hợp đồng của Vũ khá đáo để nhưng lại bị Vũ giận giữ la mắng. Vũ cấm Nhã nhắc tới hai từ "hợp đồng" trước mặt mình và giục Nhã đi về.

    Còn Thư bế con về nhà bố Sơn (NSƯT Trung Anh) chơi nhưng không có Vũ đi cùng. Huệ (Thu Quỳnh) đoán vợ chồng Thư lại cãi nhau nhưng Thư xem đó là chuyện thường ngày, không có gì phải bận tâm. Nhận ra Thư buồn rầu, ông Sơn nói với Vũ hãy quan tâm đến Thư nhiều hơn vì phụ nữ sau khi sinh thường thay đổi tâm tính. Ông Sơn cũng hy vọng Thư sẽ là người phụ nữ Vũ cần vì tình yêu chứ không phải chỉ vì trách nhiệm với con.

    Thư và Vũ đã có trận cãi vã nảy lửa.

    Trở về nhà, Vũ lừ lừ lên phòng mắng Thư rằng tài giỏi quá, điều cả bạn thân của chồng làm tài xế, rồi còn thân mật để người ta tưởng vợ chồng thật. Vũ yêu cầu Thư phải giữ thể diện cho mình, vì lo bị cắm sừng. Thư cãi việc mình đi với Dũng chẳng khác gì việc Vũ đi với Nhã.

    Vũ vẫn cãi vì công việc, nhưng Thư không chấp nhận vì Dũng và cô là bạn, không có hành động gì xấu. “Anh không đối xử tốt với tôi cũng được, không tôn trọng tôi cũng được nhưng tôi nghĩ với con anh đối xử khác. Hóa ra cũng vậy. Anh nghĩ lại xem lúc tôi đẻ, cấp cứu anh đang đi đâu với ai. Con ốm anh đi với gái, con đi tiêm anh đi với gái. Anh có tư cách gì để lên mặt với tôi”, Thư nói.

    Vũ vẫn cãi, bảo Thư đừng quá đáng, và anh ta nhắc nhở cô để Thư chú ý hành vi hơn, không thân mật quá với Dũng. “Con Thư này luôn tự nhủ trên đời này có thể không biết nhiều thứ, nhưng biết điều phải biết điều. Chính anh làm cho tôi thấy việc biết điều là ngu ngốc đấy”, Thư nói rồi bỏ ra khỏi phòng vì nghe tiếng cu Bon khóc.

    Vũ ghen khi thấy Thư ở bên Dũng phải chăng vì anh đã nhận ra giá trị thực sự của gia đình? Sự thờ ơ của Thư và lời cảnh báo của Dũng đã khiến Vũ cảm thấy bị đe doạ? Vũ có thay đổi thái độ với Thư sau sự việc lần này? Tập 68 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 19/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-67-thay-dung-than-mat-voi-thu-vu-vo-co-noi-gian-voi-vo-a284698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan