+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 68: Linh đáp trả 'cực gắt' sau khi Nhã công khai đối đầu Thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 68 Về nhà đi con, tình cờ gặp Vũ và Nhã đi ăn ở nhà hàng với nhau, Linh quyết định ra tay đánh ghen hộ Thư.

    Trong tập 68 'Về nhà đi con', tình cờ gặp Vũ và Nhã đi ăn ở nhà hàng với nhau, Linh quyết định ra tay đánh ghen hộ Thư.

    [presscloud]11030[/presscloud]

    Giới thiệu tập 68 Về nhà đi con. Nguồn: VTV.

    Về nhà đi con tập 68 nối tiếp những diễn biến của tập 67 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 67 phim Về nhà đi con, Vũ (Quốc Trường) tức giận khi thấy Thư (Bảo Thanh) và Dũng (Anh Vũ) thân mật với nhau và cậu bạn thân còn xưng bố với cu Bon. Cơn ghen tiếp tục khi Vũ chở mẹ con Thư về nhà, cả hai đã có trận cãi vã nảy lửa và Vũ tỏ ra đuối lý trước Thư.

    Vũ tức giận vì Dũng công khai đối đầu mình. 

    Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 68 Về nhà đi con, Vũ tìm gặp Dũng nói chuyện và yêu cầu Dũng đừng “đốt nhà” anh thêm nữa. Tuy nhiên, Dũng đáp lại còn làm Vũ đau hơn: "Nhà mày cháy lâu rồi, đến lượt tao đốt à? Mày không điên, mày chỉ tham thôi, tham như mày thiên hạ không thiếu. Tham thì thâm, không cẩn thận chạy vào ô mất lượt".

    Còn Nhã vô tình gặp Thư và cô ả không để lỡ cơ hội dằn mặt Thư. “Em là đối tác của anh Vũ trên hợp đồng làm ăn, cũng giống như chị là đối tác trên một loại hợp đồng nào khác. Cũng như nhau cả thôi”, Nhã nói và tỏ thái độ khinh khỉnh ngay trước mặt Thư.

    Nhã công khai đối đầu Thư.

    Về phía Quốc, sau khi xem camera vụ sàm sỡ trong thang máy, anh gặp Huệ nhưng không ngờ cô nói: “Dù sao trước kia anh cũng có những hành động giống như của ông ta, thế nên là hai người cũng dễ nói chuyện”. “Ừ mà này, phản ứng của em là khác đấy nhé. Với tôi, em không hề đuổi tôi cút đi, nhưng với ông ta em phản ứng rất gay gắt rất mạnh mẽ. Hình như em có cảm tình với tôi đúng không”.

    Một tình tiết đáng chú ý trong tập 68 Về nhà đi con, Linh bắt gặp Nhã và Vũ tại nhà hàng, Nhã định quay mặt đi nhưng đã bị Linh cầm tóc túm lại. Vũ nói Linh quá đáng, nhưng Linh quát: “Anh đứng im”. Sau đó, Linh Quay sang Nhã: “Không ngờ mày phản đòn hay lắm, đóng giả nạn nhân cứ như thật ấy. Tại sao ở trên đời có loại người độc ác mà cứ giả bộ ngây thơ nhỉ. Đúng là cuộc đời hài vãi”, Linh nói. Còn Vũ đành đứng im nghe Linh nói.

    Nhã trơ trẽn bảo Linh ăn nói cho đàng hoàng. “Tao chỉ đàng hoàng với những người xứng đáng để tao đàng hoàng thôi. Còn nói luôn cho mày biết nhá, bản chất cáo già thì đừng có láo. Nếu không tao chặt cụt đuôi luôn đấy”, Linh bức xúc đáp lại Nhã.

    Linh dằn mặt Nhã trước mặt Vũ. 

    Chưa dừng lại ở đó, Linh cho rằng Thư có thể không thèm chấp loại người như Nhã, nhưng với cô thì không bao giờ: "Tao sẵn sàng cào vào mặt mày mấy phát, chà đạp vào mặt mày, thậm chí khô máu cùng mày luôn, để xem lúc đấy mày còn giả bộ ngây thơ được không?".

    Tiếp đó, Linh tiến lại gần Nhã gằn giọng: "Mày nghĩ mày là đối thủ của Thư á? Thư nó đàng hoàng, sòng phẳng chứ không như mày, chuyên đi đâm sau lưng, mà đâm sau lưng để được gì? Để được một kẻ không ra gì như này á?".

    Nhã đã giở trò gì khiến Linh tức giận đến vậy? Còn Thư sẽ phản đòn thế nào trước thái độ thách thức của Nhã? Vũ sẽ làm gì khi Nhã bị Linh làm nhục? Liệu Dũng và Thư có đến với nhau? Tập 68 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 18/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-68-linh-dap-tra-cuc-gat-sau-khi-nha-cong-khai-doi-dau-thu-a284696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan