+Aa-
    Zalo

    Phó ban tổ chức Miss World Việt Nam tiết lộ tiêu chuẩn chọn Tân hoa hậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không khí đang trở nên nóng hơn khi “giờ G” chung kết Miss World Việt Nam đang đến rất gần. Trò chuyện với PV, Phó ban tổ chức Miss World Việt Nam đã có những chia sẻ.

    Không khí ngày càng trở nên nóng hơn khi “giờ G” chung kết Miss World Việt Nam đang đến rất gần. Trò chuyện với PV báo Người Đưa Tin, Phó ban tổ chức Miss World Việt Nam Hà Kiều Anh đã có những chia sẻ…

    Nhan sắc rạng rỡ của các thí sinh Miss World Việt Nam.

    Vào lúc 20h hôm nay, đêm chung kết Miss World Việt Nam 2019 sẽ diễn ra. Hành trình chinh phục vương miện của 39 cô gái với nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa đã mang đến sức hút cho cuộc thi.

    Với dàn thí sinh đồng đều về nhan sắc, catwalk tốt và tài năng, cuộc đua giành vương miện không hề đơn giản. Chia sẻ về các thí sinh năm nay, Phó ban tổ chức Hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết: “Chất lượng thí sinh năm nay khá đồng đều, đặc biệt ngoại ngữ của các em khá tốt, khả năng giao tiếp tiếng Anh trôi chảy và có một số em có chiều cao nổi bật. Đây là những lợi thế khi đại diện cho Việt Nam tham gia đấu trường thế giới. Tuy nhiên, đây cũng là một áp lực lớn cho ban giám khảo trong việc chọn ra Tân hoa hậu”.

    Phó ban tổ chức Miss World Việt Nam Hoa hậu Hà Kiều Anh.

    Cô gái đăng quang Miss World Việt Nam 2019 sẽ là đại diện của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc danh giá nhất hành tinh Miss World. Với mục tiêu ấy, tiêu chí lựa chọn Tân hoa hậu được dư luận đặc biệt quan tâm. Nói về tiêu chí lựa chọn, Hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết: “Hoa hậu thế giới Việt Nam sẽ là một cô gái vừa có nét đẹp hiện đại, lại vừa có sự dịu dàng nữ tính của người con gái Việt Nam. Đặc biệt, đó phải là một cô gái có bản lĩnh, thông minh và đủ kiến thức để có thể thay mặt các cô gái Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World.

    Trả lời phóng viên về lời khuyên dành cho các thí sinh, Phó ban tổ chức Miss World Việt Nam chia sẻ: “Con đường đi đến thành công đều phải trải qua khó khăn, thử thách, điều quan trọng là chúng ta luôn phải nỗ lực và cố gắng hết mình để thực hiện ước mơ. Tôi muốn gửi đến các thí sinh, khi đã nỗ lực, đã cố gằng thì dù được hay mất cũng sẽ đem lại cho mình những bài học quý giá để trưởng thành. Danh hiệu hoa hậu là cao quý và theo mình suốt đời. Nên khi đã có được mình cần cố gắng sống sao cho xứng đáng với những nỗ lực mà mình đã bỏ ra”.

    Lê Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pho-ban-to-chuc-miss-world-viet-nam-tiet-lo-tieu-chuan-chon-tan-hoa-hau-a287163.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan