+Aa-
    Zalo

    Phong tỏa một đoạn phố ở TP.HCM vì chiếc vali lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng Công an đã phong tỏa 1 đoạn đường ở quận Gò Vấp vì phát hiện 1 chiếc vali lạ nhưng qua soi chiếu lại phát hiện được kết quả bất ngờ.

    Lực lượng Công an đã phong tỏa 1 đoạn đường ở quận Gò Vấp vì phát hiện 1 chiếc vali lạ nhưng qua soi chiếu lại phát hiện được kết quả bất ngờ.

    Hiện trường Công an phong toả đoạn đường Phạm Văn Chiêu. Ảnh: Tiền Phong

    Chiều ngày 29/4, Công an quận Gò Vấp phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa một đoạn đường Phạm Văn Chiêu để xử lý chiếc vali nghi chứa bom.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h cùng ngày, một người đàn ông chưa rõ lai lịch mang theo 1 chiếc vali đến gửi nhờ trước căn nhà số 240 đường Phạm Văn Chiêu và nói sẽ quay lại.

    Tuy nhiên, người này đã không quay lại lấy, người dân xung quanh đồn đoán, nghi có chất nổ nên trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận tin báo, lực lượng Công an quận Gò Vấp đã nhanh chóng phong toả hiện trường để điều tra. Trung đoàn CSCĐ - Công an TP.HCM và một số đơn vị khác cũng vào cuộc, có mặt tại hiện trường.

    Lực lượng chức năng trong trang phục chống bom mìn tiếp cận chiếc vali nghi vấn. Qua soi chiếu bằng thiết bị chuyên dụng, cơ quan chức năng phát hiện trong valy có chứa 1 túi đồ nhưng chưa rõ bên trong là gì.

    Gần 14h cùng ngày, lực lượng chức năng mở vali để kiểm tra thì phát hiện bên trong là quần áo và đồ dùng cá nhân. Đoạn đường Phạm Văn Chiêu sau đó được giải tỏa.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phong-toa-mot-doan-pho-o-tphcm-vi-chiec-vali-la-a321496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan