+Aa-
    Zalo

    Phương Mỹ Chi diện đồ hiệu hàng chục triệu, phong cách thời trang ngày càng đúng tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc Phương Mỹ Chi thay đổi vẻ ngoài, hướng đến phong cách thời trang năng động, cá tính được nhận xét là rất phù hợp với lứa tuổi của cô nàng.

    Việc Phương Mỹ Chi thay đổi vẻ ngoài, hướng đến phong cách thời trang năng động, cá tính được nhận xét là rất phù hợp với lứa tuổi của cô nàng.

    Mới đây, Phương Mỹ Chi khoe street style cực chất trên trang cá nhân với boots xám, váy dài và áo nỉ cùng màu. Cô nàng còn kết hợp cùng mũ beret thời thượng và túi hiệu Gucci gây chú ý.

    Đây là mẫu túi nhỏ có giá niêm yết trên website của hãng ở Australia là 1.505 AUD, tương đương hơn 1.000 USD (gần 24 triệu đồng).

    Dù mới 17 tuổi, còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng có lẽ nhờ cát-xê đi diễn mà Phương Mỹ Chi có thể tự thưởng cho mình những món đồ thời trang xinh xắn và không quá đắt đỏ.

    Được biết, "chị Bảy" cũng rất "cưng" đôi giày thuộc dòng Triple S của thương hiệu Balenciaga có giá 1.110 USD (hơn 25 triệu đồng).

    Đôi giày có phần đế đôn khá cao, giúp ăn gian chiều cao hiệu quả đồng thời thể hiện sự năng động, trẻ trung, có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

    Từ một ca sĩ nhí gắn liền với hình ảnh dịu dàng, đằm thắm và đôi khi bị nhận xét là "già trước tuổi", hiện tại Phương Mỹ Chi đã có sự biến hóa rõ rệt về phong cách.

    Áo buộc vạt hay crop top là phong cách thời trang được Phương Mỹ Chi ưa chuộng.
    Nữ ca sĩ trẻ cũng rất chịu khó mix&match những màu sắc sặc sỡ trong phong cách của mình.

    Phương Mỹ Chi còn gây chú ý khi kết hợp loạt phụ kiện như mắt kính, túi xách, giày… giúp hình ảnh của mình trở nên nổi bật hơn.

    Phương Mỹ Chi được người hâm mộ khen ngợi ngày càng xinh đẹp và có phong cách thời trang năng động, phù hợp với lứa tuổi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-my-chi-dien-do-hieu-hang-chuc-trieu-phong-cach-thoi-trang-ngay-cang-dung-tuoi-a311223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan