+Aa-
    Zalo

    Phương Oanh nghi lộ vòng 2 lùm xùm giữa lúc Shark Bình thông báo "tin vui"

    (ĐS&PL) - Giữa lúc Shark Bình thông báo "tin vui", Phương Oanh xuất hiện với vẻ ngoài tròn trịa làm dấy lên nghi vấn cô có em bé.

    Ngày 11/6, diễn viên Phương Oanh đã chia sẻ loạt ảnh với vẻ ngoài rạng rỡ và xinh đẹp. Tuy nhiên, dân mạng đã chú ý đến một chi tiết đặc biệt. Cụ thể, trong những bức ảnh, Phương Oanh đã chọn trang phục rộng rãi để che đi vòng eo. Tuy nhiên, có một số góc chụp đã để lộ vòng hai có phần lùm lùm và khuôn mặt nữ diễn viên cũng có phần tròn trịa hơn trước. Chi tiết này đã khiến dân tình không khỏi bàn tán. Nhiều người đã đặt nghi vấn rằng cô có thể đang mang thai sau gần một năm hẹn hò với Shark Bình.

    Cùng với đó, cách đây vài ngày, Shark Bình đã đăng tải bức ảnh được cho là do Phương Oanh chụp kèm dòng trạng thái: "Tin vui cuối tuần". Tuy nhiên, đây mới chỉ là suy đoán từ người hâm mộ. Cho đến hiện tại, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng.

    phuong oanh co vong 2 lum xum giua luc shark binh thong bao tin vui 3
    phuong oanh co vong 2 lum xum giua luc shark binh thong bao tin vui 4
    Vòng 2 lùm lùm của Phương Oanh khiến netizen đặt nghi vấn cô đang mang thai.

    Hồi tháng 8/2022, cặp đôi Phương Oanh và Shark Bình gây chú ý trên các diễn đàn khi xuất hiện trong những hình ảnh thân mật. Sau một thời gian im lặng, cả hai cuối cùng đã thừa nhận mối quan hệ hẹn hò. Tuy nhiên, sự công khai này đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều và nhận được không ít chỉ trích từ dư luận. Một số khán giả cho rằng Phương Oanh là "người thứ ba" trong mối quan hệ khi Shark Bình chưa ly hôn vợ hợp pháp. Trong thời điểm đó, Shark Bình đã lên tiếng bênh vực bạn gái và phủ nhận những tin đồn trên. Nam doanh nhân cho biết anh đã độc thân khoảng 2 năm trước khi có mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh.

    Cách đây không lâu, Phương Oanh cũng xuất hiện cùng con gái Shark Bình, đặc biệt qua đoạn clip được lan truyền trên mạng còn cho thấy nữ diễn viên và con gái nam doanh nhân có mối quan hệ tốt đẹp. Cụ thể, trong đoạn clip được chia sẻ ngày 31/5, khi bước vào quán ăn, con gái Shark Bình đã vui vẻ thoải mái chủ động nắm lấy cổ tay nữ diễn viên sinh năm 1989. Hành động trên đã khiến cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi về mối quan hệ thân thiết của cả hai.

    phuong oanh co vong 2 lum xum giua luc shark binh thong bao tin vui
    Khoảnh khắc con gái của Shark Bình chủ động nắm tay Phương Oanh thu hút sự chú ý.

    Theo Phụ nữ Việt Nam, hồi tháng 3/2023, Shark Bình từng công khai chia sẻ hình ảnh ăn tối có sự xuất hiện của Phương Oanh và hai con. Về mối quan hệ giữa bạn gái Phương Oanh và hai con, Shark Bình từng chia sẻ: "Tấm hình này chụp từ ngày 11/2. Cô và cháu đều quý mến nhau". Shark Bình khẳng định gia đình mình hạnh phúc và được hai con đồng ý khi đăng hình ảnh: "Trước không muốn đăng ảnh để bảo vệ quyền riêng tư. Nhưng giờ không ngại đăng sự hạnh phúc của chúng, tất nhiên là được sự cho phép của các con".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-oanh-co-vong-2-lum-xum-giua-luc-shark-binh-thong-bao-tin-vui-a578701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan