+Aa-
    Zalo

    Phương Oanh khẳng định Shark Bình ở nhà "là cá con"

    (ĐS&PL) - Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm với Shark Bình trên mạng xã hội, mọi nhất cử, nhất động của Phương Oanh đều được công chúng chú ý.

    Như đã đưa tin, vào cuối tháng 7, cặp đôi Phương Oanh và Shark Bình đã tổ chức lễ ăn hỏi tại thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Hiện tại, cặp đôi đang tận hưởng kỳ trăng mật tại nước Mỹ.

    Gần đây, Phương Oanh liên tục chia sẻ những hình ảnh thú vị về cuộc sống của cô và chồng lên mạng xã hội. Nữ diễn viên còn tự hào khẳng định về ông xã "Ra đường là mập, về nhà là cá con".

    Không chỉ thế, nữ diễn viên Hương vị tình thân cho biết: "Lúc nào cũng nhí nhố thế thôi mọi người. Không biết ở ngoài là shark thế nào nhưng ở nhà là một cá con. Mình chẳng cần làm gì bởi người này biết quá nhiều. Không cần phải biết gì nữa, chỉ cần nhắm mắt đưa chân là có cái ăn, cái đẹp để ngắm, số hưởng đấy mọi người". 

    phuong oanh khang dinh voi shark binh ra duong la map ve nha la ca con 4
    Phương Oanh đang tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên Shark Bình.

    Có thể thấy, từ khi Shark Bình công khai mối quan hệ với Phương Oanh, nam doanh nhân đã có sự thay đổi đáng kể. Anh không còn dành quá nhiều thời gian để chia sẻ về các hoạt động kinh doanh và thương trường như trước. Thay vào đó, anh dành thời gian cho những hoạt động giải trí, chia sẻ những hình ảnh vui vẻ trong các chuyến du lịch và tận hưởng cuộc sống hằng ngày.

    Đặc biệt, Shark Bình đã trở thành một người chồng đáng yêu, luôn chiều chuộng và quan tâm đến vợ. Anh thường là người đầu tiên bình luận khen ngợi khi Phương Oanh đăng tải hình ảnh mới. Đồng thời, nam doanh nhân còn đứng ra bảo vệ vợ khỏi những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội.

    Shark Bình đặc biệt tạo một album mang tên "Hương vị tình thân" để chia sẻ với mọi người về những bữa cơm gia đình do bà xã nấu nướng. Tất cả những điều này cho thấy tình cảm và sự quan tâm đặc biệt mà Shark Bình dành cho vợ là quá nhiều.

    phuong oanh khang dinh voi shark binh ra duong la map ve nha la ca con 2
    phuong oanh khang dinh voi shark binh ra duong la map ve nha la ca con
    Shark Bình đã có sự thay đổi đáng kể từ khi yêu Phương Oanh.

    Phương Oanh và Shark Bình công khai hẹn hò vào tháng 8/2020. Sau một năm yêu nhau, cặp đôi đã đăng kí kết hôn vào ngày 15/6. Trên mạng xã hội, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên nhau. Bên cạnh đó, Phương Oanh cũng có mối quan hệ thân thiết, gắn bó với hai con của Shark Bình. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-oanh-khang-dinh-voi-shark-binh-ra-duong-la-map-ve-nha-la-ca-con-a585783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan