+Aa-
    Zalo

    Pinocchio Tập 15: In Hà và Ha Myung trở lại bằng nụ hôn ngọt ngào

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong "Pinocchio" tập 15, cặp đôi chính đã trở về bên nhau sau nụ hôn hết sức nồng nàn khiến người hâm mộ không khỏi thổn thức vui mừng.

    (ĐSPL) - Trong "Pinocchio" tập 15, cặp đôi chính đã trở về bên nhau sau nụ hôn hết sức nồng nàn khiến người hâm mộ không khỏi thổn thức vui mừng.

    Cặp đôi "Pinocchio" cuối cùng cũng quay lại bên nhau.

    Tập 15 "Pinocchio" tiếp tục với những diễn biến từ vụ hỏa hoạn mà Chan Soo phải chịu án oan. Trong nỗ lực tìm kiếm bằng chứng để giúp bạn mình được minh oan, In Ha (Park Shin Hye) và Ha Myung (Lee Jong Suk) đã xích lại gần nhau hơn.

    Trong khi In Ha tất bật chạy đi tìm hộp đen của chiếc ô tô đỗ gần hiện trường tại thời điểm đó khi Ha Myung đã đi trước cô một bước và tìm ra nó. Tuy nhiên, bởi không biết sự thật này nên cô nàng vẫn ngược xuôi khắp nơi từ sáng tới tối, thậm chí gót chân cô rỉ máu vì di chuyển quá nhiều trong thời tiết giá lạnh. Chứng kiến điều này, Ha Myung không khỏi xót xa.

    Sau khi tiết lộ cho In Ha biết về việc mình đã tìm thấy hộp đen, đồng thời bàn cách sử dụng nó để minh oan cho Chan Soo, Ha Myung không khỏi hoảng hốt khi cô gái mình thương mến phút trước mới vui mừng hân hoan, phút sau đã bát ngờ ngất xỉu.

    Nguyên nhân của việc này là vì In Ha quá mệt và đói, cô tập trung tới công việc tới nỗi quên cả nghỉ ngơi ăn uống. Bởi thế, Ha Myung đưa cô tới một quán mỳ.

    Với những diễn biến lạc quan trong việc minh oan cho Chan Soo và được ở gần Ha Myung, In Ha rất vui vẻ trò chuyện. Về phần Ha Myung, với những cảm xúc phức tạp trong lòng, anh vẫn chưa hoàn toàn thoải mái với cô.

    Điều này khiến In Ha cảm thấy tổn thương và nổi giận, không nói rõ được những tâm sự trong lòng mình nhưng lại không muốn thấy In Ha nhăn nhó không vui, Ha Myung tiến tới trao cho cô một nụ hôn thay lời muốn nói. Đây được xem như nụ hôn tái hợp của cặp đôi sau những giây phút chia xa và dồn nén tình cảm bấy lâu.


    Anh thẳng thắn thừa nhận "Tôi đã cố gắng hết sức, đã làm đủ mọi cách, vậy mà lâu đến vậy rồi, mọi thứ vẫn y hệt như cũ. Mỗi khi nghĩ đến bố, đến anh, đến mẹ em, tôi biết đây là điều không thể chấp nhận. Nhưng từ bỏ em, tôi không làm được. Vậy nên chúng ta..."

    Tập 16 của "Pinocchio" sẽ được lên sóng vào thứ Tư tuần sau, 7/1/2015.

    Trước đó, 4 diễn viên chính của phim đã gửi tới người hâm mộ những hình ảnh chúc mừng năm mới hết sức dễ thương.

    Lời chúc mừng năm mới của dàn diễn viên chính "Pinocchio".

    "Dàn diễn viên chính của phim chụp những bức hình đặc biệt đó để thể hiện lòng biết ơn và gửi những lời chúc tốt đẹp trong năm mới tới khán giả. Cả đoàn làm phim sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt đẹp công việc của mình trong năm mới" - đại diện nhà sản xuất phát biểu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pinocchio-tap-15-in-ha-va-ha-myung-tro-lai-bang-nu-hon-ngot-ngao-a77370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan