+Aa-
    Zalo

    "Pinocchio" Tập 16: Ha Myung dịu dàng chăm sóc In Ha

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khán giả của "Pinocchio" đang hạnh phúc vô cùng với những cử chỉ ấm áp dịu dàng mà Ha Myung dành cho In Ha khi cô bị thương ở chân.

    (ĐSPL) - Khán giả của "Pinocchio" đang hạnh phúc vô cùng với những cử chỉ ấm áp dịu dàng mà Ha Myung dành cho In Ha khi cô bị thương ở chân.

    Những bức ảnh của hai nhân vật chính trong tập 16 "Pinocchio" vừa được nhà sản xuất tiết lộ. Trong ảnh, Ha Myung (Lee Jong Suk) đang nhẹ nhàng xoa nắn bàn chân bị thương của In Ha (Park Shin Hye), cử chỉ của anh khiến trái tim của nhiều người rung động.

    Hình ảnh của Ha Myung và In Ha trong tập 16 "Pinocchio".

    Điều đặc biệt gây chú ý của người hâm mộ trong những bức hình là ánh mắt của In Ha nhìn chăm chú vào tay Ha Myung, sau đó từ từ chuyển lên khuôn mặt anh. Ngay cả những người quan sát chỉ qua màn hình cũng thấy được sự quan tâm và yêu thương trong mắt cô.

    "Kể từ khi In Ha và Ha Myung thú nhận tình yêu của họ dành cho nhau, mỗi tập phim về sau sẽ tiếp tục thể hiện những diễn biến tình cảm của họ, thậm chí ngày một nhiều lên" - đại diện nhà sản xuất cho biết.

    Khán giả xem phim mới đây cũng đã đưa ra những phương thức bày tỏ tình cảm phổ biến nhất của In Ha và Ha Myung dành cho nhau như nắm cổ tay, vuốt tóc, ôm từ đằng sau, vuốt má và tới cấp độ cao nhất là khóa môi.

    Có thể thấy, độ hot của cặp đôi "Pinocchio" ngày càng tăng lên chóng mặt, nhất là trong khi nhận giải "Cặp đôi đẹp nhất" tại lễ trao giải SBS Drama Awards, Lee Jong Suk thừa nhận anh vẫn luôn thể hiện tình cảm với Park Shin Hye kể cả phía sau máy quay, và hai người đã không gặp cảnh quay hỏng nào khi diễn xuất rất "ngọt" cảnh hôn làm "tan chảy" trái tim người hâm mộ.

    Tập 16 "Pinocchio" sẽ lên sóng đài SBS vào tối nay, tập trung vào quá trình Ha Myung cùng với In Ha và các bạn của mình tìm ra sự thật ẩn giữa hai bà mẹ Cha Ok (Jin Kyung) và Ro Sa (Kim Hae Sook).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pinocchio-tap-16-ha-myung-diu-dang-cham-soc-in-ha-a78112.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan