+Aa-
    Zalo

    Preview tập 4 "Nơi giấc mơ tìm về": Gia An nghi ngờ mình không phải cháu ruột bà Lan

    (ĐS&PL) - Trong clip preview tập 4 phim "Nơi giấc mơ tìm về", Gia An cho rằng bà nội đang đối xử quá độc đoán, độc tài, do đó nghi ngờ mình không phải là cháu trai ruột.

    Theo clip preview tập 4 Nơi giấc mơ tìm về, Gia An (Lãnh Thanh) đã bức xúc yêu cầu bà tôn trọng mình hơn, khi bị bà Lan (NSND Lê Khanh) mắng vì làm hỏng việc ở công ty.

    noi giac mo tim ve tap 4 ba lan nsnd le khanh noi gian 2
    noi giac mo tim ve tap 4 ba lan nsnd le khanh noi gian 11
    Gia An yêu cầu bà tôn trọng mình hơn. Ảnh: Preview tập 4 Nơi giấc mơ tìm về

    "Bà tôn trọng cháu một chút được không? Bà đừng hơi tí là Phương này, Phương kia. Nếu bà thích có thể cho chị ta lên làm phó giám đốc", Gia An nói.

    Bà Lan tức giận mắng Gia An vì đi quá giới hạn: "Cháu quên hết lễ nghi phép tắc rồi. Cháu nên nhớ cháu đang ở Việt Nam, không phải ở nước ngoài".

    Gia An đáp lại: "Cháu xin lỗi, cháu có công việc của mình, không phải công việc bà nhét vào tay cháu. Bà có nghĩ bà đối xử với cháu độc đoán thế nào không? Bà khiến cháu nghĩ không biết mình có phải là cháu ruột của bà không nữa?".

    Trong phân cảnh khác, Phương và Gia An đều tỏ vẻ chán ghét nhau. "Nếu không phải vì công việc, chắc chắn tôi không dây dưa với cậu", Phương nói.

    noi giac mo tim ve tap 4 ba lan nsnd le khanh noi gian 6
    Tranh cãi gay gắt giữa An và Phương. Ảnh: Preview tập 4 Nơi giấc mơ tìm về

    Gia An đồng tình và khuyên Phương nếu không muốn nhìn mặt mình cô có thể xin nghỉ. "Tôi có thể tài trợ cho chị khoản tiền đền bù hợp đồng. Chị tài giỏi vậy kiếm việc mới không khó", Gia An nói.

    Phương không đồng tính với giải pháp "ngu ngốc" Gia An đưa ra. “Tại sao tôi phải làm theo yêu cầu ngu ngốc của cậu. Tôi làm mọi việc theo yêu cầu của giám đốc giao phó. Nếu cậu muốn tôi không kè kè bên cạnh cậu, tốt nhất hãy làm tốt công việc của mình đi”, Phương nói thẳng.

    Tập 4 Nơi giấc mơ tìm về sẽ phát sóng lúc 21h40 ngày 24/5 trên kênh VTV1.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/preview-tap-4-noi-giac-mo-tim-ve-gia-an-nghi-ngo-minh-khong-phai-chau-ruot-ba-lan-a576489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan