+Aa-
    Zalo

    “Quả bom sex” Củng Tân Lượng tấn công rạp Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Quả bom sex” của điện ảnh Hoa Ngữ Củng Tân Lượng sẽ tấn công rạp Việt với “Trang điểm xác chết”.

    (ĐSPL) - “Quả bom sex” của điện ảnh Hoa Ngữ Củng Tân Lượng sẽ tấn công rạp Việt với “Trang điểm xác chết”.

    Sở hữu khuôn mặt khả ái, vóc dáng mảnh mai và đặc biệt số đo 3 vòng đáng mơ ước, Củng Tân Lượng luôn được coi là “nữ hoàng gợi cảm” tại Hong Kong. Với lợi thế về ngoại hình, sự nghiệp điện ảnh của Củng Tân Lượng khá thuận buồm xuôi gió khi cô được tham gia nhiều dự án phim chất lượng của Hoa Ngữ, và Trang điểm xác chết chính là bộ phim đầu tiên cô được tin tưởng giao vai diễn chính.

    củng tân lượng

     “Quả bom sex” Củng Tân Lượng luôn khiến khán giả phải bỏng mắt.

    Củng Tân Lượng (Nghệ danh Miu Miu) là một người đẹp có tiếng tại thị trường Hoa Ngữ. Với thân hình nóng bỏng, cuốn hút, Củng Tân Lượng thường được khán giả nhớ tới với những danh xưng như là “ngôi sao vòng một Hoa ngữ” hay “nữ hoàng vòng một” …

    Ý thức được lợi thế về hình thể, “quả bom sex” của ngành giải trí điện ảnh Hoa ngữ luôn xuất hiện với phong cách thời trang khá táo bạo, thậm chí gây sốc, nhằm phô bày những đường cong tuyệt mỹ, đôi khi có phần phản cảm. Tuy nhiên, cái tên Củng Tân Lượng ngày càng trở nên “hot” hơn bao giờ hết, cô trở thành gương mặt trang bìa của những tạp chí danh tiếng như Elle, Harper’s Bazaar, Vogue, Glamour…

    Không chỉ nổi tiếng trên lĩnh vực người mẫu, thời trang, Củng Tân Lượng còn lấn sân điện ảnh và bước đầu có được những thành tích nhất định trên thị trường điện ảnh Hoa Ngữ đầy cạnh tranh. Danh hiệu “8x thành đạt” hoàn toàn không quá kệch cỡm với cô khi mà những bộ phim nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ trong vài năm trở lại đây  như If You Are The One, Đường Bá Hổ - Điểm Thu Hương 2, Tiệm Long Phụng, Thiện Nữ U Hồn… đều có sự góp mặt của cô.

    Trong mỗi bộ phim mà cô góp mặt, Củng Tân Lượng không ngần ngại thể hiện những cảnh nóng bỏng. Những màn diễn xuất gợi cảm của Củng Tân Lượng luôn là chủ đề bàn tán của giới điện ảnh và “làm nóng” thông tin về bộ phim trên các mặt báo… Hình thể bốc lửa và đôi môi đỏ mọng quyến rũ đã tạo nên ấn tượng riêng cho cô đào Hoa Ngữ này.

    Suốt một thời gian dài an phận với những vai diễn “bình hoa di động”, chỉ chuyên phô diễn sắc đẹp, Củng Tân Lượng đã chứng minh được khả năng diễn xuất của mình với vai diễn yêu tinh Thanh Xà trong tác phẩm Thiện nữ u hồn (bên cạnh Lưu Diệc Phi, Cổ Thiên Lạc…). Nàng Thanh Xà sắc sảo, thâm độc, mà lả lơi, quyến rũ, đã tạo nên điểm nhấn cá tính riêng cho Củng Tân Lượng và giúp cô được nhìn nhận như một diễn viên thực thụ, thay cho những lùm xùm trên báo chí vì cách ăn mặc phản cảm hay hớ hênh. 

    Tuy đóng khá nhiều phim, diễn xuất bên cạnh những ngôi sao hàng đầu Cbiz như Huỳnh Hiểu Minh, Cổ Thiên Lạc, Lưu Diệc Phi … nhưng có một thực tế là Củng Tân Lượng chưa một lần được diễn vai chính trong tất cả các bộ phim của cô từ trước đến nay.

    Vai chính Mị Mị - một cô gái trẻ sống khép kín, dành phần lớn thời gian cho công việc tại nhà xác, trong Trang điểm xác chết ban đầu được đo ni đóng giày cho các minh tinh lớn của làng giải trí Hoa ngữ, như Từ Nhược Tuyên, Lý Sảnh, Giang Nhất Yến, Từ Hy Viên… nhưng chính vì họ quá chuyên nghiệp, quá nhiều người biết đến nên sự bí ẩn thuần túy của phim sẽ không còn nữa vì khán giả chỉ chăm chăm vào họ thôi. Đạo diễn Mã Quân dường như tuyệt vọng trong việc tìm một cái tên mới, có tài và mang vẻ đẹp bí ẩn chờ được khám phá.

    Tại lễ ra mắt bộ phim hành động cổ trang 3D The Fox Lover, Mã Quân đã bị chinh phục bởi nét đẹp về ngoại hình cùng khả năng diễn xuất đầy thu hút của Củng Tân Lợi, cho dù vai diễn của cô chỉ thuộc hàng rất phụ.

     Củng Tân Lượng trong phim "Trang điểm xác chết".

    Được mệnh danh là “quả bom sex” nhiều tai tiếng mới của làng giải trí Hoa Ngữ, nhiều người cho rằng sự lựa chọn của ngôi sao gạo cội Mã Quân là sai lầm, ông không những không chống trả lại dư luận mà còn từ đó ém nhẹ thông tin theo đúng tinh thần bí ẩn đến phút cuối và tập trung vào việc hoàn thành “Trang Điểm Xác Chết” với lòng đam mê cũng như sự tin tưởng 100\% vào Củng Tân Lượng. Trang điểm xác chết cũng chính là bộ phim cuối cùng của người đạo diễn tài hoa này.

    Hơn ai hết, Củng Tân Lượng hiểu rằng, cô cần tận dụng cơ hội này để khẳng định năng lực bản thân. “Tôi rất vui vì cuối cùng cũng đã có một người nhìn thấy được khả năng của tôi và trao cho tôi một cơ hội lớn hơn bên ngoài sân khấu thời trang. Mặc dù rất sợ ma, nhưng tôi sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành vai diễn trong Exequy Dresser và biết đâu nó sẽ tiêu diệt nổi sợ hãi của chính tôi”- Củng Tân Lượng chia sẻ.

    Exequy Dresser – Trang điểm xác chết do Galaxy Distribution phát hành, dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 22/8.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-bom-sex-cung-tan-luong-tan-cong-rap-viet-a47006.html
    Tiết lộ: “Bom sex bốc thăm” từng lên giường với Ro béo

    Tiết lộ: “Bom sex bốc thăm” từng lên giường với Ro béo

    Fernanda Lima giờ gần như được cả thế giới thuộc mặt, nhớ tên sau khi cô tỏa sắc rực rỡ trong lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2014. Ít ai biết rằng vẻ bốc lửa khó cưỡng của người đẹp được ví như “bom sex bốc thăm” này từng khiến cựu tiền đạo Ronaldo bỏ vợ mới cưới.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tiết lộ: “Bom sex bốc thăm” từng lên giường với Ro béo

    Tiết lộ: “Bom sex bốc thăm” từng lên giường với Ro béo

    Fernanda Lima giờ gần như được cả thế giới thuộc mặt, nhớ tên sau khi cô tỏa sắc rực rỡ trong lễ bốc thăm chia bảng World Cup 2014. Ít ai biết rằng vẻ bốc lửa khó cưỡng của người đẹp được ví như “bom sex bốc thăm” này từng khiến cựu tiền đạo Ronaldo bỏ vợ mới cưới.

    "Bom sex" Maya đẹp "ma mị" mừng ngày 8/3

    (ĐSPL) - Ca sỹ được mệnh danh là "bom sex" - Maya vừa thực hiện bộ ảnh “tháng ba ma mị” thể hiện sức mạnh tiềm ẩn của người phụ nữ nhân dịp Ngày quốc tế phụ nữ 8/3.