+Aa-
    Zalo

    Quang Hải chính thức gia nhập CLB Công an Hà Nội với mức lương 'khủng'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quang Hải chính thức ký hợp đồng một năm rưỡi với CLB Công an Hà Nội, với mức phí chuyển nhượng và lương thưởng top đầu V-League 2023.

    Báo An ninh Thủ đô đưa tin, tối 21/6, CLB Công an Hà Nội chính thức thông báo đã ký hợp đồng với tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Đây được xem là bản hợp đồng đáng chú nhất trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa V-League 2023.

    Theo tìm hiểu, ngay sau khi Quang Hải đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng sớm 1 năm với CLB Pau FC (giải Ligue 2, Pháp), đại diện CLB Công an Hà Nội đã tiếp cận, đàm phán với người đại diện và với chính Quang Hải.

    Ligue 2 có thể không có chỗ cho tiền vệ nhỏ con của tuyển Việt Nam, nhưng tại quê hương anh vẫn là cái tên hàng đầu, được các đội bóng săn đón.

    quang hai chinh thuc gia nhap clb cong an ha noi voi muc luong gay soc
    Quang Hải chính thức ký hợp đồng với CLB Công an Hà Nội. Ảnh: Báo An ninh Thủ đô

    Theo Vietnamet, một vài thông tin cho rằng, khi gia nhập CLB Công an Hà Nội, Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ nội hưởng lương cao nhất V-League, với mức thu nhập được cho khoảng 7 tỷ đồng/năm.

    Giữa Quang Hải và CLB Công an Hà Nội vốn đã thống nhất được các điều khoản cá nhân, nhưng phải đến ngày 22/6, hai bên mới ký hợp đồng có thời hạn một năm rưỡi, được CLB thông báo rộng rãi thông qua tài khoản chính thức. Một phần đội bóng này muốn để anh tập trung làm nhiệm vụ tuyển Việt Nam cũng như có thời gian nghỉ ngơi ít ngày bên gia đình, người thân sau khi từ trở về từ Pháp.

    Được biết, Quang Hải đã sẵn sàng và sẽ có mặt trên sân Hàng Đẫy ở trận Công an Hà Nội tiếp Hà Tĩnh lúc 19h15 ngày 24/6, thuộc vòng 12 V-League.

    Việc chiêu mộ Quang Hải nằm trong những bước chuẩn bị của CLB Công an Hà Nội cho giai đoạn 2 của V-League 2023, nơi 8 đội bóng sẽ đá vòng tròn một lượt để xác định nhà vô địch.

    Với dàn cầu thủ chất lượng cùng sự tiến bộ, thầy trò HLV Flavio Da Silva Cruz có cơ hội vô địch V-League ngay trong năm đầu tiên thăng hạng.

    Thu Hương (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-chinh-thuc-gia-nhap-clb-cong-an-ha-noi-voi-muc-luong-gay-soc-a579979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan