+Aa-
    Zalo

    Quang Lê: Thành công, giàu có nhưng vẫn độc thân dù nhiều bóng hồng vây quanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quang Lê có sự nghiệp vô cùng thành công, được nhiều khán giả yêu mến và sở hữu khối tài sản “không phải dạng vừa”.

    Quang Lê có sự nghiệp vô cùng thành công, được nhiều khán giả yêu mến và sở hữu khối tài sản “không phải dạng vừa”. Dù trải qua nhiều ồn ào tình ái nhưng hiện tại ở tuổi tứ tuần nam ca sĩ vẫn cô đơn lẻ bóng.

    Quang Lê sinh năm 1979 tại Huế, sang Mỹ định cư từ năm 10 tuổi. Anh đã có nhiều năm hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại và ghi dấu ấn với các ca khúc như “Đập vỡ cây đàn”, “Sương trắng miền quê ngoại”, “Cô hàng xóm”, “Đôi mắt người xưa”, “Về đâu mái tóc người thương”, “Thương về miền Trung”...

    Danh ca gốc Huế vốn đam mê nghệ thuật từ nhỏ. Ở những buổi sinh hoạt của cộng đồng người Việt tại Mỹ, anh thường năn nỉ ban nhạc để được hát một bài. Có lần, sau khi nghe anh thể hiện ca khúc "Em đi chùa Hương", một khán giả đã xin số điện thoại, còn hứa sẽ giới thiệu show cho anh.

    Quang Lê là giọng ca được yêu thích của dòng nhạc dân ca, trữ tình.

    Năm 14 tuổi, Quang Lê được nhận những đồng thù lao đầu tiên từ việc ca hát. Anh theo đuổi dòng nhạc trữ tình, liên tục gặt hái được nhiều huy chương trong các cuộc thi tài năng trẻ tại nước ngoài. Với giọng ca ngọt ngào, truyền cảm lại có nhiều bản hit đình đám Quang Lê sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo ở khắp mọi nơi. Có thể nói, con đường nghệ thuật của anh khá suôn sẻ.

    Sở hữu khối tài sản khổng lồ

    Hoạt động trong nước lẫn hải ngoại, giọng ca sinh năm 1979 nhanh chóng tạo được vị trí trên thị trường âm nhạc. Anh được mời tham gia biểu diễn tại các sân khấu lớn và đảm nhận vai trò giám khảo nhiều cuộc thi âm nhạc với mức cát-sê khủng. Chính điều đó giúp cho Quang Lê sở hữu khối tài sản kếch xù.

    Hoạt động chủ yếu ở sân khấu hải ngoại, Quang Lê tích góp mua cho mình một biệt thự sân vườn rộng tại xứ cờ hoa. Điểm nổi bật của cơ ngơi này nằm ở khoảng sân vườn rộng với nhiều cây cối. Bên ngoài, căn nhà khá đơn giản song nội thất bên trong lại khá hoành tráng, sang trọng. Không ít khán giả cho rằng giá trị của căn biệt thự này không hề nhỏ.

    Căn biệt thự được dát vàng lộng lẫy như hoàng tộc của Quang Lê.

    Ngoài căn nhà rộng ở Mỹ, nam ca sĩ còn sở hữu nhiều bất động sản tại Việt Nam. Trong đó căn biệt thự tại quận Tân Bình (TP.HCM) lộng lẫy như cung điện được chú ý hơn cả. Được biết, đây là nơi nghỉ ngơi của anh khi về hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam.

    Ngoài căn biệt thự này, nam ca sĩ còn sở hữu một căn hộ rộng rộng 90 mét vuông trị giá lên đến 3,6 tỷ đồng trên tầng 33 của một chung cư tại TP.HCM. Tuy nhiên năm 2019, Quang Lê đã rao bán căn hộ này với giá 3,6 tỷ đồng vì không có nhu cầu sử dụng.

    Bên cạnh hàng loạt bất động sản tại Việt Nam và Mỹ, Quang Lê còn sở hữu loạt hàng hiệu, siêu xe đắt tiền. Quang Lê sở hữu xế hộp khủng Lexus LS460 trị giá 6 tỷ đồng với thiết kế sang trọng. Ngoài ra, anh còn có sở thích sưu tập những chiếc đồng hồ hiệu. Hồi tháng 4/2019, nam ca sĩ tự thưởng cho mình chiếc đồng hồ đính kim cương. Được biết, đồng hồ thuộc dòng thương hiệu Hublot có giá dao động trong khoảng từ 600-800 triệu đồng.

    Đặc biệt, Quang Lê cũng không ngại "chi mạnh tay" cho các dự án âm nhạc của mình. Con số anh bỏ ra cho một show có khi lên đến hàng tỷ đồng. Giọng ca "Đập vỡ cây đàn" cũng thể hiện mức độ "chịu chơi" của mình khi quyết định bán chiếc nhẫn kim cương có giá hơn 2 tỉ đồng để lấy kinh phí làm liveshow.

    Nhìn khối tài sản kếch xù và độ nổi tiếng của nam ca sĩ Quang Lê khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về cát-xê khủng của anh. Nam ca sĩ cũng từng tiết lộ rằng 1 show diễn của anh ở hải ngoại có mức cát - xê vào khoảng 6.000 USD (khoảng hơn 130 triệu đồng). “Thị trường ở hải ngoại cạnh tranh rất cao. Ngày xưa cát-xê của tôi cũng chỉ 3.000 - 4.000 USD. Thời gian sau này, tôi hay về Việt Nam nên cát-xê ở Mỹ phải tăng vì mình còn bay đi bay về rất tốn kém", Quang Lê cho biết.

    Độc thân tuổi 41 nhưng lại có vô số "bóng hồng" vây quanh

    Hiện tại ở tuổi 41 Quang Lê vẫn cô đơn lẻ bóng thế nhưng nam ca sĩ đã từng dính khá nhiều tin đồn tình ái.

    Lấy vợ vào năm 21 tuổi, Quang Lê không đạt được hạnh phúc trong cuộc hôn nhân sớm kết tối tàn của mình. Theo lời bộc bạch của nam ca sĩ, bởi vì quá đam mê với nghiệp hát nên anh vô tình quên mất tình cảm với vợ, khiến cô không đủ can đảm để ở lại nên đã rời đi cùng người khác.

    Quang Lê và Linda Vi Trâm Nguyễn.

    Sau khi kết thúc hôn nhân, nam ca sĩ từng có thời gian gắn bó với bạn gái Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2006 - Linda Vi Trâm Nguyễn (SN 1984). Tuy nhiên, chuyện tình này cũng nhanh chóng tan vỡ vì ghen tuông mù quáng. Quang Lê cho biết khi phát hiện người yêu trò chuyện và nhắn tin tình tứ với người đàn ông khác, anh không kìm được nóng giận và đuổi cô ra khỏi nhà vào giữa đêm.

    Thời gian dài sau đó, đến năm 2015 thông tin Quang Lê có mối quan hệ tình ái với Thanh Bi lan truyền. Tuy nhiên phải đến 2 năm sau, nam ca sĩ mới công khai chuyện hẹn hò với bạn gái diễn viên.

    Lúc ấy, Quang Lê từng bị đồn rằng công khai chuyện tình cảm nhằm đánh lừa dư luận, che giấu giới tính thật. Tuy nhiên, đáp trả lại thông tin này nam ca sĩ khẳng định anh và Thanh Bi đến với nhau xuất phát từ sự chân thành. Theo lời Quang Lê, nữ diễn viên "Người phán xử" luôn ủng hộ trong công việc và không quan tâm tới tin đồn giới tính của anh.

    Thế nhưng đến giữa năm 2017 cả hai đã đường ai nấy đi sau thời gian mặn nồng. Lý do chia tay là vì nam ca sĩ  không muốn kết hôn với người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Tuy nhiên, Quang Lê cũng gây sốc khi cho biết dù chia tay nhưng có dịp ra Hà Nội, anh sẽ vẫn hẹn gặp Thanh Bi và thậm chí còn có thể ngủ chung với nhau. Phát ngôn này của Quang Lê khiến cư dân mạng dậy sóng.

    Mối tình của Quang Lê và Thanh Bi từng tốn nhiều giấy mực của báo chí.

    Cách đây không lâu, Quang Lê từng cho biết sẽ sớm kết hôn trong thời gian tới: "Tôi đã 40 tuổi, đến lúc cần lập gia đình, làm chồng, làm cha thực sự rồi. Nhiều bạn bè, khán giả cũng hối thúc, mong tôi nhanh lấy vợ. Nếu mọi việc suôn sẻ, có thể năm sau tôi sẽ kết hôn". Với tuyên bố này nhiều khán giả hy vọng anh sẽ sớm tìm được một nửa hạnh phúc của cuộc đời.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-le-thanh-cong-giau-co-nhung-van-doc-than-du-nhieu-bong-hong-vay-quanh-a341943.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan