+Aa-
    Zalo

    Quang Lê xuất hiện với diện mạo gây sốc, netizen nghi ngờ nam ca sĩ photoshop

    (ĐS&PL) - Quang Lê mới đây đã khiến netizen "lóa mắt" với hình ảnh body săn chắc nổi rõ cơ cuồn cuộn, khác hẳn so với hình ảnh "bụng bia" thường ngày.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Quang Lê đã khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi khoe thân hình vạm vỡ cùng cơ bụng nổi rõ múi cuồn cuộn. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn chia sẻ thêm dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Để đây và không nói gì".

    quang le xuat hien voi dien mao gay soc khien netizen tuong anh photoshop4
    Quang Lê xuất hiện với thân hình săn chắc, cơ bụng 6 múi rõ rệt.

    Bức hình này nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Có người ngỡ ngàng trước vóc dáng của thần tượng. Thậm chí, một người chị hứa sẽ thưởng cho Quang Lê 50000 USD (khoảng 1,1 tỷ đồng) nếu hình ảnh này là thật. Tuy nhiên, nam ca sĩ chỉ đáp lại bằng icon che miệng. Bên cạnh đó, nhiều khám giả tinh mắt chỉ ra đây chỉ là ảnh photoshop, khi phần da ở cổ và mặt nam ca sĩ khác hẳn nhau.

    quang le xuat hien voi dien mao gay soc khien netizen tuong anh photoshop2
    quang le xuat hien voi dien mao gay soc khien netizen tuong anh photoshop3
    Khán giả nghi ngờ Quang Lê photoshop ảnh.

    Quang Lê ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả Việt với những bài hát bolero trữ tình, ngọt ngào mà giọng ca gốc Huế từng thể hiện thành công như: "Đập vỡ cây đàn", "Cô hàng xóm", "Đôi mắt người xưa", "Về đâu mái tóc người thương",... Thời kỳ hoàng kim, Quang Lê xuất hiện trên sân khấu hải ngoại, bên cạnh chất giọng trời cho thì ngoại hình thư sinh cộng với gương mặt điển trai của anh cũng là điểm cộng lôi cuốn khán giả dõi theo.

    Tuy nhiên, theo thời gian, Quang Lê bỗng phát tướng đột ngột trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Từ một vóc dáng chuẩn chỉnh, giọng ca "Đập vỡ cây đàn" tăng cân vùn vụt mất kiểm soát, biến thành một "chàng mập" chính hiệu.

    quang le xuat hien voi dien mao gay soc khien netizen tuong anh photoshop
    Quang Lê phát tướng đột ngột.

    Ở thời điểm hiện tại, Quang Lê vẫn đang miệt mài "chạy show" ở trong lẫn ngoài nước. Mỗi khi xuất hiện ở các sân khấu, phòng trà nam ca sĩ đều nhận về tình cảm đong đầy từ phía đông đảo khán giả. 

    Về chuyện kết hôn, Quang Lê từng thẳng thắn cho biết: "Tôi đang suy nghĩ xem có cưới hay không. Thật ra, tôi là người thích sống một mình và tôi đang tự hỏi bản thân có thể thay đổi cách sống hay không. Kết hôn là điều gì đó rất khó với tôi. Tôi từng nói với mẹ, con đi hát thêm một thời gian nữa rồi sẽ đi tu. Mẹ tôi không phản đối, mẹ nói tu là phúc. Nếu không muốn lập gia đình và đi tu mẹ tôi hoan nghênh. Em gái ruột của mẹ tôi cũng đã đi tu 40 năm rồi".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-le-xuat-hien-voi-dien-mao-gay-soc-netizen-nghi-ngo-nam-ca-si-photoshop-a582427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan