+Aa-
    Zalo

    Quốc Trường hội ngộ Bảo Thanh ở Hà Nội, diện bộ đồ "bá đạo" khiến dân tình choáng váng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh mới nhất của Quốc Trường và Bảo Thanh khiến người hâm mộ Về nhà đi con không khỏi thích thú.

    Hình ảnh mới nhất của Quốc Trường và Bảo Thanh khiến người hâm mộ Về nhà đi con không khỏi thích thú.

    Khán giả Về nhà đi con vừa được một phen bàn luận rôm rả khi chứng kiến cuộc tái ngộ của chàng Vũ (Quốc Trường) và nàng Thư (Bảo Thanh) ở Hà Nội. Trong ảnh, Bảo Thanh diện đầm vàng rực rỡ nhìn vô cùng xinh đẹp. Ngược lại, Quốc Trường vẫn diện nguyên áo choàng tắm với mũ bơi và kính bơi, đi chân đất.

    Bảo Thanh và Quốc Trường hội ngộ ở Hà Nội.

    Sự đối lập của cặp đôi oan gia trong Về nhà đi con khiến người hâm mộ thích thú bình luận. Trong lúc bộ phim đang đến hồi sóng gió thì hình ảnh hòa hợp bình yên của cặp đôi "Xính lao" - "công tử" này đã phần nào giúp người xem được an ủi.

    Sau khi Về nhà đi con chính thức đóng máy, Quốc Trường về lại TP.HCM và đây là dịp hiếm hoi anh ra Hà Nội để giải quyết công việc cũng như gặp gỡ cô vợ màn ảnh.

    Được biết, một thời gian trước, Bảo Thanh cùng chồng cũng hội ngộ Quốc Trường ở Cần Thơ . Có thể thấy, mối quan hệ của dàn diễn viên Về nhà đi con vẫn vô cùng tốt đẹp dù cách trở về mặt địa lý.

    Quốc Trường gặp vợ chồng Bảo Thanh ở Cần Thơ.

    Quốc Trường sinh năm 1988, sở hữu ngoại hình điển trai, chiều cao lý tưởng. Anh theo đuổi sự nghiệp diễn xuất sau khi giành giải nhất cuộc thi Ngôi sao ngày mai 2009.

    Suốt hơn 10 năm gắn bó với nghiệp diễn, gia tài của nam diễn viên lên tới con số 100 bộ phim. Tuy nhiên, Quốc Trường chưa thực sự ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

    Phải đến năm 2019, khi nhận vai Vũ trong Về nhà đi con, Quốc Trường mới thực sự tạo ấn tượng với vai diễn công tử nhà giàu, đẹp trai, đa tình Vũ. Quốc Trường thừa nhận, bản thân đã theo nghề hơn 10 năm nhưng đến nay anh mới cảm nhận được tình cảm của khán giả, hào quang của nghề diễn.

    Bên cạnh đó, Quốc Trường cũng từng sánh đôi cùng nhiều người đẹp như Nhã Phương, Midu... nhưng sự ăn ý và tương tác xuất sắc của anh cùng Bảo Thanh trong Về nhà đi con mới thực sự tạo được hiệu ứng, khiến khán giả "rung rinh".

    Hiện tại, Về nhà đi con đang dần đi tới những tập cuối. Khán giả đang rất háo hức về cái kết của các nhân vật, đặc biệt là chuyện tình Vũ - Thư.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quoc-truong-hoi-ngo-bao-thanh-o-ha-noi-dien-bo-do-ba-dao-khien-dan-tinh-choang-vang-a286379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan