+Aa-
    Zalo

    Quốc Trường khoe cuộc sống đáng ngưỡng mộ trong biệt thự 25 tỷ ở Cần Thơ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn viên Quốc Trường đăng tải clip ghi lại những hoạt động của anh trong một ngày tại biệt thự ở Cần Thơ.

    Diễn viên Quốc Trường đăng tải clip quay lại những hoạt động của anh trong một ngày tại biệt thự ở Cần Thơ.

    [presscloud]15294[/presscloud]

    Video: Quốc Trường khoe cuộc sống đáng ngưỡng mộ trong biệt thự 25 tỷ ở Cần Thơ.

    Cũng như mọi người, Quốc Trường đang nghiêm túc thực hiện việc cách ly xã hội cùng gia đình trong căn biệt thự sang trọng trị giá 25 tỷ ở quê nhà Cần Thơ.

    Quốc Trường giới thiệu với khán giả: "Hôm nay, tôi sẽ quay lại tất cả những hoạt động của mình trong 24 tiếng đồng hồ ở nhà cách ly cùng gia đình".

    Nam diễn viên "Về nhà đi con" là một người rất coi trọng, gắn bó với gia đình. Trong clip của anh luôn có những âm thanh ấm áp của người thân, từ cha mẹ cho đến anh chị rồi các cháu Quốc Trường.

    Mỗi buổi sáng, tất cả mọi người trong gia đình anh đều tụ tập ăn sáng cùng nhau tại chiếc bàn ngoài vườn.

    "Khi nào làm đồ ăn sáng xong, tôi và cả gia đình sẽ cùng ngồi ăn quanh chiếc bàn ngoài sân này. Chiếc bàn này vừa nhậu được, lại vừa dùng làm chỗ ăn sáng, uống cà phê được. Buổi sáng của một ngày chống dịch, tự cách ly luôn diễn ra như thế này. Mọi người luôn quây quần ăn sáng cùng nhau", Quốc Trường chia sẻ.

    Cảnh ăn sáng của gia đình Quốc Trường.

    Sau khi ăn sáng xong, Quốc Trường vào nhà đọc sách trong hơn một tiểng. Anh cũng phụ giúp mẹ việc nhà như nấu ăn trưa. Đây là việc mà bình thường Quốc Trường không thể thực hiện trong khoảng thời gian bận rộn với nhiều lịch trình của công ty hoặc quay phim.

    "Một lát nữa ăn sáng xong, tôi sẽ vào nhà xem tivi hoặc đọc sách. Sau khi ăn sáng và uống cà phê cùng gia đình, cả nhà tôi rất rảnh rỗi nên mỗi người sẽ có một công việc riêng.

    Mẹ tôi chuẩn bị đồ ăn trưa cho cả nhà, ba thì lên mạng đọc báo, còn tôi đọc sách trong khoảng một tiếng tới một tiếng rưỡi. Sau đó, tôi sẽ ra phụ mẹ nấu đồ ăn", nam diễn viên nói.

    Vào buổi chiều, Quốc Trường sẽ dành thời gian để tập gym tại nhà riêng. Anh nhắn nhủ người hâm mộ phải luôn tập thể dục để giữ gìn sức khỏe, nâng cao đề kháng trong mùa dịch bệnh.

    Anh chia sẻ: "Trong nhà tôi có phòng tập gym riêng nên không phải ra ngoài tập. Trong mùa dịch này, việc có phòng gym riêng tại nhà rất hữu ích.

    Các phòng gym bên ngoài đã đóng cửa rồi nhưng tôi vẫn được tập gym đều đặn để có sức khỏe chống lại dịch bệnh".

    Quốc Trường chăm chỉ rèn luyện để nâng cao sức khỏe.

    Sau đó tiếp tục là quá trình Quốc Trường phụ mẹ chuẩn bị bữa tối cho cả nhà. Điều thú vị là gia đình Quốc Trường vẫn giữ thói quen ngồi bệt ăn cơm ngoài hiên giống ở quê ngày xưa, để thêm phần ấm cúng, thân mật.

    Quốc Trường vui vẻ nói: "Sau khi tắm rửa xong, tôi xuống phụ mẹ dọn cơm ra ngoài hiên ngồi ăn tối. Ăn xong, chúng tôi sẽ cùng nhau uống vài lon bia, tâm sự về cuộc sống, về mùa dịch, về những kỷ niệm, ký ức ngày xưa bên nhau".

    Một thời gian trước, cảnh quay cho "Về nhà đi con" thời Covid-19 được hoàn thành ngay tại căn biệt thự này của Quốc Trường. Đó là phân đoạn nhân vật của nam diễn viên đang đi công tác ở châu Âu.

    "Nếu không có dịch bệnh, đoàn phim sẽ thuê một phòng khách sạn nhưng đang trong giai đoạn cách ly toàn xã hội nên đạo diễn đã đồng ý quay cảnh này tại nhà tôi. May mắn phòng ngủ của tôi được thiết kế hiện đại, kiểu châu Âu nên đội thiết kế không cần xử lý quá nhiều", Quốc Trường tiết lộ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quoc-truong-khoe-cuoc-song-dang-nguong-mo-trong-biet-thu-25-ty-o-can-tho-a318628.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan