+Aa-
    Zalo

    Quỳnh Nga bị ném đá vì diện váy hở bạo trong đám cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga hứng không ít “gạch đá” của dư luận vì diện váy hở bạo nhảy bốc lửa trong đám cưới.

    (ĐSPL) – “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga hứng không ít “gạch đá” của dư luận vì diện váy hở bạo nhảy bốc lửa trong đám cưới.

    Sau thời gian chờ đợi, đám cưới của cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt, Quỳnh Nga – Doãn Tuấn đã diễn ra vào tối 23/11 tại một khách sạn 5 sao nổi tiếng ở Hà Nội. Tuy nhiên, chưa đầy một ngày sau khi đám cưới kết thúc, nàng “Cá sấu chúa” liên tục vướng phải những thị phi không đáng có.

    Chuyện gia đình Quỳnh Nga bị “tố” trả tiền “cát-xê” quá “bèo bọt” cho đội bê lễ chưa kịp lắng xuống, mới đây nàng “Cá sấu chúa” lại hứng tiếp “gạch đá” của dư luận khi diện váy hở hang, gợi cảm trong lễ cưới.

    Quỳnh Nga bị ném đá vì diện váy hở bạo trong đám cưới

    Cô dâu Quỳnh Nga xinh đẹp và vô cùng rạng rỡ.

    Xuất hiện trong ngày lễ trọng đại của mình, cô dâu "Cá sấu chúa" gây ấn tượng bởi vẻ đẹp rạng rỡ và tươi tắn trong những bộ đầm soiree kiểu cách và gợi cảm. Không những vậy, ngay sau các nghi thức của hôn lễ Quỳnh Nga đã nhanh chóng thay trang phục đính đá lấp lánh, gợi cảm và sexy. Nàng "cá sấu chúa" đã lên sân khấu vừa hát vừa nhảy bốc lửa trong đám cưới của mình.

    Quỳnh Nga bị ném đá vì diện váy hở bạo trong đám cưới

    Nàng "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga diện trang phục gợi cảm, sexy biểu diễn bốc lửa trong đám cưới của mình.

    Sau khi lễ cưới kết thúc, rất nhiều những hình ảnh về lễ cưới của cặp đôi được chia sẻ trên các trang mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Tuy nhiên, những hình ảnh đã ngay lập tức nhận đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng những bộ váy cưới mà Quỳnh Nga mặc trong lễ cưới là hở bạo và phản cảm. 

    Quỳnh Nga bị ném đá vì diện váy hở bạo trong đám cưới

    Diện những chiếc váy hở bạo trong ngày cưới khiến "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga hứng "gạch đá" của dư luận.

    Nhiều khán giả đã thẳng thắn nói những lời chỉ trích về cách ăn mặc của "cá sấu chúa" và cũng có những ý kiến khác cho rằng gia đình Doãn Tuấn khá "thoáng" khi để con dâu mặc đồ hở hang. 

    Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có không ít fans hâm mộ lên tiếng bênh vực, ủng hộ cho nàng "Cá sấu chúa". Nhiều người cho rằng đây là một lễ cưới rất đẹp, hiện đại và đầy tính sáng tạo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-nga-bi-nem-da-vi-dien-vay-ho-bao-trong-dam-cuoi-a70885.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan