+Aa-
    Zalo

    Rò rỉ loạt chi tiết chưa lên sóng của phim Về nhà đi con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, một đoạn clip được tung ra đã hé lộ nhiều tình tiết vô cũng thú vị sẽ được phát sóng ở những tập còn lại của phim Về nhà đi con.

    Mới đây, một đoạn clip được tung ra đã hé lộ nhiều tình tiết vô cũng thú vị sẽ được phát sóng ở những tập còn lại của phim Về nhà đi con.

    Bộ phim Về nhà đi con cực kì biết cách giữ chân khán giả khi liên tục tung ra những phân đoạn ít ỏi nhưng vô cùng thú vị khiến người hâm mộ phải tò mò mà theo dõi không rời phim.

    Một clip mới được tung ra đã hé lộ những tình tiết chưa phát sóng của Về nhà đi con khiến khán giả yên tâm vì chị em Dương - Huệ tiếp tục yêu thương nhau như thuở ban đầu. Ngoài ra, hình ảnh Dũng thân thiết với mẹ con Thư và hình ảnh Bảo cổ vũ ông Quốc tán tỉnh Huệ cũng làm người xem hoang mang.

    Bên cạnh đó, câu nói của ông Sơn với các cô con gái: "Rượu quý chỉ dành cho những người xứng đáng thôi các con ạ" báo hiệu chuyện không hay giữa Thư và Vũ. Còn chuyện tình cảm của ông Sơn và cô Hạnh có vẻ không suôn sẻ khi con trai của cô bán hoa liên tục quậy phá, thậm chí tới tận nhà ông Sơn để làm loạn, gọi mẹ về khiến cô Hạnh sợ hãi. Chưa hết, Huệ còn hỏi ông Sơn: "Bố có nghĩ đến chuyện cần xác định lại tình cảm với cô Hạnh không ạ?". 

    [presscloud]10801[/presscloud]

    Rò rỉ những tình tiết chưa lên sóng của Về nhà đi con. Nguồn: VTV.

    Dương và Huệ lại thân thiết, vui vẻ với nhau. Có vẻ Huệ đã chuyển sang làm một công việc mới và gặt hái thành công khi Dương nói "Em ngửi thấy mùi tiền".

    Một người đàn ông lạ xoa đầu Huệ trong khi thái độ của cô khá e dè.

    Bảo tiếp tục động viên bố mình tán tỉnh chị Huệ "Nếu bố không cưa đổ chị Huệ là do năng lực của bố yếu kém, không phải lỗi của ai đâu".

    Không còn giữ mặt lạnh, Nhã cười tươi khi được Vũ tặng hoa. 

    Thư đã sinh con và Dũng thân thiết với mẹ con cô.

    Vũ tặng quà cho mẹ con Thư, hay chuyển thay quà cho Dũng?

    Cô Hạnh bị con trai truy tìm.

    Huệ nhắc bố cân nhắc chuyện tình cảm với cô Hạnh. 

    Hiện phim đã đi được 2/3 chặng đường. Phim Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.
    Thiện Anh (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-ri-loat-chi-tiet-chua-len-song-cua-phim-ve-nha-di-con-a283304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan