+Aa-
    Zalo

    Ronaldo bị ném “mưa chai lọ” khi ghi bàn từ chấm 11m

    (ĐS&PL) - Trong trận đấu vòng 24 giải VĐQG Ả Rập Xê Út, Ronaldo và đồng đội Al Nassr hứng chịu "cơn mưa" chai lọ từ khán đài do CĐV Al Ahli ném xuống.

    Theo báo VTC News, trận đấu vòng 24 giải VĐQG Ả Rập Xê Út diễn ra lúc rạng sáng 16/3 giữa CLB đứng thứ 2 và 3 của Saudi Pro League diễn ra với tốc độ khá chậm. Phải đến phút 37, CĐV mới được chứng kiến một tình huống tấn công nguy hiểm. Từ quả đá phạt góc, Merih Demirus (Al Ahli) đánh đầu đưa bóng đi trúng xà.

    5 phút sau, Al Nassr có câu trả lời bằng tình huống thoát xuống, rê qua thủ môn rồi dứt điểm vào lưới trống của Cristiano Ronaldo. Tiền đạo 39 tuổi ăn mừng cuồng nhiệt.

    Trên khán đài, các cổ động viên Al Ahli tức giận ném nhiều vật lạ xuống sân nhắm vào Ronaldo. Trong đó, một chai nước đã đập vào đầu tiền vệ Otavio đang đứng cạnh Ronaldo. Điều này đã khiến Otavio ôm đầu gục xuống sân.

    Tuy nhiê sau đó tiền đạo 39 tuổi phải thất vọng khi VAR xác định anh đã việt vị lúc nhận bóng từ đồng đội.

    Đến phút 57, bóng được đưa vào lưới Al Nassr sau pha dứt điểm cận thành chuẩn xác của Roberto Firmino. VAR một lần nữa vào cuộc và tước đi niềm vui của đội chủ nhà.

    ronaldo bi nem mua chai lo khi ghi ban tu cham 11m
    Ronaldo và đồng đội hứng chịu "cơn mưa" chai lọ từ khán đài. Ảnh: VTC News

    Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 67, trọng tài chính tham khảo VAR và chỉ tay về chấm phạt đền, sau tình huống Sami Al Najei bị hậu vệ đội chủ nhà ngáng chân trong vùng cấm. Edouardo Mendy, cựu thủ môn Chelsea đã cố gắng gây sức ép nhưng không thể phán đoán được cú sút của Ronaldo.

    Cả 2 bàn thắng gần nhất đều được Ronaldo ghi từ chấm phạt đền. Sau khi lập công, anh ăn mừng Siu ngay trước khu vực CĐV đội chủ nhà. Người hâm mộ Al Ahli đã nổi giận và liên tục ném chai lọ xuống sân.

    Theo báo Tuổi trẻ, Ronaldo dường như không hề bối rối trước phản ứng của người hâm mộ khi anh cố gắng chọc tức họ với hành động ra hiệu cho họ ném thêm vài chai nữa. 

    Theo tạp chí Tri thức, Ronaldo nâng kỷ lục ghi bàn nhiều nhất lịch sử lên thành 879 bàn, đồng thời cán mốc 50 pha lập công trong màu áo Al Nassr. Ngay sau trận đấu này, siêu sao sinh năm 1985 sẽ trở lại hội quân cùng tuyển quốc gia Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Slovenia và Thụy Điển vào cuối tháng 3.

    Ngoài ra, chiến thắng trước Al Ahli cũng giúp Al Nassr tạm thu hẹp khoảng cách với Al Hilal xuống còn 9 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn một trận. Lúc này, Ronaldo cùng đồng đội cầm chắc vé dự AFC Champions League 2024/25, khi họ đang hơn đội đứng thứ 4, Al Ittihad đến 16 điểm.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-bi-nem-mua-chai-lo-khi-ghi-ban-tu-cham-11m-a614671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan