+Aa-
    Zalo

    Ronaldo cập nhật món ăn ưa thích trong thực đơn của MU, các đồng đội chỉ biết nể chứ không thể theo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cristiano Ronaldo đã chủ động nhờ các đầu bếp ở Old Trafford thêm vào thực đơn của CLB MU một số món ăn có lợi cho sức khỏe mà anh ưa thích.

    Ở tuổi 36, Cristiano Ronaldo vẫn duy trì được thể trạng đáng kinh ngạc nhờ chế độ tập luyện khắt khe và ăn uống khoa học. Sau khi trở lại khoác áo Manchester United (MU), Ronaldo tất nhiên vẫn không thay đổi.

    Được biết, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ nạp vào người những thực phẩm có lợi cho sức khỏe và mới đấy, anh đã chủ động nhờ các đầu bếp ở Old Trafford thêm vào thực đơn của CLB một số món ăn anh ưa thích.

    ronaldo cap nhat mon an ua thich trong thuc don cua mu cac dong doi chi biet ne chu khong the theo 01
    Hai món ăn mà Ronaldo ưa thích.

    Theo The Sun, đứng đầu danh sách ưa thích của Ronaldo là món ăn truyền thống Bồ Đào Nha có tên Bacalhau, được làm từ cá tuyết muối và trứng. Bên cạnh đó, CR7 cũng rất thích ăn bạch tuộc nhưng đa phần các đồng đội của anh ở MU đều không hứng thú với món này.

    "Cristiano thích những món giàu protein nhưng ít chất béo, đại loại như jambon, trứng và bơ. Các đầu bếp cũng cố gắng mang thêm chút hương vị quê nhà cho anh ấy", một nguồn tin hậu cần của MU chia sẻ.

    Nguồn tin cho biết thêm, Ronaldo không bao giờ đụng đến đồ uống có cồn và cũng tránh xa luôn món bánh pudding truyền thống trên bàn ăn của MU vào tối thứ 6 kể từ khi cập bến Old Trafford.

    Theo thủ thành Lee Grant, Ronaldo đã làm thay đổi một số thói quen của cầu thủ MU. Ngoài ra, tiền đạo mang áo số 7 cũng giới thiệu thực đơn món ăn Bồ Đào Nha tốt cho sức khỏe của mình với vài đồng đội nhưng thật khó để họ có thể làm quen.

    Bên cạnh ăn uống, chế độ luyện tập, ngủ nghỉ cũng là một phần quan trọng trong thời gian biểu của Ronaldo. Anh thường ngâm mình trong bồn nước sau thời gian luyện tập, đồng thời ngủ ít nhất 8 tiếng mỗi đêm để hồi phục cơ bắp.

    ronaldo cap nhat mon an ua thich trong thuc don cua mu cac dong doi chi biet ne chu khong the theo 01
    Bằng sự chuyên nghiệp và khoa học, Ronaldo tự tin có thể thi đấu đỉnh cao đến năm 40 tuổi.

    Với tất cả sự chuyên nghiệp từ cách sinh hoạt cho đến luyện tập, Ronaldo từng tự tin tuyên bố anh có thể thi đấu đỉnh cao đến năm 40 tuổi.

    "Tôi sẽ không bất ngờ nếu Ronaldo vẫn thi đấu đỉnh cao khi cậu ấy bước sang tuổi 40. Cách Ronaldo chăm sóc bản thân thật ấn tượng, có lẽ cậu ấy sở hữu bộ gen hay DNA đặc biệt. Ronaldo dành từng chút năng lượng và sự nỗ lực để trở thành cầu thủ như hiện tại", HLV trưởng MU Ole Gunnar Solskjaer bày tỏ sự tin tưởng vào cậu học trò.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-cap-nhat-mon-an-ua-thich-trong-thuc-don-cua-mu-cac-dong-doi-chi-biet-ne-chu-khong-the-theo-a514430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan