+Aa-
    Zalo

    Ronaldo tỏa sáng, Al Nassr tiến vào tứ kết AFC Champions League

    (ĐS&PL) - Cristiano Ronaldo tiếp tục cho thấy bản lĩnh thi đấu ở Champions League, siêu sao người Bồ Đào Nha lại ghi bàn để góp công đưa Al Nassr vào tứ kết.

    Đánh bại Al Fayha 1-0 ở lượt đi nhờ bàn thắng của Ronaldo cách đây một tuần, Al Nassr tự tin trước khi bước vào lượt về vòng 1/8 AFC Champions League tối 21/2. Al Nassr cũng đang có được phong độ cao khi thắng 8/9 trận đấu gần đây nhất.

    Trong hiệp đấu đầu tiên, Al Nassr chơi áp đảo hoàn toàn. Đội chủ nhà nắm tới 76% thời lượng kiểm soát bóng, tung ra 4 cú sút và mang về 1 bàn thắng. Phút thứ 17, đón đường chuyền bổng của đồng đội, Otavio đánh đầu cận thành tung lưới Al Feiha, mở tỷ số trận đấu.

    ronaldo toa sang al nassr tien vao tu ket afc champions league2jpg
    Otavio đánh đầu cận thành tung lưới Al Feiha, mở tỷ số trận đấu. Ảnh: Al Nassr.

    Có được bàn thắng sớm, Al Nassr thi đấu khá thoải mái và liên tục ép sân. Tuy nhiên cả Cristiano Ronaldo lẫn Sadio Mane đều phung phí hàng loạt cơ hội khiến hiệp 1 kết thúc mà không có thêm bàn thắng được ghi.

    Sang hiệp 2, Al Nassr tiếp tục chơi ép sân toàn diện. Nhưng phải tới những phút cuối cùng, đội bóng này mới có bàn nhân đôi cách biệt. Phút 86, thủ thành của Al Feiha mắc sai lầm tai hại, tạo điều kiện cho Ronaldo dễ dàng ghi bàn vào lưới trống. Đây cũng là bàn thắng ấn định thắng lợi 2-0 cho Al Nassr.

    Ở trận đấu, Ronaldo thi đấu năng nổ và di chuyển liên tục. Siêu sao 39 tuổi đá trọn 90 phút, chạm bóng 55 lần, chuyền chính xác 83%, dứt điểm 4 lần với hai cú sút trúng đích.

    ronaldo toa sang al nassr tien vao tu ket afc champions league
    Ronaldo thi đấu năng nổ và di chuyển liên tục. Ảnh: Al Nassr.

    Ở lượt đi, cũng chính Ronaldo ghi bàn duy nhất mang về lợi thế cho Al Nassr ngay trên sân nhà của Al Feiha. Cựu sao MU có bàn thứ 5 tại AFC Champions League và bàn thứ 33 sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa này.

    Chung cuộc, Al Nassr giành thắng lợi 3-0 trước Al Feiha để ghi tên vào vòng tứ kết AFC Champions League. Đối thủ tiếp theo của Ronaldo và đồng đội là Al Ain, CLB của UAE. Nếu vào bán kết, Al Nassr hoàn toàn có thể gặp lại một đối thủ Ả Rập Xê Út khác là Al Hilal (CLB của Neymar) hoặc Al Ittihad (CLB của Karim Benzema).

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-toa-sang-al-nassr-tien-vao-tu-ket-afc-champions-league-a611426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan