+Aa-
    Zalo

    Sao M.U bị fan hâm mộ đuổi khỏi tuyển Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Việc Tom Cleverley được triệu tập lên tuyển Anh đã vấp phải sự phản đối gay gắt từ dư luận. Mới nhất đã có hơn 4000 người đòi đuổi cổ tiền vệ M.U khỏi Tam sư.

    (ĐSPL) – Việc Tom Cleverley được triệu tập lên tuyển Anh đã vấp phải sự phản đối gay gắt từ dư luận. Mới nhất đã có hơn 4000 người đòi đuổi cổ tiền vệ M.U khỏi Tam sư.
    Những màn trình diễn tệ hại kể từ đầu mùa trong màu áo M.U của Cleverley khiến chính bản thân anh cũng cảm thấy ngao ngán. Tuy nhiên ngôi sao 24 tuổi vẫn được HLV Roy Hodgson triệu tập vào đội tuyển. Điều đó khiến không ít fan hâm mộ tại đảo quốc sương mù thất vọng và lên tiếng phản đối. Mới nhất một nhóm người đã thực hiện 1 chiến dịch đòi đuổi cổ anh khỏi đội hình Tam Sư. Theo đó một bản kiến nghị với 4000 chữ kí ủng hộ trong 1 ngày.
    Sao M.U bị fan hâm mộ đuổi khỏi tuyển Anh
    Cleverley
    Những người phản đối cho rằng danh tiếng của nước Anh cũng như nền bóng đá xứ Sương mù sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu tiền vệ của Man Utd được góp mặt tại World Cup mùa hè tới và họ đòi Liên đoàn bóng đá Anh (FA) phải hành động. Chiến dịch tẩy chay được thành lập bởi người đàn ông có tên Glenn McConnelle vốn là fan hâm mộ của CLB Blackpool. “Tom Cleverley, người đã 13 lần khoác áo ĐT Anh, hơn tổng số lần khoác áo ĐTQG của Ross Barkley, Adam Lallana và Leon Osman cộng lại 6 lần, nhưng không có bất kì phẩm chất đặc biệt nào, đã được Roy Hodgson lựa chọn. Chúng tôi tin rằng danh tiếng của nền bóng đá này sẽ bị tổn hại nghiêm trọng nếu anh ta tham dự VCK bóng đá thế giới vào mùa hè này. ĐT Anh vẫn thường gây thất vọng ở những giải đấu lớn. Và điều này có thể tránh được nếu loại bỏ những người gây suy yếu đội bóng”, McConnelle thể hiện sự bức xúc trong bản kiến nghị.
    Trong 31 trận gần nhất khoác áo M.U, Cleverley ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng. Trong trận thua Olympiakos lượt đi vòng knock-out Champions League mới đây, số lần chuyền chính xác của anh cũng chỉ là 18 lần. So với cách đây 1 năm, phong độ của Cleverley rõ ràng đã sa sút thảm hại.
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-mu-bi-fan-ham-mo-duoi-khoi-tuyen-anh-a23700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan