+Aa-
    Zalo

    Sao nam showbiz lên cân, xuống sắc khiến người hâm mộ choáng váng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từng là nam thần một thời của không biết bao cô gái thế nhưng những sao nam này hiện tại đã không còn giữ được nhan sắc "vạn người mê" thuở nào.

    Từng là nam thần một thời của không biết bao cô gái thế nhưng những sao nam này hiện tại đã không còn giữ được nhan sắc "vạn người mê" thuở nào.

    Johnny Trí Nguyễn

    Với những khán giả hâm mộ điện ảnh Việt hẳn không ai cảm thấy xa lạ với cái tên Johnny Trí Nguyễn . Suốt một thời, nam diễn viên phủ sóng khắp các màn ảnh rộng qua những bộ phim đình đám như như "Dòng máu anh hùng", "Bụi đời chợ Lớn", “Nụ hôn thần chết”…

    Johnny Trí Nguyễn thời kỳ đỉnh cao phong độ.

    Từng là nam thần, sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính đốn không biết bao trái tim các chị em, thế nhưng sau một thời gian vắng bóng, Johnny Trí Nguyễn đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi xuống sắc rõ rệt.

    Khuôn mặt nam tài tử hốc hác, hai má hóp lại, hằn những nếp nhăn của thời gian. Hàm răng trắng bóng của ngày nào nay cũng xỉn màu. Bộ râu xồm xoàm của nam tài tử càng khiến anh xuống sắc, mất phong độ.

    Hình ảnh Johnny Trí Nguyễn xuống sắc, tiều tuỵ.

    Nhiều cư dân mạng vừa ngỡ ngàng vừa thương tiếc cho nhan sắc xuống cấp không phanh của Johnny Trí Nguyễn. Họ mong anh có thể lấy lại phong độ như ngày trước.

    Hữu Vi

    Từng là gương mặt quen thuộc của các tạp chí tuổi teen ở miền Bắc, Hữu Vi gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai chuẩn hot boy. Từ hình ảnh một chàng thư sinh, theo phong cách Hàn Quốc, Hữu Vi dần chuyển mình sang hình tượng nam thần mạnh mẽ, quyến rũ.

    Hữu Vi từng sở hữu body chuẩn như tượng tạc cùng gương mặt điển trai khó cưỡng.

    Sức hút mạnh mẽ nhất của Hữu Vi xuất phát từ khí chất đàn ông mãnh liệt, cuốn hút với gương mặt sắc nét, góc cạnh và body 6 múi chắc nịch đầy quyến rũ. Suốt một thời gian dài, Hữu Vi trở thành biểu tượng mới trong giới nam thần Vbiz, là hình mẫu trong mộng của nhiều cô gái.

    Tuy nhiên không lâu sau đó Hữu Vi gây ra cú sốc lớn với người hâm mộ khi xuất hiện với vai trò Host tại The Face 2017 với style kỳ quặc, mái tóc dài rối tung và gương mặt lúc nào cũng bóng nhẫy.

    Hình ảnh Hữu Vi trong The Face 2017 khiến mọi người thất vọng.

    Đến năm 2018, anh lại có màn tái xuất với nhan sắc và thần thái mãn nhãn trong bộ phim “Hậu duệ mặt trời”. Những tưởng đây sẽ là cú bật giúp anh lấy lại hình ảnh và tình cảm của khán giả. Thế nhưng, từ sau bộ phim, anh cũng vắng bóng trong showbiz và mạng xã hội.

    Anh chàng thậm chí còn kém sắc hơn những người bạn của mình.

    Sau thời gian ở ẩn, mới đây Hữu Vi bất ngờ tái xuất trên mạng xã hội trong bức ảnh chụp cùng hội bạn thân. Đáng chú ý, gương mặt của Hữu Vi kém sắc hẳn, thân hình cũng chẳng còn 6 múi cuồn cuộn.

    Ngược lại, dù không phải người nổi tiếng nhưng ba người bạn chụp cùng Hữu Vi đều là những anh chàng điển trai, cao to. Thậm chí, so sánh với những người bạn ngồi cạnh, độ bảnh của Hữu Vi còn kém xa.

    Akira Phan

    Chàng hoàng tử "Mùa đông không lạnh" từng là một trong những nam thần tượng "hot" nhất thể hệ 8X, 9X. Sở hữu gương mặt nam tính, nụ cười duyên với chiếc răng khểnh điển trai, Akira Phan cũng là một hình mẫu hot boy ngày đó.

    Vẻ điển trai thư sinh của Akiran Phan một thời.

    Sau 10 năm vắng bóng, đến cuối năm 2018 những hình ảnh của Akira Phan hiện tại được fan chụp và chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Theo đó, Akira Phan bị bắt gặp mập mạp và xuề xòa hơn trước. Anh còn cạo trọc đầu, làm mất hẳn hình tượng lãng tử.

    Sau một thời gian, nam ca sĩ lại gây bất ngờ với ngoại hình phát tướng khó nhận ra.

    Anh chàng soái ca ngày nào thừa nhận mình đã tăng 13kg chỉ trong vòng từ 2-3 tháng. Mặc dù đã áp dụng các hình thức giảm cân nhưng anh chỉ giảm được 2kg. Nói về việc tăng cân không phanh, Akira Phan cho biết, từ khi mổ dây chằng vào năm 2017, anh đã không kiểm soát được cân nặng dù tích cực luyện tập.

    Tháng 6 vừa qua, Akira Phan quyết định "dao kéo" toàn bộ cơ thể để thay đổi ngoại hình.

    Bị chê bai ngoại hình tới tấp, nam ca sĩ đã quyết định “đại trùng tu” nhan sắc. Akira Phan thực hiện cắt mí mắt, hút mỡ cằm, bụng, đùi, cánh tay, nhấn mí, cấy tóc và tạo hình 6 múi.

    Minh Quân

    Vốn được biết đến là ca sĩ ca sĩ sở hữu giọng ca ngọt ngào cùng ngoại hình điển trai, thư sinh, Minh Quân từng được coi là thanh xuân của biết bao cô gái thuộc thế hệ 8X, 9X.

    Minh Quân trước đây vốn gây ấn tượng với ngoại hình điển trai, thư sinh.

    Quá quen với hình tượng Minh Quân lung linh ngày nào, thế nên mới đây, khi chứng kiến diện mạo khác lạ của nam ca sĩ trong đoạn clip trong teaser của chương trình Táo Quân đặc biệt được ghi hình tại châu Âu vào cuối tháng 9 bên nhóm nghệ sĩ hài miền Bắc, người ta đã không khỏi ngỡ ngàng, xen chút thất vọng.

    Hình ảnh hiện tại của ca sĩ Minh Quân.

    Việc tăng cân quá đà đã làm khuôn mặt của Minh Quân bị phá nét rất nhiều, khiến nhiều người nhìn lướt qua sẽ chẳng thể nhận ra nam ca sĩ điển trai một thời. Với ngoại hình bị phát tướng, Minh Quân trông kém sắc hẳn, đôi mắt trở nên nhỏ hơn, đầu mũi cũng to hơn thường thấy. Nhiều bình luận khẳng định họ không thể nhận ra nam ca sĩ nếu chỉ nhìn lướt qua.

    Minh Tiệp

    Minh Tiệp từng gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài thư sinh, điển trai khi mới chạm ngõ điện ảnh. Tuy nhiên, hình ảnh một diễn viên Minh Tiệp lãng tử ngày nào đã được thay thế bằng một Minh Tiệp tăng cân rõ rệt, phát tướng đến khó nhận ra.

    Ngoài những lần xuất hiện trên màn ảnh, mỗi khi nam diễn viên tham gia các sự kiện giải trí, khán giả cũng đều tiếc nuối cho nhan sắc một thời của anh.

    Hình ảnh hoàn toàn khác lạ của Minh Tiệp sau khi phát tướng.


    Thu Hà
    (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nam-showbiz-len-can-xuong-sac-khien-nguoi-ham-mo-choang-vang-a294765.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan