+Aa-
    Zalo

    Sao Nhập Ngũ 2020 Tập 10: Diệu Nhi, Nam Thư, Hậu Hoàng dính hình phạt "tắm heo"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì là đội thua cuộc nên ba cô gái Diệu Nhi, Nam Thư, Hậu Hoàng dính hình phạt "tắm heo" trong tập 10 Sao Nhập Ngũ 2020.

    Vì là đội thua cuộc nên ba cô gái Diệu Nhi, Nam Thư, Hậu Hoàng dính hình phạt "tắm heo" trong tập 10 Sao Nhập Ngũ 2020.

    Trong tập 10 Sao Nhập Ngũ 2020, các cô gái tiếp tục được huấn luyện những thử thách mới. Trong bảng kết quả 3 ngày huấn luyện Kỳ Duyên và Diệu Nhi đã cùng vượt lên dẫn đầu với số điểm cao 22,5. Ba cô nàng Dương Hoàng Yến, Khánh Vân, Hậu Hoàng xếp sau với 22 điểm. Chị cả Nam Thư do gặp chấn thương chân nên đành xếp chót với 20,5 điểm.

    Kỳ Duyên và Diệu Nhi đã cùng vượt lên dẫn đầu.

    6 nữ chiến binh bước vào thử thách ngày mới - kỹ thuật khắc phục vật cản K16 với các thử thách được học trong những ngày trước lại, bao gồm nhảy cao, nhảy xa, leo tường, leo dây ngang, bò sát đất vượt vật cản.

    6 cô gái được chia làm 2 đội kết hợp cùng các chiến sĩ lữ đoàn để thực hiện hội thao. Theo đó Diệu Nhi - Nam Thư - Hậu Hoàng được xếp vào đội 1, Kỳ Duyên - Khánh Vân - Dương Hoàng Yến thuộc đội 2. Mũi trưởng Nguyễn Viết Long đã thông báo tin "sét đánh", đội về cuối sẽ nhận hình phạt rửa chuồng heo và tắm cho các chú heo của đơn vị, còn đội thắng cuộc sẽ được đi ăn ở căng tin. Vừa nghe đến tắm heo, cô nàng Khánh Vân tỏ ra vô cùng thích thú, Hậu Hoàng còn kêu cô nàng ‘xin thua luôn đi’.

    6 cô gái được chia làm 2 đội kết hợp cùng các chiến sĩ lữ đoàn để thực hiện hội thao.

    Kết quả, Diệu Nhi – Hậu Hoàng – Nam Thư vì hoàn thành thử thách chậm hơn nên đã trúng tủ "tắm heo". Diệu Nhi chỉ biết hổ thẹn vì đội bạn dù cộng thêm 30 giây vẫn thắng đội mình, còn Nam Thư chỉ biết ngại ngùng xấu hổ than ‘nghiệp quật cho tội gáy sớm’.

    Diệu Nhi – Hậu Hoàng – Nam Thư vì hoàn thành thử thách chậm hơn nên đã trúng tủ "tắm heo".

    Cuối tập 10, các sao nữ tiếp tục đến với thử thách leo dây ngang. Nhưng lần này, lớp đệm bên dưới không còn là cát mà là một hồ nước cao khiến họ hoang mang, lo sợ. Nhờ sự động viên của mũi trưởng Long, Diệu Nhi dũng cảm xung phong thực hiện đầu tiên. Bất ngờ, "cây hài" đã hoàn thành thử thách một cách xuất sắc khi không bị rơi xuống nước.

    Diệu Nhi đã hoàn thành thử thách một cách xuất sắc khi không bị rơi xuống nước.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nhap-ngu-2020-tap-10-dieu-nhi-nam-thu-hau-hoang-dinh-hinh-phat-tam-heo-a355535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan