+Aa-
    Zalo

    Sao nhí "Chuyện tình biển xanh" lĩnh án tù vì đồng phạm giết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từng là niềm hi vọng của làng giải trí Đài Loan, Vương Hân Dật từng bước lệch hướng để rồi tự hủy đi tương lai trong vòng tù tội.

    Từng là niềm tự hào của làng giải trí Đài Loan, Vương Hân Dật từng bước lệch hướng để rồi tự hủy đi tương lai trong vòng tù tội.

    Vương Hân Dật, niềm tự hào của làng giải trí Đài Loan, bị bắt vì là đồng phạm giết người. Ảnh: Ettoday

    Truyền thông Đài Loan ngày 25/11 đưa tin, sao nhí Vương Hân Dật nổi tiếng với bộ phim "Chuyện tình biển xanh", đã bị tuyên án 17 năm tù vì tội cố ý giết người trong phiên tòa xét xử cùng ngày.

    Theo hồ sơ vụ án, vào tháng 7/2016, Vương Hân Dật cùng bạn bè đi ăn tối ở phô Đào Viên, quận Lô Trúc, Đài Loan (Trung Quốc). Nhóm của Vương đã xảy ra tranh cãi với một nhóm khác và hai bên đã dùng dao, gậy lao vào ẩu đả. Hậu quả của sự việc là một thiếu niên họ khúc 16 tuổi bị thương nặng, dù đã được đưa đến bênh viện nhưng không qua khỏi.

    Vương Hân Dật cùng đồng bọn bị truy tố và kết án 15 năm trong phiên sơ thẩm thứ nhất. Sau khi kháng cáo, Vương Hân Dật đã nộp tiền tại ngoại nhưng lại không xuất hiện ở tòa án vào phiên sơ thẩm thứ hai.

    Tại phiên tòa sơ thẩm hôm 25/11, Tòa án cấp cao Đài Loan kết luận Vương Hân Dật phạm tội "Người chưa thành niên đồng phạm giết người" và tăng bản án lên 17 năm tù. Ngoài ra, Vương Hân Dật và ba người khác phải bồi thường hơn 3,57 triệu tệ Đài cho gia đình nạn nhân. Các bị cáo vẫn có thể kháng cáo.

    Vương Hân Dật từ bỏ tất cả để gia nhập xã hội đen. Ảnh: Baidu

    Vương Dật Hân năm nay 25 tuổi, nổi tiếng từ khi mới 9 tuổi khi tham gia bộ phim "Chuyện tình biển xanh" hợp tác với nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa. Thành công của bộ phim đã giúp cậu được đề cử trong danh sách tranh giải Chuông Vàng.

    Sao nhí sau đó liên tục nhận được các lời mời quảng cáo và dự án phim lớn như "Định mệnh", "Dưới ánh mặt trời", "Đấu ngư".

    Tuy nhiên, sự nổi tiếng quá sớm khiến Vương Hân Dật có tư tưởng lệch lạc. Cậu bắt đầu vướng vào các scandal khiến cộng đồng mạng dậy sóng như lộ clip thoát y với bạn gái hơn 2 tuổi.

    Không chỉ vậy, khi lên cấp 2, cậu bất ngờ rời bỏ làng giải trí để gia nhập băng đảng xã hội Trúc Liên, từ đó chìm đắm vào những tệ nạn giang hồ. Năm 2012, Vương Dân Hật từng bị giam giữ khi liên quan tới vụ ẩu đả giữa các băng nhóm xã hội đen.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sao-nhi-chuyen-tinh-bien-xanh-linh-an-tu-vi-dong-pham-giet-nguoi-a347220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan