+Aa-
    Zalo

    Sau 1 năm chia tay, Đình Tú và Hương Giang có cuộc sống trái ngược

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù đã “đường ai nấy đi” nhưng chuyện tình cảm của Đình Tú và Hương Giang vẫn luôn được khán giả quan tâm.

    Từng có câu chuyện “tình chị duyên em” đầy ngọt ngào và lãng mạn, Đình Tú và Hương Giang là cặp đôi diễn viên được yêu thích của màn ảnh Việt. Cặp đôi nên duyên sau khi đóng chung bộ phim Lặng yên dưới vực sâu. Hương Giang hơn Đình Tú 3 tuổi và đã có một đứa con nên thời gian đầu, mối quan hệ của hai người không được ủng hộ. Không ít fan cho rằng cô không xứng với Đình Tú. 

    dinh tu huong giang
    Cặp đôi Hương Giang - Đình Tú được khán giả yêu thích, ủng hộ. Ảnh: ST

    Tuy nhiên, theo thời gian, chuyện tình cảm của Hương Giang và Đình Tú ngày một bền chặt, dần nhận được sự công nhận. Cả hai cùng làm trong một lĩnh vực và đồng hành cùng nhau suốt nhiều năm khiến không ít người ngưỡng mộ.

    Cặp đôi đã có một quãng thời gian dài hạnh phúc bên nhau trước khi xác nhận chia tay vào cuối năm 2021. Trước thông tin, không ít khán giả cảm thấy xót xa và tiếc nuối. Khi thông báo chia tay, Hương Giang cảm ơn bạn bè và khán giả đã ủng hộ, dành cho cô tình cảm quý giá. Nữ diễn viên cũng không quên gửi lời đến Đình Tú.

    dinh tu huong giang 1
    Hương Giang và Đình Tú chia tay sau 5 năm bên nhau khiến nhiều người tiếc nuối. Ảnh: ST

    Sau hơn 1 năm chia tay, cuộc sống hiện tại của Hương Giang và Đình Tú đã có ít nhiều sự thay đổi, gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. 

    Ở thời điểm hiện tại, Hương Giang vẫn tập trung phát triển nghiệp diễn xuất. Gần đây, Hương Giang góp mặt trong bộ phim Món quà của cha và nhận được nhiều lời khen ngợi. Ngoài ra, cô còn lấn sân sang lĩnh vực MC. Khán giả còn chứng kiến sự thăng hạng trong sự nghiệp của Hương Giang khi cô được giải Cánh Diều Vàng cho hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn trong phim Mùa Hoa Tìm Lại.

    huong giang
    Hiện tại, Hương Giang tập trung phát triển sự nghiệp. Ảnh: FBNV
    huong giang 1
    Nữ diễn viên còn lấn sân sang lĩnh vực MC. Ảnh: FBNV
    huong giang mon qua cua cha
    Dự án phim gần nhất của Hương Giang là Món quà của cha. Ảnh: VTV

    Bên cạnh đó, Hương Giang tận hưởng cuộc sống độc thân, chăm chút cho bản thân. Nữ diễn viên chia sẻ, hậu chia tay, cô thường xuyên đọc sách để thu nạp kiến thức và gặp gỡ bạn bè, đi chơi nhiều hơn. "Tôi làm tất cả mọi thứ có lợi cho bản thân mình. Mình phải thay đổi bản thân, từ tư duy cho đến hành động, tiếp nhận những nguồn năng lượng tích cực để phát triển bản thân."

    huong giang 0
    Hương Giang đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Ảnh: FBNV
    huong giang 2
    Cô dành nhiều thời gian để đi chơi cũng như chăm chút bản thân. Ảnh: FBNV

    Câu chuyện tình cảm của Hương Giang là chủ đề được nhiều khán giả quan tâm. Tuy nhiên, nữ diễn viên không mấy thoải mái với việc này. Cô đã nhiều lần đáp trả gay gắt trước những câu hỏi về tình cũ từ khán giả cũng như giới truyền thông. Hương Giang từng thẳng thắn tuyên bố bản thân đã dẹp quá khứ sang một bên: "Khi 2 người yêu nhau rồi chia tay, tốt nhất là không liên lạc với nhau nữa. Chia tay là hết duyên. Mà hết duyên thì chúng ta nên chấm dứt để sang một trang mới, tìm đến những điều tốt đẹp, những điều thích hợp hơn trong cuộc sống."

    huong giang 3
    Hương Giang nhấn mạnh "chia tay là hết duyên". Ảnh: FBNV

    Trong khi đó, Đình Tú liên tục vướng vào nghi vấn tình cảm với bạn diễn trong phim nhưng anh đã nhanh chóng phủ nhận. Nam diễn viên không bày tỏ ý kiến hay đề cập đến chuyện chia tay mà trở nên kín tiếng hơn, tập trung vào sự nghiệp cũng như thay đổi phong cách thời trang, hình ảnh.

    dinh tu
    Đình Tú trở nên kín tiếng hơn, tập trung vào sự nghiệp. Ảnh: FBNV
    dinh tu huyen lizzie
    Đình Tú vướng tin đồn "phim giả tình thật" với Huyền Lizzie sau bộ phim Thương ngày nắng về. Ảnh: FBNV

    Hiện tại, Đình Tú vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Anh thừa nhận bản thân đào hoa nhưng luôn tôn trọng tình cảm, tình yêu mình có được. Nam diễn viên cho biết không có một tiêu chí gì cụ thể khi chọn bạn gái mà thấy có cảm xúc, thấy thích đối phương là được.

    dinh tu 1
    Hiện tại, Đình Tú vẫn độc thân và không có tiêu chí chọn bạn gái cụ thể. Ảnh: FBNV

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-1-nam-chia-tay-dinh-tu-va-huong-giang-co-cuoc-song-trai-nguoc-a593076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan