+Aa-
    Zalo

    Sau 7 năm hẹn hò, cặp sao phim 'Reply 1988' chính thức "đường ai nấy đi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi cặp đôi Reply 1988 thông báo "đường ai nấy đi" sau 7 năm gắn bó.

    Ngày 13/11, tờ News1 đưa tin Hyeri và Ryu Jun Yeol đã chính thức chia tay sau hơn 7 năm gắn bó. Công ty quản lý của cả hai ngay sau đó đã xác nhận thông tin này, cho biết Hyeri và Ryu Junyeol sẽ trở lại mối quan hệ đồng nghiệp.

    sau 7 nam hen ho cap sao phim reply 1988 chinh thuc duong ai nay di 1
    Cặp sao "Reply 1988" chia tay sau 7 năm hẹn hò.

    Cùng ngày, công ty quản lý C-JeS Studios của Ryu Jun Yeol và CREATIVE GROUP ING của Hyeri xác nhận cặp đôi đã ''đường ai nấy đi'', tuy nhiên không tiết lộ lý do cụ thể. 

    Lee Hyeri và Ryu Jun Yeol nên duyên sau khi đóng chung bộ phim truyền hình đình đám Reply 1988, ra mắt năm 2015. Trong phim, Hyeri đóng nữ chính Duk Sun, chơi chung nhóm bạn gồm Kim Jung Hwan (Ryu Jun Yeol đóng). Jung Hwan học giỏi, vẻ ngoài lạnh lùng, yêu thầm Duk Sun. Kết phim, Duk Sun kết hôn với Chou Taek (Park Bo Gum đóng) nhưng ngoài đời, Hyeri lại chọn Jun Yeol. 

    Hyeri và Jun Yeol công khai mối quan hệ vào tháng 8/2017. Cặp đôi xác nhận đã bắt đầu hẹn hò từ năm 2016 khi đóng chung phim Reply 1988

    Dù vô cùng kín tiếng nhưng Hyeri - Ryu Jun Yeol nổi tiếng là cặp đôi bền chặt của Kbiz. Hyeri chia sẻ bạn trai thường xuyên góp ý về diễn xuất cho cô nàng, động viên cô nàng mọi lúc mọi nơi. Mỹ nhân Reply 1988 cũng vô cùng quan tâm bạn trai, đến phim trường để tổ chức sinh nhật cho Ryu Jun Yeol và gửi xe cà phê tặng cả đoàn làm phim.

    Năm 2021, Hyeri vướng tin đồn hẹn hò Jang Ki Yong vì cả 2 nghệ sĩ tương tác quá tình tứ trong quá trình đóng My Roommate Is A Gumiho. Ngay khi người hâm mộ tỏ ra lo lắng Hyeri và Ryu Jun Yeol đã "đường ai nấy đi" thì ảnh hẹn hò của cặp đôi được lan truyền trên MXH, đập tan mọi nghi vấn chia tay.

    sau 7 nam hen ho cap sao phim reply 1988 chinh thuc duong ai nay di 2
    Khoảnh khắc hẹn hò ngọt ngào của Hyeri và Ryu Jun Yeol từng đập tan mọi tin đồn rạn nứt. Tuy nhiên đến nay, cả 2 đã quyết định đường ai nấy đi.

    XEM THÊM: Hải Tú có động thái mới gây chú ý sau khi rộ tin đồn có con với Sơn Tùng M-TP

    Trong suốt 7 năm hẹn hò, cặp đôi khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, hiếm khi xuất hiện chung ở sự kiện. Tuy nhiên, cả hai luôn ủng hộ nhau trong cuộc sống cũng như sự nghiệp. Vì thế thông tin cả hai chia tay khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của hai diễn viên. 

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-7-nam-hen-ho-cap-sao-phim-reply-1988-chinh-thuc-duong-ai-nay-di-a599317.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan