+Aa-
    Zalo

    Sau bàn thắng tung lưới Indonesia, bạn gái hóm hỉnh khuyên Duy Mạnh xin thầy Park chuyển lên hàng công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau bàn thắng mở tỷ số vào lưới Indonesia, Duy Mạnh đã được bạn gái khuyên nên xin thầy Park chuyển lên đá ở vị trị hàng công của đội tuyển Việt Nam.

    Sau bàn thắng mở tỷ số vào lưới Indonesia, Duy Mạnh đã được bạn gái khuyên nên xin thầy Park chuyển lên đá ở vị trị hàng công của đội tuyển Việt Nam.

    Người hâm mộ Việt Nam vẫn chưa hết ngất ngây với chiến thắng tưng bừng ngay trên sân khách của đội tuyển Việt Nam trước đối thủ Indonesia hôm 15/10 vừa qua. Đặc biệt là bàn thắng mở tỷ số khai thông bế tắc của Duy Mạnh và màn ăn mừng chuẩn "soái ca" ngay sau đó vẫn là đề tài để các fan bàn tán sôi nổi.

    Chưa hết, ngay sau khi kết thúc trận đấu, chàng trung vệ này đã nhanh chóng chụp ảnh "báo cáo" cho bạn gái để chia sẻ hạnh phúc.

    Cô nàng Quỳnh Anh - bạn gái của Duy Mạnh còn hóm hỉnh đưa ra lời khuyên cho bạn trai mình trên trang cá nhân: "Có khi xin thầy Park cho lên đã tiền đạo luôn đi".

    Ngoài ra, không biết có phải nhờ vào hiệu ứng bàn thắng của Duy Mạnh hay không mà chỉ trong một buổi sáng, shop thời trang của Quỳnh Anh bán được hơn 150 đơn hàng.

    Duy Mạnh và Quỳnh Anh bắt đầu công khai chuyện tình cảm từ cuối năm 2016, cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ với chuyện tình lâu bền và lãng mạn.

    Khác với hình ảnh Mạnh "gắt" đánh đá trên sân cỏ, trung vệ đang thuộc biên chế của CLB Hà Nội được ca ngợi là "bạn trai nhà người ta" vì thường xuyển thể hiện tình cảm vớ bạn gái. Trên facebook cá nhân, Duy Mạnh tình cảm viết: "Yêu công chúa béo nhất trên đời".

    Bạn gái xinh đẹp của Duy Mạnh là Nguyễn Quỳnh Anh, năm nay 23 tuổi, vừa tốt nghiệp khoa Luật Quốc tế, Học viện Ngoại giao. Không chỉ xinh đẹp, học giỏi, Quỳnh Anh cũng là cô gái rất giỏi kiếm tiền. Cô hiện đang là chủ của một shop thời trang dành cho giới trẻ ở Hà Nội.

    Quỳnh Anh là một cô gái rất giản dị, cô không thích phong cách sexy, hở bạo như một số nàng Wags khác.

    Trong suốt thời gian yêu nhau, Duy Mạnh và bạn gái chưa từng dính tin đồn rạn nứt tình cảm hay đường ai nấy đi. Cả hai khiến fan ghen tỵ khi thường chia sẻ hình ảnh hạnh phúc lên trang cá nhân.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-ban-thang-tung-luoi-indonesia-ban-gai-hom-hinh-khuyen-duy-manh-xin-thay-park-chuyen-len-hang-cong-a297389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan