+Aa-
    Zalo

    Sau chiến thắng Rap Việt, thầy trò Dế Choắt - Wowy xuất hiện cùng nhau ở đâu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc Dế Choắt trở thành quán quân của Rap Việt khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt nhưng nam rapper dường như không mấy quan tâm, thay vào đó, anh có việc làm ý nghĩa hơn

    Việc Dế Choắtt trở thành quán quân của Rap Việt khiến cư dân mang tranh cãi gay gắt nhưng nam rapper dường như không mấy quan tâm, thay vào đó, anh có việc làm ý nghĩa hơn.

    Tối ngày 14/11 vừa qua, sau một chặng đường dài cố gắng và thể hiện hết mình, ngôi vị quán quân của chương trình Rap Việt đã gọi tên Dế Choắt với số phiếu bình chọn là 196.949 phiếu (20,28%).

    Bỏ mặc những lời bàn tán về chiến thắng của mình, cũng không mở những buổi tiệc chúc mừng, Dế Choắt mới đây đã có một hành động vô cùng cao đẹp. Cụ thể, vào ngày 15/11, anh đã cùng HLV của mình tới Quảng Bình để giúp người dân nơi đây dọn dẹp, sửa sang nhà cửa sau bão. Chuyến đi còn có sự đồng hành của đại gia Minh Nhựa.

    Một ngày sau khi giành giải quán quân Rap Việt, Dế Choắt và Wowy đã về Quảng Bình để giúp đỡ người dân. Ảnh: FBNV

    Hình ảnh Dế Choắt đi ủng bước trong nước lũ và vác từng tấm tôn để sửa những mái nhà bị hư hại, hay HLV Wowy khoác lên mình chiếc áo bà ba giản dị mang nhu yếu phẩm tới từng nhà dân đang gặp khó khăn khiến người hâm mộ không khỏi xúc động và ngưỡng mộ.

    Cư dân mạng hết lời khen ngợi hành động ý nghĩa của bộ đôi thầy trò Wowy và Dế Choắt. Ảnh: FBNV

    Hành động và cách ứng xử trước những tranh cãi giúp cặp thầy trò này nhận được “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ. Nhiều người trân trọng việc làm đầy ý nghĩa của Dế Choắt và Wowy, cho rằng Dế Choắt xứng đáng với ngôi vị quán quân. Có người lại khâm phục cách xử sự thông minh cùng thái độ văn minh của bộ đôi này trước những bình luận trái chiều về chiến thắng của Dế Choắt tại Rap Việt.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-chien-thang-rap-viet-thay-tro-de-choat---wowy-xuat-hien-cung-nhau-o-dau-a346288.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan