+Aa-
    Zalo

    Sau khi nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời, vợ trẻ kém 40 tuổi bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề

    (ĐS&PL) - Con trai nhạc sĩ Lý Khôn Thành tung bằng chứng Lâm Tĩnh Ân bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề, cô đập phá đồ, thường xuyên say xỉn và tranh cãi với hàng xóm.

    Theo QQ, Lý Trác Hiên mới đăng tải một đoạn ghi âm cho thấy tinh thần của Lâm Tĩnh Ân không ổn định sau khi Lý Khôn Thành qua đời. Cụ thể, con trai của nhạc sĩ đã cung cấp bằng chứng về việc cô phá hoại tài sản, thường xuyên uống rượu quá mức và xảy ra các cuộc tranh cãi với hàng xóm. Điều này đã buộc người dân xung quanh phải gọi cảnh sát và yêu cầu con trai cố nhạc sĩ đến để giải quyết vấn đề.

    Đoạn ghi âm cho thấy rõ rằng Lâm Tĩnh Ân tiếp tục phá hoại tài sản sau khi cảnh sát rời khỏi hiện trường. Lâm Tĩnh Ân nghi ngờ rằng phần tro cốt mà Lý Trác Hiên mang về có thể chứa chất độc hại nhằm gây hại cho bản thân mình.

    "Lâm Tĩnh Ân đã hỏi tại sao Lý Trác Hiên không rải toàn bộ tro cốt của chồng mình mà chỉ mang về một phần. Con trai của nhạc sĩ đã giải thích rằng đó là một nghi lễ truyền thống", QQ đưa tin.

    sau khi nhac si ly khon thanh qua doi vo tre kem 40 tuoi bi anh huong tam ly nang ne
    Vợ trẻ Lý Khôn Thành khóc trên sóng truyền hình vì bị đàm tiếu, gia đình từ mặt.

    Ngoài ra, Lý Trác Hiên cũng khẳng định mình không tranh giành tài sản với Lâm Tĩnh Ân, để cho cô sống trong ngôi nhà của cha vì đây là mong muốn của cố nhạc sĩ. Tuy nhiên, anh yêu cầu mẹ kế không được xảy ra cãi vã, phải giữ gìn danh tiếng cho người đã khuất.

    Nhìn thấy tâm lý Lâm Tĩnh Ân bất ổn, Lý Trác Hiên đặt nghi vấn cô dùng chất kích thích. Ngay sau đó, người vợ kém 40 tuổi của nhạc sĩ Lý Khôn Thành đã hứa với con riêng của chồng rằng sẽ cai thuốc trong thời gian tới.

    sau khi nhac si ly khon thanh qua doi vo tre kem 40 tuoi bi anh huong tam ly nang ne2
    Vợ trẻ kém 40 tuổi của nhạc sĩ Lý Khôn Thành.

    Trước đây, ngày 30/5, Lâm Tĩnh Ân đã có cuộc phỏng vấn đầu tiên với truyền thông Đài Loan (Trung Quốc), sau khi chồng cô - nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời. Thời điểm đó, cô đang đối diện việc tranh chấp tài sản với Lý Trác Hiên.

    Trong cuộc phỏng vấn, Lâm Tĩnh Ân đã giữ được sự bình tĩnh và không quan tâm đến những cáo buộc từ phía gia đình chồng. Cô cho biết ước nguyện lớn nhất của cô đã được thực hiện khi nhận được giấy chứng tử và mang bài vị của chồng về nhà.

    Lâm Tĩnh Ân phản bác cáo buộc từ Lý Trác Hiên rằng cô đã ngăn cản người thân của chồng quay trở về nhà ở Đài Trung, Đài Loan, Trung Quốc. Tuy nhiên, cô không phủ nhận việc thay đổi khóa cửa, nhưng hiện tại cô đã giao chìa khóa cho con trai của chồng.

    Về những cáo buộc lười biếng, suốt ngày trong nhà chơi game, làm giả di chúc, xài tiền của chồng như nước... Lâm Tĩnh Ân né tránh. Điều đó khiến nhiều người cho rằng những điều con trai ông Lý Khôn Thành nói trước đây là có cơ sở.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-khi-nhac-si-ly-khon-thanh-qua-doi-vo-tre-kem-40-tuoi-bi-anh-huong-tam-ly-nang-ne-a577896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan